Blog

Đôi bàn chân không còn bốc mùi khi đi giày bằng những mẹo đơn giản sau

bởi Minh Chu
Mon, 03 Oct 2016 10:05:00 GMT

Đi giày thường xuyên có thể khiến cho chân bạn ngày càng nặng mùi rất khó ngửi. Sau đây là những mẹo vặt có thể giúp bạn nói lời chào tạm biệt đối với những ám ảnh mà mùi hôi chân mang lại khi đi giày lâu ngày bạn nên biết.

Đi giày thường xuyên và lâu ngày khiến cả đôi giày và bàn chân của bạn bốc mùi rất khó ngửi. Để khắc phục tình trạng trên bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để khuer mùi nhanh chóng nhé!

1. Khử mùi với baking soda và tinh dầu

Cho baking soda và tinh dầu vào đầy trong tất (vớ). Buộc chặt tất và cho vào giày, để qua đêm.

Hai nguyên liệu này sẽ hút mồ hôi, khử mùi và giúp giày cũng như bạn thơm tho suốt ngày hôm sau.

>> Xem thêm: Tự làm tinh dầu sả thơm tho sẵn sàng chống muỗi cho cả nhà

2. Khử mùi bằng bã cà phê

Cho bã cà phê vào tất, buộc lại rồi nhồi vào trong giày của ban để qua đêm nhé! Hiệu quả hút ẩm và mùi hôi của bã cà phê sẽ tương tự như baking soda nhé!

3. Khử mùi bằng trà đen

Chỉ cần đặt vài gói trà đen túi lọc, hoặc bỏ trà đen vào tất và cho vào giày để qua đêm là bạn đã loại bỏ được mùi mồ hôi khó chịu rồi! Ngoài ra bạn có thể sử dụng trà mạn sẽ tiết kiệm hơn nhiều nhé!

4. Khử mùi bằng giấy báo

Những giấy báo cũ đừng nên vứt đi vợi mà hãy dùng chúng để nhồi vào trong các đôi giày để qua đêm sẽ giúp vừa hút mùi, vừa hút đi độ ẩm trong giày để giày luôn khô ráo.

>> Xem thêm: Cách tận dụng báo cũ để làm nhiều việc nhà hay ho

5. Khử mùi bằng phấn rôm

Rắc bột phấn vào bên trong đôi giày ẩm và để đó cho phấn hút hết chất ẩm, mùi mồ hôi. Nếu bạn bị hôi chân khi đi giày thì cũng nên dùng phấn rôm rắc trực tiếp vào giày trước khi sử dụng nhé! Mùi thơm tự nhiên của bột phấn sẽ giúp chân bạn rất dễ chịu.

Tùy vào điều kiện bạn có thể áp dụng 1 trong những cách trên đây để dễ dàng khử đi mùi hôi trong giày luôn là nỗi kinh hoàng của bạn bấy lâu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 cách đơn giản tẩy vết bẩn trên giày vải trắng Bằng các nguyên liệu dễ tìm bạn có thể tẩy sạch trắng các vết bẩn cứng đầu nhất dính trên đôi giày của bạn. Cách Làm Giày Khô Nhanh Trong Ngày Mưa: Không Bị Ẩm, Luôn Khô Thoáng Giày ướt bốc mùi khó chịu, nêu đi giày ướt có khi chân bạn còn bị mụn nước. Vậy cùng tìm hiểu cách làm sao để giày ướt được nhanh khô vào mùa mưa nhé! Cách chọn giày phù hợp cho người bị viêm xương khớp Việc đi lại với một đôi giày tốt, thoải mái luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những người bị viêm xương khớp. Vậy cách chọn giày như thế nào?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác