Blog

Giảm giá sốc 40% các gói Pizza Ready to Cook - tự tin chế biến cho cả nhà ăn tẹt ga

bởi Tịnh Tịnh
Thu, 16 Apr 2020 09:37:00 GMT

Giảm giá sốc 40% các gói Pizza Ready to Cook - tự tin chế biến cho cả nhà ăn tẹt ga

Nếu bạn là một người yêu thích pizza và cũng có một chút đam mê nấu nướng thì việc tự tay làm chiếc pizza chiêu đãi gia đình cuối tuần hay dịp đặc biệt cũng là ý tưởng hay, đúng không? Tuy nhiên, sự rối rắm của công thức làm bạn nản lòng. Nhưng giờ đây, chị em chả phải ngại gì khi Cooky Market đã cho ra lò các gói Pizza Ready to Cook. Đế bánh, sau khi cân đo đong đếm lượng nước và bột hoàn chỉnh, được nhào nặn thành hình tròn trĩnh, những nguyên liệu đã được sơ chế sẵn sàng, đóng gói sạch sẽ, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, với gói sốt pizza đã được nêm nếm sẵn, công thức độc quyền nhà Cooky, bạn chỉ cần mua về, trổ tài và "wow..!!! Con gái nhà ai mà khéo thế này" .

Bên cạnh đó, Cooky còn tiếp sức thêm cho bạn với khuyến mãi giảm hẳn 40% cho tất cả các gói Pizza Ready to Cook hiện đang có sẵn trên Cooky Market. Chỉ với giá dao động từ 150k – 160k là bạn sở hữu ngay chiếc bánh pizza “độc nhất vô nhị” chiêu đãi mọi người rồi. Cùng Cooky nhìn qua 4 gói pizza Ready to Cook vô cùng hấp dẫn này nhé:

Pizza Thập Cẩm Ý Truyền Thống, từ 260k chỉ còn 156k

Đây là chiếc Pizza nguyên thủy nhất của nước Ý, mang đến hương vị thuần túy nhất. 1 gói Pizza thập cẩm Ý truyền thống bao gồm:

Hô biến chiếc bánh thập cẩm siêu ngon trong vòng "1 nốt nhạc" 

Pizza Thịt Gà Sốt Tiêu, từ 250k chỉ còn 150k

Đã là tín đồ Pizza mà còn là tín đồ thịt gà, thì bạn không thể bỏ qua chiếc Pizza này rồi. Những miếng thịt gà thơm ngon, mọng nước trên chiếc bánh đầy rau củ, thơm vị tiêu cay nồng, hấp dẫn khó cưỡng. 1 gói Pizza Thịt Gà Sốt Tiêu bao gồm:

Chiếc bánh thơm phưng phức với gói sốt tiêu hoàn chỉnh

Pizza Hải Sản Sốt Pesto, từ 250k chỉ còn 150k

Best seller của các hãng pizza nổi tiếng như Pizza hut hay The Pizza Company, không ai khác chính là Pizza hải sản sốt Pesto. Chiếc bánh pizza đầy ụ những topping hải sản như tôm, mực, thanh cua,…quả thật quá ư là khó chối từ. 1 gói Pizza hải sản sốt Pesto bao gồm:

 Có gói sốt pesto hoàn chỉnh, chẳng cần nghĩ, bạn chỉ cần nướng và tinggg!!! Pizza nóng ra lò đây..!!!

Pizza rau củ chay, từ 250k chỉ còn 150k

Pizza cũng có phiên bản chay, cực kì phù hợp cho các bạn thích ăn chay hoặc ăn uống thanh đạm. Pizza chay với nhiều rau củ thanh mát, hòa cùng vị béo thơm của phô mai cũng ngon không kém cạnh các loại pizza khác đâu nhé. 1 gói Pizza rau củ chay gồm:

Pizza phiên bản chay cũng thơm ngon không kém !!!

Nếu bạn lo lắng, làm cách nào để chế biến, sau khi mua về thì đừng lo, Cooky luôn gửi kèm hướng dẫn trong mỗi gói khi giao tận tay khách. Tự tin đặt hàng trước 1 ngày và trổ tài cho cả nhà tròn xoe mắt thôi nào !!! 

Cách thức mua hàng trên Cooky Market

Bước 1: Tải và mở app Cooky, nhấn chọn mục Market.

Bước 2: Bạn có thể tìm mua bằng cách:

Bước 3: Điền thông tin giao hàng và đặt mua.

Nếu bạn chưa có app Cooky, tải ngay tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp
- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác