Blog

Gợi ý các món ngon có thể thay cho quà 8/3 đối với những bạn bận rộn

bởi Dun Dun
Thu, 07 Mar 2019 15:20:00 GMT

Thay vì ngại phải vào bếp, quá bận rộn hay ngại phải vắt óc suy nghĩ phải làm gì tặng mẹ tặng người yêu tặng vợ thì tại sao bạn không thử tham khảo vài danh sách dưới đây để có thêm những gợi ý hay ho cho ngày 8/3 được trọn vẹn hơn?

Một ngày lễ 8/3 vào thứ 6 bình thường sẽ là một ngày bận rộn và bạn không có thời gian làm gì thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!

Thay vì ngại phải vào bếp, quá bận rộn hay ngại phải vắt óc suy nghĩ phải làm gì tặng mẹ tặng người yêu tặng vợ thì tại sao bạn không thử tham khảo vài danh sách này để có thêm những gợi ý hay ho cho ngày 8/3 được trọn vẹn hơn?

Ngọt ngào với các loại chocolate

Nama Chocolate

Kể đến chocolate là phải kể đến loại Nama chocolate (socola tươi) không bao giờ lỗi thời, nó kích thích sự tò mò của nhiều người bởi sự mềm mại của Nama chocolate. Loại chocolate này nhẹ nhàng tan trong miệng, hòa cùng với lớp bột cacao, bột trà xanh...nguyên chất phủ trên bề mặt.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Cửa hàng Koibito - Saigon Centre
  2. Cửa hàng PG Chocolate Handmade

Chocolate Truffle

Những viên chocolate truffles sẽ tan ngay trong miệng vị ngọt thanh, hơi đắng của bột cacao sẽ khiến bạn cực kỳ ấn tượng. Ngày nay tùy theo sở thích mà người ta thêm bớt các loại hạt (hạnh nhân, hạt dẻ,...) vào hỗn hợp nhân hoặc sáng tạo với các hương vị độc đáo và hấp dẫn hơn như caramel... Bên ngoài của viên chocolate truffle được phủ bởi lớp dừa khô nạo hoặc lớp ganache nâu bóng hoặc bất kỳ loại cốm nào.

Dưới đây là cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

Cửa hàng Legendary Chocolatier

Chocolate Lava

Chocolate Lava là loại bánh tráng miệng thường được dùng với kem vani được ưa chuộng. Một chiếc bánh Chocolate Lava hoàn hảo phải có được lớp vỏ ngoài xốp mịn, khi ăn bánh được cắt đôi theo chiều dọc, bên trong chảy ra lớp chocolate đặc sánh thơm ngon nhìn giống như dung nham núi lửa phun trào (lava).

Dưới đây là cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Lava's Coffee N' Cake
  2. Lava Coffee Quang Trung

Thơm nồng cùng với các loại bánh ngọt bé xinh

Macaron

Ai đã từng nhìn những chiếc bánh macarons nhỏ xinh xắn với nhiều màu sắc rực rỡ thì không thể không yêu những chiếc bánh này. Bánh macaron là món bánh cực ngon và đặc biệt của người Pháp với phần vỏ giòn thơm và phần nhân béo ngậy được nhiều người yêu thích

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Hi Macaron
  2. Bánh Macaron - Kinh Dương Vương

Su Kem

Kì diệu từ lớp vỏ mỏng, mềm và thơm phức đến lớp nhân mịn và béo ngậy. Với su kem thì có lẽ là chẳng bao giờ là đủ, và chẳng bao giờ thấy chán bởi cái vị kem hòa với vỏ bánh tan trong miệng nó hấp dẫn đến mức nhón một cái rồi lại muốn thêm cái nữa.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Chewy Junior
  2. Bánh su kem Khánh Nguyên

Cupcake

Không chỉ tiện lợi trong việc gói lại mang đi những chiếc bánh cupcakes này còn là món quà sức khỏe chứa hàm lượng calo cần thiết cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vào xế chiều. Hương vị thơm ngon và lối trang trí bắt mắt đã khiến những chiếc bánh đáng yêu này trở thành một món bánh không chỉ được trẻ em yêu thích mà người lớn cũng rất ưa chuộng.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Fly Cupcake Garden
  2. Pacey Cupcakes

Ngon miệng cùng các món gà

Gà nướng

Trong các món ngon từ thịt gà thì gà nướng có lẽ là món ăn quen thuộc chỉ sau món luộc, trước kia đơn thuần có gà làm sạch thì ngày nay món ăn dân dã này trở nên phổ biến và cầu kì hơn với vô vàn cách làm gà nướng khác nhau.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

Xôi gà

Xôi gà là một trong những món ăn ngon không thể thiếu trong các mâm cỗ của người Việt xưa. Hiện nay, món ăn này đã trở nên phổ biến hơn trong các quầy hàng, tùy cửa hàng sẽ có những kiểu ướp tẩm gà khác nhau nhưng vẫn mang hương vị cổ điển xa xưa.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Xôi gà Tân Định
  2. Xôi gà Út Mập - Number One

Lẩu gà

Lẩu gà từ lâu đã là món ăn ngon, hấp đẫn được nhiều ngưới mến chuộng. Tiết trời Sài Gòn vào tối lạnh thế này mà cùng ngồi ăn với người phụ nữ của bạn thì còn gì bằng.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. Lẩu gà 109
  2. Lẩu gà tiềm ớt hiểm Chicken Kitchen

Nhà hàng bánh Pizza với nhiều hương vị hấp dẫn.

Những chiếc bánh pizza với đế mỏng giòn, topping là phô mai béo ngậy kết hợp với hải sản hoặc xúc xích đậm đà hẳn sẽ khiến những người tâm hồn mê ăn uống mê mẩn luôn đấy. Đế bánh không được quá xốp, mềm như bánh mì, cũng không được quá cứng mà phải có sự kết hợp giữa giòn và mềm.

Dưới đây là một số cửa hàng cho bạn tham khảo và kèm theo link giao hàng tận nơi:

  1. 4Gs Texas - Steak & Pizza Pasta
  2. Buzza Pizza
  3. The Pizza Company
  4. Mama's Kitchen - Pizza & Pasta

8/3 đã gần kề, chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp với một ngày thật ý nghĩa như tên gọi Happy Women's Day nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8-3 và những món quà ngọt ngào Điều gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy trong ngày 8/3, mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo, gọn gàng từ bữa ăn đến việc nhà cửa, đi chợ. Hướng dẫn làm bánh su kem nhân xoài thơm mượt Tách lấy 2 lòng đỏ trứng, đánh tan với đường trắng đến khi đường tan hết tạo thành hỗn hợp có màu vàng nhạt. Khi nhấc que đánh lên thì hỗn hợp chảy thành dòng. Cách làm Pizza siêu tốc cho chị em bận rộn Với khoai tây và những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm trong tủ lạnh bạn có thể tự làm cho mình một chiếc pizza siêu tốc cho những ngày lười nấu nướng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác