Blog

Eo thon dáng đẹp với 4 bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả

bởi Chuyên gia Nutrivita
Tue, 17 May 2016 10:33:00 GMT

Mỗi ngày chỉ cần 30 phút luyện tập 1 trong 4 bài tập giảm cân sau sinh dưới đây, sẽ giúp chị em phụ nữ sau sinh đã có thể đánh bay những ngấn mỡ thừa trên cơ thể, giảm số đo vòng 2, nâng cao sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật và có một vòng eo thon gọn, quyến rũ, vóc dáng cân đối, hài hòa

Mỗi ngày chỉ cần 30 phút luyện tập 1 trong 4 bài tập giảm cân sau sinh dưới đây, sẽ giúp chị em phụ nữ sau sinh đã có thể đánh bay những ngấn mỡ thừa trên cơ thể, giảm số đo vòng 2, nâng cao sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật và có một vòng eo thon gọn, quyến rũ, vóc dáng cân đối, hài hòa.

Các bài tập giảm cân được thực hiện đơn giản, dễ làm và không tốn nhiều thời gian công sức của bạn, bạn có thể thực hiện tại nhà vào bất cứ khoảng thời gian nào, vừa hỗ trợ giảm cân, thu nhỏ vùng bụng vừa tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé.

1. Bài tập giảm cân chống đẩy cao

Đa số chị em phụ nữ sau sinh, thể trạng còn chưa được phục hồi hoàn toàn do quá trình mang thai và sinh nở. Vì thế, chị em nên tập những bài tập giảm cân nhẹ nhàng mà hiệu quả giảm cân cao. Thay vì chống đẩy thấp như bình thường, bạn nên tập động tác chống đẩy cao với mặt bàn để bảo vệ cơ thể.

Cách thực hiện như sau: Bạn chỉ cần dứng thẳng như bình thường, dặt hai tay lên một cái bàn chắc chắn và rồi hạ thấp người xuống bằng cách chống hai tay rồi lặp lại. Bạn nên tập động tác này 20 nhịp một lần và thực hiện 3 lần hoặc nhiều hơn tùy vào sức khỏe của bạn.

2. Nâng chân lên xuống

Chị em phụ nữ nếu muốn tăng hiệu quả giảm cân sau sinh bằng cách phối hợp nhiều bài tập vào một động tác thì kiểu nâng chân lên xuống này khá phù hợp với sức khỏe của chị em.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt tư thế trong phương thức chống đẩy thấp, mằm úp mặt so với sàn, hai tay nâng phần trên cơ thể lên, giữ nguyên vị trí, hai chân giang rộng ra. Giơ một chân cao hết mức có thể và rồi làm động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lặp lại. Bạn có thể thực hiện mỗi lần 20 nhịp.

3. Gập cơ bụng

Gập cơ bụng là bài tập giảm cân khá phổ biến, và được nhiều chị em sau sinh lựa chọn để đánh tan mỡ bụng nhanh, đem lại vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Để thực hiện bài tập gập bụng này, chị em cần phải nằm xuống sàn. Gập đầu gối và chân lại chắc chắn trên sàn. Đặt tay xuống phía dưới và bên cạnh rốn. Lấy cả 2 ngón tay từ 2 bàn tay đặt chúng xuống vùng bụng dưới. Dần dần gập cơ dưới của bạn xuống phía sàn nhưng đừng di chuyển vùng xương chậu. Ưỡn ngực cao lên và nín thở. Một khi bạn cảm thấy các cơ chắc lại thì ngừng gập và bắt đầu lại từ đầu.

4. Nghiêng xương chậu

Nghiêng xương chậu là một bài tập giảm béo giúp làm nhỏ eo cho phụ nữ sau sinh khá an toàn và mang lại kết quả bất ngờ.

Cách thực hiện: Chuẩn bị ở tư thế nằm lên sàn, thẳng lưng, đặt bàn chân dưới sàn và gập đầu gối lại. Nâng xương chậu bạn lên trong một thời gian ngắn từ 5 đến 10 giây rồi hạ nó xuống. Bạn có thể làm động tác này 10 lần liên tiếp.

Trong quá trình sinh con và nuôi con nhỏ, không phải người phụ nữ nào cũng có được sự trợ giúp từ người thân. Nhiều chị em vì phải dành toàn bộ thời gian ở bên con, chăm con, cho công việc nên không thể tập luyện giảm cân được. Tuy nhiên, chị em có thể vừa tập luyện 4 bài tập giảm cân sau sinh đơn giản, lại vừa có thể trông bé mà vẫn giảm cân hiệu quả, đem lại cho chị em vóc dáng cân đối, vòng eo thon đẹp.

Nutrivita

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Eo thon, dáng đẹp với 4 loại trà tự chế Với những nguyên liệu đơn giản, dễ mua, dễ thực hiện dưới đây, bạn có thể áp dụng ngay vào thực đơn hàng ngày nếu như muốn có một vòng eo lý tưởng. 1 Ly Thức Ưống Này Mỗi Sáng Khi Bụng Rỗng Để Có Eo Thon 56 Cm Nên kiêng trì bám đuổi khẩu phần 1 ly thức uống sau đây mỗi ngày khi bụng rỗng để có được vòng eo lý tưởng 56 cm. Sẽ không phí công sức bạn bỏ ra đâu nhé! 3 mẹo hay giúp mẹ hết căng tức sữa sau sinh Khi căng sữa, nếu không biết cách nặn bỏ sữa thì mức độ căng sẽ tăng lên, dẫn đến mất sữa do các mô tạo sữa không còn hoạt động. Hãy thử 3 cách này nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác