Blog

Gà ta thả vườn “3 không”, an tâm mùa dịch chỉ 139k/con, giao hàng tận nơi.

bởi Tịnh Tịnh
Mon, 30 Mar 2020 17:52:00 GMT

Gà ta thả vườn “3 không”, an tâm mùa dịch chỉ 139k/con, giao hàng tận nơi.

Gà thả vườn từ lâu đã là món khoái khẩu mà rất nhiều dân sành ăn Sài Gòn cực kỳ yêu thích, nhưng khó tìm bởi đâu mới là gà ta thả vườn chính gốc hay là gà công nghiệp được “make-up” thành gà vườn. Nhưng với Bamboo Chicken thì lại khác, toàn bộ 100% gà cung cấp đều đảm bảo tiêu chí 3 không : 
- Không gà công nghiệp (gà thả vườn tự nhiên)
- Không thuốc tăng trọng
- Không chất bảo quản
Đặc biệt, từ 30/03/2020 đến 15/04/2020, cùng hưởng ứng bình ổn giá mùa dịch, Bamboo Chicken mang tới gà làm sạch nguyên con với giá siêu ưu đãi chỉ từ 139k/gà trống, 149k/gà mái làm sạch, trọng lượng từ 1,2kg - 1,5kg.

Vì sao lại chọn mua gà từ Cooky Market?

Đảm bảo nguồn cung ứng từ Home Farm Bamboo Chicken, tọa lạc tại Đồng Nai, có thể nhìn ra lòng hồ Trị An, gà đem về được làm sạch rồi hút chân không, từ đó, thời gian sử dụng cũng lâu hơn. Gà ta nơi đây được chăn thả trong điều kiện tự nhiên, thức ăn cũng hoàn toàn tự nhiên, gà vận động nhiều nên cơ bắp cũng chắc khỏe hơn so với gà công nghiệp. Từ sự kết hợp giữa thiên nhiên và thổ nhưỡng, sau khi chế biến thịt cũng dai và thơm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Cooky Market sẽ giúp bạn yên tâm hơn với những thực phẩm tươi sống, được giao hàng tận nơi với giá siêu mềm và siêu hấp dẫn. Chần chừ gì nữa nào, nhanh tay mở app và chất đầy tủ ngay thôi !!! Chuyện gì khó đã có Cooky lo.

Cách thức mua hàng trên Cooky Market

Bước 1: Tải và mở app Cooky, nhấn chọn mục Market.

Bước 2: Bạn có thể tìm mua bằng cách:

Bước 3: Điền thông tin giao hàng và đặt mua.

 

Nếu bạn chưa có app Cooky, tải ngay tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp
- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Tìm hiểu thêm về Cooky Market tại đây.

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác