Blog

Gợi ý 7 món ngon cho ngày mưa thêm ấm bụng

bởi Thị Thị
Fri, 09 Apr 2021 14:08:00 GMT

Vào những ngày mưa rơi rơi, cảm giác ngồi ở nhà vừa ngắm mưa vừa hít hà mùi thơm phức của tóp mỡ rim mắm, đậu phộng rang muối, cá thu kho thơm, lẩu bò mắm ruốc,... nhấm nháp cùng chén cơm nóng hổi chắc chắn ai cũng phải xuýt xoa! Tham khảo ngay danh sách 7 món ngon cho ngày mưa mà Cooky Market gợi ý sau đây nhé!

Vào những ngày mưa rơi rơi, cảm giác ngồi ở nhà vừa ngắm mưa vừa hít hà mùi thơm phức của tóp mỡ rim mắm, đậu phộng rang muối, cá thu kho thơm, lẩu bò mắm ruốc,... nhấm nháp cùng chén cơm nóng hổi chắc chắn ai cũng phải xuýt xoa! Tham khảo ngay danh sách 7 món ngon cho ngày mưa mà Cooky Market gợi ý sau đây nhé!

1. Khoai lang nướng

Trời mưa làm sao có thể bỏ qua món khoai lang nướng nóng hổi thơm lừng này chứ? Vị beo béo bùi bùi đặc trưng của khoai lang, cộng thêm mùi thơm phức khi nướng sẽ khiến những ngày mưa không còn cô đơn.

2. Tóp mỡ rim mắm

Một món đơn giản nhưng ‘’đưa cơm’’ miễn bàn’’ đó chính là tóp mỡ rim mắm. Tóp mỡ được rán vàng giòn, phi thơm cùng hành khô và ớt tươi, hòa thêm nước mắm, giấm, đường, bột ớt sệt sệt. Ăn với rau luộc hoặc cơm trắng là hết sẩy!

3. Đậu phộng rang muối

Nếu bạn đang tìm một món ăn ‘’chống  cháy’’ cho ngày mưa thì đậu phộng rang muối là sự lựa chọn tốt nhất. Đậu phộng rang trên lửa nhỏ, khi chín thêm chút muối và bột canh vào xóc đều. Vị mằn mặn ngòn ngọt sẽ khiến bạn không thể ngừng ăn!

4. Đậu hũ non chiên giòn

Đậu hũ non beo béo chiên giòn rụm, rắc thêm vài miếng chà bông lên phía trên. Quả là món ăn đơn giản nhưng tuyệt vời cho ngày mưa đúng không nào? 

5. Cá thu kho thơm

Nhắc đến món ngon ngày mưa làm sao thiếu cá thu kho thơm thơm lừng? Sự kết hợp của cá thu dày thịt beo béo cùng vị chua ngọt của thơm, vị cay của ớt chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi!

Mua ngay Pack món nấu ngay Cá thu kho thơm tại Cooky Market

6. Nghêu hấp Thái

Trời lạnh được ăn mấy món cay cay thì ‘’đã’’ phải biết! Nghêu hấp Thái cay cay, thơm nồng hương thơm của sả, ớt, sa tế, thấm đều vào từng miếng thịt nghêu ngọt dai. Làm sao có thể chối từ một nồi nghêu hấp Thái vào ngày mưa cơ chứ?

Mua ngay Pack món nấu ngay Nghêu hấp Thái tại Cooky Market

7. Lẩu bò mắm ruốc

Một nồi lẩu bò mắm ruốc thôi là đã đủ ấm lòng ngày mưa. Ba chỉ bò béo béo và bắp bò giòn giòn thấm đẫm trong nồi nước dùng đậm vị mắm ruốc, ăn kèm các loại rau. Đảm bảo chỉ cần thử một lần thôi cũng đủ mê mẩn.

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu bò mắm ruốc tại Cooky Market 

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Mua ngay tại Ứng dụng Cooky: 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác