Blog

Gợi ý 10 màu sơn tường nhà đẹp lung linh chào năm mới

bởi Cobe lilom
Tue, 17 Jan 2017 08:53:00 GMT

Ngôi nhà của bạn đã bị củ kĩ, bạn muốn "thay áo mới" cho ngôi nhà của mình trong dịp năm mới này. Đừng bỏ qua 10 màu sơn tường nhà hot nhất năm Đinh Dậu này nhé!

Ngôi nhà của bạn đã bị củ kĩ, bạn muốn "thay áo mới" cho ngôi nhà của mình trong dịp năm mới này. Đừng bỏ qua 10 màu sơn tường nhà hot nhất năm Đinh Dậu này nhé!

 Màu xanh denim (Niagara)

Màu xanh denim này sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho căn nhà của bạn.

Màu vàng sáng (Primrose Yellow)

Xếp thứ hai trong danh sách là màu vàng Primrose. Màu sắc ấm áp, rực rỡ, tươi mới sẽ khiến căn phòng của bạn tràn đầy sức sống. Hãy lựa chọn màu sơn tường này cho ngôi nhà của mình đi nào.

Màu xanh biển (Lapis Blue)

Màu xanh lapis mang vẻ mạnh mẽ, nhưng có chút yên bình như màu của biển trời, sang trọng chắc hẳn là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng của nam giới.

Màu đỏ cam (Flame)

Màu đỏ cam rực rỡ là lựa chọn táo báo cho những người thích sự nổi bật.

Màu xanh nhạt (Island Paradise)

Đúng như với cái tên gọi, Island Paradise là màu xanh nhẹ nhàng, mang hơi thở mát lạnh của một hòn đảo nhiệt đới. Ngôi nhà với màu xanh này sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Màu hồng nhạt (Pale Dogwood)

Màu hồng nhẹ nhàng mang lại vẻ tinh khiết, ngây thơ chắc hẳn rất hợp với căn phòng phái nữ. Hãy tô điểm chút màu hồng cho căn phòng của mình nào.

Màu xanh lá ngả vàng (Greenary)

Một chút màu xanh, xen lẫn màu vàng nhẹ sẽ khiến cho căn phòng trở nên sáng đẹp, tự nhiên. Đây sẽ là một chút thách thức, sáng tạo dành cho bạn đấy.

Màu hồng đậm (Pink Yarrow)

Nếu bạn yêu thích màu hồng đậm thì đây sẽ là một gợi ý hay nè. Màu hồng rực rỡ này sẽ giúp tô điểm cho căn nhà thêm sang trọng, quyến rũ.

Màu xanh lá cải (Kale)

Cùng xanh lá mạ, xanh lá cải lên ngôi để truyền tải thông điệp về một cuộc sống lành mạnh, thân thiện với môi trường. Màu sắc nhã nhặn, không quá cầu kỳ, đơn giản.

Màu be (Hazelnut)

Gam màu trung tính này thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần ấm áp.

Ngôi nhà của bạn đang có màu gì vậy? Nhanh tay tô điểm cho ngôi nhà của mình bằng một trong 10 màu sơn phía trên nhé! Năm mới may mắn, tài lộc, hạnh phúc.

(Nguồn: www.eva.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Thiết kế bếp thông minh cho nhà chật Những mẫu tủ bếp thông minh chỉ chiếm diện tích rất nhỏ, thậm chí 1m2, nhưng vẫn đầy đủ các chức năng. 10 Xu Hướng Trang Trí Nhà Bếp Hot Nhất Cho Năm 2020 Đừng bao giờ để nhà bếp của bạn trông nhàm chán với lối trang trí truyền thông. Ngay bây giờ, bạn hãy biến không gian nhà bếp trở nên sinh động với sắc màu. 10 gợi ý làm bớt đi sự nhàm chán cho phòng bếp màu trắng Một bức tranh tường với họa tiết và hoa văn độc đáo đa sắc màu sẽ giúp xóa bớt đi sự ảm đạm cho phòng bếp, thay vào đó là sự tươi mới.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác