Blog

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp quấn bao nylon

bởi Bé Hột Mít
Mon, 26 Oct 2015 00:00:00 GMT

Có rất nhiều cách quấn giảm cân mỡ bụng, mỗi cách đều có những lợi ích khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp quấn dưới đây thực sự hiệu quả giúp giảm cân, giải độc, loại bỏ mỡ thừa và giảm vết rạn da...

Có rất nhiều cách quấn giảm cân mỡ bụng, mỗi cách đều có những lợi ích khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp quấn dưới đây thực sự hiệu quả giúp giảm cân, giải độc, loại bỏ mỡ thừa và giảm vết rạn da...

1. Quấn với mật ong

Thay vì chỉ quấn bụng với nylon, bạn có thể thêm một ít mật ong, đây là cách mà rất nhiều phụ nữ lựa chọn và sử dụng vì đơn giản, nguyên liệu dễ tìm và có hiệu quả cao.

Nguyên liệu:

Thực hiện

Cho mật ong vào nồi nhỏ, bắc lên bếp đun nóng. Sau đó, lần lượt cho thêm lòng đỏ trứng gà, tinh dầu vào, trộn đều.

Cách dùng

- Hỗn hợp thu được bôi lên vị trí bạn muốn giảm mỡ như đùi, bắp tay, đặc biệt là vùng bụng.

- Tiếp theo, nhanh chóng dùng bao nylon quấn chặt. Mặc quần áo dày và trùm kín người bằng một cái mền trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

- Cuối cùng tháo bao mylon ra khỏi người, rửa sạch là được. Thực hiện 2 lần/tuần.

Lưu ý: Phương pháp này không áp dụng cho người mắc bệnh tim mạch, giãn tĩnh mạch, cao huyết áp.

2. Lợi ích

- Rất dễ thực hiện, không hề tốn kém, nguyên liệu dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu.

- Ngoài bụng, phương pháp này còn áp dụng được ở cánh tay, bắp chân hoặc bất kỳ vị trí nào bạn muốn giảm mỡ.

- Thực hiện theo nếu đổ mồi hôi điều này có nghĩa là bạn đang giảm cân.

- Thanh lọc cơ thể và làn da của bạn sẽ không còn mỡ thừa, giảm các vết rạn da của phụ nữ.

Chúc các bạn thành công!

Cooky.vn

(Nguồn: www.mogo.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 bước massage đánh tan mỡ bụng bằng rượu và gừng Với hai nguyên liệu dễ kiếm là gừng tươi và rượu, bạn có ngay một công thức kem tan mỡ tự nhiên và cần phối hợp với 8 bước sau đây để massage cho eo thon. Top 5 thực phẩm quen thuộc giảm mỡ bụng cực hiệu quả Chỉ cần ăn đúng món, đúng cách, mỡ bụng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa. Hãy cũng tìm hiểu top 5 thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả này ngay chị em nhé. 6 động tác đơn giản giảm mỡ bụng ngay tại văn phòng Phù hợp với người ngồi nhiều, đặc biệt là người làm trong văn phòng, có thể tận dụng tập bất cứ lúc nào rảnh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác