Blog

Gợi Ý Các Món Âu Cực Ngon Và Dễ Làm Cho Các Bữa Tiệc Tại Gia

bởi Nguyễn Ngọc Hương Trà
Tue, 26 Oct 2021 17:55:00 GMT

Dịch Covid diễn biến phức tạp khiến các nhà hàng phải tạm đóng cửa, bây giờ thèm đồ Âu quá mà chúng ta không thể nào đi được. Hiểu được lý do đó, hôm nay Cooky sẽ gợi ý cho các bạn các món ăn cực ngon và đơn giản để có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Cooky lên chuyến “du hành ẩm thực Châu Âu” tại gia nhé!

Dịch Covid diễn biến phức tạp khiến các nhà hàng phải tạm đóng cửa, bây giờ thèm đồ Âu quá mà chúng ta không thể nào đi được. Hiểu được lý do đó, hôm nay Cooky sẽ gợi ý cho các bạn các món ăn cực ngon và đơn giản để có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Cooky lên chuyến “du hành ẩm thực Châu Âu” tại gia nhé! 

Ẩm thực Châu Âu là ẩm thực có sức lan tỏa và ảnh hưởng đến khắp các nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Các món ăn thường sẽ đơn giản và tinh tế, tuy nhiên không kém phần sang trọng bởi sự kết hợp từ sữa hay phô mai béo ngậy, kèm theo đó là các nguyên liệu cao cấp như cá hồi hay ribeye steak lại càng tăng thêm phần xa hoa cho món ăn. 

1. Cá Hồi Sốt Bơ Tỏi

Cá Hồi Sốt Bơ Tỏi là một món ăn không thể thiếu trong các menu món Âu rồi đúng không nào? Thịt cá hồi vừa mềm mà lại mọng nước, chắc thịt. Kết hợp cùng với nước sốt bơ tỏi béo ngậy, thơm lừng. Không những vậy trong cá còn chứa hàm lượng vitamin cao, vừa giàu omega-3 lại vừa tốt cho sức khỏe nữa. Cách làm vừa đơn giản mà lại không tốn quá nhiều thời gian vào bếp, thích hợp làm mới thực đơn hằng ngày hay làm món đãi khách đều rất hợp lý.

Nguyên liệu: 


Fillet Cá Hồi Na Uy nhập khẩu tươi ngon luôn có sẵn trên Cooky, các bạn hãy tham khảo nhé!

2. Steak Thăn Lưng Bò Sốt Tiêu Đen

Nếu bạn đã là một tín đồ yêu thích ẩm thực Châu Âu thì chắc chắn sẽ biết ngay đến Ribeye steak! Ribeye steak mềm thơm, xen lẫn các lớp vân mỡ beo béo khiến cho thịt không bị khô mà vẫn giữ được sự mọng nước. Thêm dinh dưỡng cùng các loại rau củ ăn kèm tươi ngon. Rưới lên trên với sốt tiêu đen đậm đà, dậy vị. Nguyên liệu và cách làm lại đơn giản, vào bếp ngay thôi nào!

Nguyên liệu: 


Pack Steak Thăn Lưng Bò Sốt Tiêu Đen với các nguyên liệu sẵn có tại Cooky.

3. Bò Hầm Tiêu Xanh

Bò Hầm Tiêu Xanh với thịt bò ngọt mềm, dai dai ăn không bị ngán. Nước sốt đặc quánh đậm đà thơm ngậy vị tiêu xanh. Chấm bánh mì hay ăn với cơm đều vô cùng tuyệt vời. Những hôm thời tiết trở lạnh thì vào bếp trổ tài cho cả nhà món ăn này là hợp lý nhất đó!

Nguyên liệu:


Vừa có món Âu ngon lại vừa tiết kiệm thời gian với Pack Bò Hầm Tiêu Xanh của Cooky.

4. Bò Lúc Lắc

Đây chắc chắn là một món Âu cực kỳ quen thuộc mà ai trong chúng ta đều đã từng được thưởng thức qua. Và để cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn, chúng ta có thể chọn mua những miếng thịt nhỏ và mềm, thớ thịt mịn và khi ấn tay vào thì có độ đàn hồi tốt. Biến tấu hương vị quen thuộc khác đi một chút bằng cách ướp thịt bò với mayonnaise để tăng thêm độ ngậy béo cho món ăn. Kết hợp chung với hành tây và ớt chuông lại thêm phần đậm vị. Dù ăn với bánh mì hay khoai tây chiên chấm bơ đường thì đều cực kì ngon!

Nguyên liệu: 


Bò Lúc Lắc chuẩn vị Âu dành cho 2 người trên app Cooky.

Trên đây là những gợi ý các món Âu “ăn là ghiền” mà còn cực kì dễ làm với các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Lâu lâu hãy đổi vị trổ tài chế biến bữa tiệc tại gia sang trọng cho cả nhà trầm trồ. Đốt một chút nến, rót vài ly rượu vang và cùng thưởng thức hương vị Châu Âu tại gia ngay nhé!

Cooky Market có tất tần tận các nguyên liệu và các Pack sơ chế để bữa ăn của gia đình bạn vừa ngon, vừa đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi chợ và vào bếp. Từ món Việt, món Âu hay món Hàn, tất cả đều sẵn có tại App Cooky, tham khảo ngay và trổ tài cho cả nhà cùng thưởng thức thôi nào! 

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác