Blog

Giải độc cơ thể trong 3 ngày bằng nước trái cây

bởi Luan Danh
Mon, 27 Jul 2015 10:23:49 GMT

Nước trái cây cũng dễ dàng tiêu hóa hơn thực phẩm rắn, giúp bạn có thể tập trung năng lượng để loại bỏ các độc tố và chất thải trong cơ thể. Vì vậy giải độc cơ thể bằng nước trái cây là cực kì tốt.

Nước trái cây cũng dễ dàng tiêu hóa hơn thực phẩm rắn, giúp bạn có thể tập trung năng lượng để loại bỏ các độc tố và chất thải trong cơ thể. Vì vậy giải độc cơ thể bằng nước trái cây là cực kì tốt.

Cân nhắc: Bạn chỉ nên theo một chế độ ăn uống giải độc nếu muốn có sức khỏe tốt. Bạn có thể uống nước chanh, sinh tố trái cây hoặc ăn chuối qua ngày để giảm cơn đói.

CHUẨN BỊ

Bạn không nên bắt đầu chế độ uống nước trái cây giải độc nếu biết cơ thể sẽ phản ứng tiêu cực. Để ngăn chặn cơn thèm ăn, đau đầu hoặc bất kỳ biểu hiện nào khác, bạn nên tránh xa đường, thịt, cà phê, rượu, lúa mì và các sản phẩm sữa trong kế hoạch 3 ngày này. Sau chế độ này, bạn nên tiêu thụ nhiều rau.

Trước khi bước vào 3 ngày thanh lọc, bạn đừng nên uống rượu

BẮT ĐẦU THỰC HIỆN

Trong những ngày này, bạn nên uống tối đa 3 lít nước, với 50% là các loại nước được chiết xuất từ rau. Bởi vì rau rất giàu chất diệp lục, giúp làm sạch và chữa lành các cơ quan tiêu hóa.

Mỗi ngày, sau khi thức dậy, bạn uống một cốc nước chanh ấm. Vào bữa ăn sáng, bạn uống một ly sữa hạnh nhân hoặc nước ép rau xanh. Bạn cũng có thể uống nước ép cà rốt nếu muốn. Hãy nhớ uống một ly nước ấm giữa hai ly nước trái cây để kích thích nhu động ruột.

Bữa trưa, bạn uống nước ép dứa để bổ sung vitamin B1 và C. Nếu không thích dứa, bạn có thể thay thế bằng bất kỳ trái cây ưa thích nào khác. Bạn cũng có thể uống nước ép trái cây hỗn hợp và nước ép rau quả, chẳng hạn như táo, cần tây, củ cải đường và rau bina.

Vào bữa ăn tối, bạn hãy uống nước ép cần tây, cà chua, rau diếp. Cần tây giúp củng cố các tế bào máu và rất giàu chất sắt, magiê, chất diệp lục nên rất tốt cho cơ thể.

Có thể uống nước ép dứa để bổ sung vitamin B1 và C

CÁC GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

Bên cạnh việc uống nước trái cây, bạn nên thực hiện các hoạt động sau:

1. Tập thể dục

Bạn nên tham gia các bài tập nhẹ như massage và yoga để tăng cường lưu thông máu.

2. Kích thích hoạt động ruột

Bạn có thể uống thuốc xổ, uống thuốc nhuận tràng hoặc uống nhiều nước.

3. Nghỉ ngơi và thư giãn 

Khi bạn đang trong chế độ này, hãy xả stress và thư giãn. Ngồi thiền, tập thở hoặc nghe nhạc và ngủ sớm… cũng có tác dụng hỗ trợ bạn thành công.

Cooky.vn
(Theo Sức khỏe & Đời sống)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác