Blog

Giải Pháp Chứa Đồ Thông Minh Cho Căn Bếp

bởi Xu Xu
Mon, 29 Aug 2016 10:08:00 GMT

Căn bếp nhà bạn như thế nào. Có gọn gàng, tiện dụng và cách sắp xếp đã thông minh chưa? Cùng lướt qua một vài giải pháp sắp xếp đồ thông minh cho căn bếp thêm phần hiện đại nhé!

Căn bếp nhà bạn như thế nào. Có gọn gàng, tiện dụng và cách sắp xếp đã thông minh chưa? Cùng lướt qua một vài giải pháp sắp xếp đồ thông minh cho căn bếp thêm phần hiện đại nhé!

Kệ nhỏ

Những chiếc móc treo ly xinh xắn

Nếu bạn có khoảng tường nhỏ để trống nhưng không đủ để gắn tủ bếp thì nên thiết kế kệ nhỏ để chứa đồ và những vật dụng trang trí. Có thể gắn những móc để treo ly, khăn lau và dụng cụ làm bếp.

Tủ di động

Tủ di động có bánh xe

Tủ di động trên bánh xe là một giải pháp linh động cho căn bếp. Khi cần không gian chứa đồ, bạn bố trí nó dưới mặt bếp. Khi không cần, bạn đẩy nó đi chỗ khác.

Giá treo dao

Giữ dao bằng thanh nam châm

Một thanh nam châm gắn trên backsplash giúp giữ dao gọn gàng và sạch sẽ. Hơn nữa bạn dễ lấy khi cần thiết.

Dùng bảng treo

Sử dụng bảng treo đồ vật

Bảng treo, vốn được dùng nhiều trong công nghiệp, cũng là một giải pháp tiện dụng để treo vật dụng trong bếp.  Bảng treo được gắn lên tường để treo nồi chảo và những vật dụng khác.

Thanh treo đồ

Những chiếc móc treo tiện dụng

Thanh inox dài gắn những móc chữ S để treo những vật dụng làm bếp. Bạn không cần phải cất nó trong hộc tủ và mất thời gian lôi ra.

Móc treo đồ

Cách treo chìa khóa độc đáo

Những vật dụng nhỏ như chìa khóa, ô… có thể được móc lên trên móc treo đồ (móc dán hoặc móc gắn cố định).

Chứa trong hộc

Hộc chứa đồ di động

Bỏ tất cả những vật dụng linh tinh như chai lọ trong hộc để gọn gàng, nhưng phải cố định những chai dầu ăn, rượu để đảm bảo chúng không bị ngã đổ

Kệ sách trong bếp

Tạo thêm vẻ đẹp cho căn bếp bằng kệ chứa sách

Nếu bạn có nhu cầu đọc nhiều sách nấu ăn, bạn có thể bố trí một kệ sách trong bếp để tiện tra cứu công thức nấu ăn.

Góc nhỏ

Góc nhỏ được tận dụng để chứa rượu hay những chiếc bình nhỏ

Góc nhỏ trên kệ có thể tận dụng để chứa rượu trông đẹp và gọn gàng.

Kệ nhỏ trên cao

Trang trí bếp bằng chính kệ bếp

Bạn có thể tận dụng khoảng không gian trên cao gần trần nhà làm kệ để chứa những vật trang trí hoặc những đồ vật ít khi đụng đến.

Căn bếp nhà bạn đã thực sự khiến bạn thấy thoải mãi và tiện lợi khi sử dụng chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo các kiểu sắp xếp căn bếp ở trên nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: Bepgiadinh.com

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

15 phong cách thiết kế bếp hiện đại sang trọng bạn nên biết Theo xu thế hiện đại, gian bếp nhỏ giữ vị trí quan trọng trong đời sống gia đình, không chỉ là nơi để bạn trổ tài làm bếp, mà còn hơn thế nữa. Phòng bếp mang phong cách cổ điển châu Âu Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy xem qua những mẫu phòng bếp dưới đây của chúng tôi để tìm thêm cho bạn những ý tưởng độc đáo hơn. 10 Thiết kế bếp thông minh cho nhà chật Những mẫu tủ bếp thông minh chỉ chiếm diện tích rất nhỏ, thậm chí 1m2, nhưng vẫn đầy đủ các chức năng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác