Blog

Ghim nhanh 4 món ngon trong tuần đang hót hòn họt trên mạng xã hội

bởi Dun Dun
Tue, 22 Aug 2017 10:00:00 GMT

Bánh su kem dai, gân bò cay trộn cóc xanh, bánh canh cua và bánh khọt là những món ăn khiến chị em lưu tâm nhiều nhất trong tuần qua. Cùng điểm danh món ngon khiến cộng đồng bếp núc không tiếc lời khen ngợi tuần qua nhé!

Bánh su kem dai, gân bò cay trộn cóc xanh, bánh canh cua và bánh khọt là những món ăn khiến chị em lưu tâm nhiều nhất trong tuần qua. Cùng điểm danh món ngon khiến cộng đồng bếp núc không tiếc lời khen ngợi tuần qua nhé!

Bánh su kem Chewy Junior - Candy Nguyen

Chị Candy Nguyen chia sẻ công thức bánh su kem Chewy Junior tự thử nghiệm và bạn nghĩ sao? Thành phẩm khá tuyệt vời nha. Trong group Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh chị em xôn xao với công thức này lắm đó, vì cũng nhiều người làm thử nhưng lại thất bại, chị cũng chia sẻ luôn những khó khăn và chú ý khi làm bánh này nữa đó. Và tỉ lệ bột - chất lỏng khi làm bánh này cho ra thành phẩm ưng ý nên chị Candy Nguyen có nhắc nhở mọi người đừng thay đổi hay thay thế nguyên liệu gì cả.

Công thức Bánh su kem Chewy Junior của chị Candy Nguyen

Và một vài lưu ý:

Gân bò cay trộn cóc xanh - Thùy Duyên Nguyễn

Món gân bò cay trộn cóc xanh của chị Thùy Duyên Nguyễn chia sẻ trên Chuyện Của Bếp bảo đảm sẽ là món nhậu bắt mồi cho mấy anh chồng đó nha. Các mẹ tham khảo cách làm rồi thực hành luôn nào, mình thấy công thức cũng khá đơn giản mà dễ làm, toàn tận dụng những nguyên liệu dễ kiếm thôi. Món gân bò giòn giòn thơm ngọt kết hợp với vị chua thanh giòn tan của từng miếng cóc xanh tạo nên một món ăn rất lạ.

Công thức Gân bò cay trộn cóc xanh của chị Thùy Duyên Nguyễn

Bánh canh cua - Lê Thị Ngọc Trân

Chuyện Của Bếp cũng còn 1 món khá hot nữa, chính tay chị Lê Thị Ngọc Trân làm hết từ A đến Z luôn, đó là món bánh canh cua. Nguyên liệu có vẻ nhiều nhưng toàn những chất bổ dưỡng, nhìn tô bánh canh cua mà thèm ơi là thèm, nước dùng làm từ rau củ kết hợp cùng tôm cua mực giò các kiểu thì còn gì tuyệt bằng nữa. Các chị các mẹ bắt tay vào bếp ngay nào!

Công thức Bánh canh cua của chị Lê Thị Ngọc Trân

Bánh khọt - Chấn Ngô

Trong group Món ngon nhà làm (Savoury Days Family)Chấn Ngô (còn được gọi cái tên thân thương trong group là cô Mười) chia sẻ nhiều công thức hay ho mà ngon lắm nha, lần này cô Mười chia sẻ công thức Bánh khọt, một loại bánh nổi tiếng của Bà Rịa. Cô có nói rằng vì đã lớn tuổi rồi nên làm theo khẩu vị của bản thân, cô chỉ chia sẻ công thức cơ bản thôi, nhưng cá nhân mình thấy công thức của cô là tuyệt vời rồi không cần phải thêm bớt gì nữa đâu. Nhìn thành phẩm của cô Mười là bạn có thể biết rồi mà đúng không?

Công thức Bánh Khọt của cô Chấn Ngô

4 công thức trên là 4 công thức siêu hot và rất hay, các chị các mẹ cùng tham khảo và thử làm xem nha! Chúc thành công!

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Top 4 món ngon hot nhất trong tuần qua được cộng đồng mạng yêu thích Những món cực hot đang được chị em cộng đồng mạng rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như gà tre hấp muối hột, súp gà, kem không dùng máy, và bánh mì phô mai. Top 4 món bánh hot nhất trong tuần qua được chị em Phố Bánh yêu thích Những món bánh siêu hot đang được chị em Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như bánh su que, bánh dẻo truyền thống, Tokbokki và bánh dứ Cập nhật 4 món ăn hot nhất mạng xã hội trong tuần qua Những món ăn siêu hot siêu hấp dẫn được các mẹ chia sẻ công thức trong suốt tuần qua như kẹo dẻo, sườn xào chua ngọt, bánh mì bơ mềm không nhồi, cháo tiều

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác