Blog

Địa Điểm Bán Quà 20/10 Độc Đáo, Ý Nghĩa Tặng Mẹ, Vợ, Người Yêu Tại TPHCM

bởi Dun Dun
Tue, 17 Oct 2017 14:17:00 GMT

Vào dịp lễ quan trọng trong năm như 20/10 thường thì cánh mày râu đau đầu vì không biết mua quà tặng ở đâu thật độc mà còn ý nghĩa nữa. Hiểu được điều đó nên Cooky giới thiệu cho bạn những cửa hàng quà tặng ở Hồ Chí Minh để tham khảo, hy vọng bạn có thể chọn được món quà hợp ý nhé!

Vào dịp lễ quan trọng trong năm như 20/10 thường thì cánh mày râu đau đầu vì không biết mua quà tặng ở đâu thật độc mà còn ý nghĩa nữa. Hiểu được điều đó nên Cooky giới thiệu cho bạn những cửa hàng quà tặng ở Hồ Chí Minh để tham khảo, hy vọng bạn có thể chọn được món quà hợp ý nhé!

Hoa khô Iris

Hoa tươi mãi mãi chính là một trong những món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ của bạn đấy. Gợi ý đầu tiên của Cooky dành cho bạn chính là Cửa hàng Hoa khô Iris. Các dòng hoa khô ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ...có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy kiểm định hàng hóa. Điều đặc biêt, các mẫu thiết kế thành phẩm và các sản phẩm handmade ở Iris luôn mang tính sáng tạo và độc nhất cao. Thêm nữa, ở cửa hàng cũng thưởng xuyên nhập khẩu các dòng hoa khô mới lạ nữa, bạn muốn phối như thế nào cũng được luôn!

Địa chỉ: 796/8  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Love Sweets Candy

Nếu người phụ nữ của bạn là một người ngọt ngào và đầy lãng mạn thì hãy ghé ngay Love Sweets Candy. Ở đây có đầy đủ các loại bánh kẹo thơm ngon, đầy đủ màu sắc, hương vị. Hơn nữa, bạn có thể mua nhiều loại sản phẩm bánh kẹo khác nhau, nhưng chỉ đồng nhất với một mức giá thôi. Ngoài ra cửa hàng còn bày bán các sản phẩm quả tặng kết hợp cùng kẹo hết sức đáng yêu, có ống heo, ly quà tặng, hộp quà tặng rồi có bó hoa kẹo hoa chocolate nữa nha. Nếu bạn quá bận rộn để có thể ghé cửa hàng thì có thể đặt giao hàng tận nơi, gửi thẳng đến người phụ nữ của bạn món quà xinh xắn.

Địa chỉ: Lầu 5, Trung Tâm Thương Mại Crescent Mall, Quận 7

D-Floral

20/10 không đơn giản còn là hoa tươi nữa mà nay còn là những món quà tặng vintage, ví như ở D-Floral có chậu hoa, bình hoa vintage, tạp dề. Bên cạnh đó ở dây còn có những chiếc túi xách vintage rất xinh, nếu bạn có chút năng khiếu may vá thì tất cả bạn cần là chọn nguyên liệu vải, những hạt cườm lấp lánh ở đây cộng thêm sự sáng tạo của bản thân nữa. Đặc biệt D-Floral bán luôn cả sổ ghi nhật kí, sổ tay vintage các kiểu, nhất là Scrapbook làm quà tặng đấy!

Địa chỉ: 174/4 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận

Cổ & Cũ Gift

Để được thỏa mãn nhìn ngắm những sản phẩm vintage độc đáo, ấn tượng và sở hữu những sản phẩm “không đụng hàng” thì chắc hẳn Cổ & Cũ Gift là nơi đến không tồi đâu. Mỗi món quà tặng dành cho người thân, bạn bè hay đối tác mà cửa hàng cung cấp cho bạn là tổng hòa của sự sáng tạo, sự trân trọng, nâng niu chu đáo nhất. Rất nhiều món quà tặng độc, lạ, “có một không hai” đang được trưng bày tại đây. Nào là thiệp handmade theo màu và kiểu tùy thích, hộp nữ trang cổ điển Ai Cập, Scrapbook handmade, vải vintage decor nhà cửa...

Địa chỉ:

Quà Tặng Gỗ

Quà Tặng Gỗ Khắc Laser chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng về gỗ và khắc laser lên sản phẩm. Bạn muốn sản phẩm quà tặng của mình phải độc đáo thì hãy ghé ngay đây, ngay cả khi bạn muốn khắc ảnh của ai đó, khắc tên của ai đó đều được cả. Bất kì sản phẩm nào thì Quà Tặng Gỗ đều hỗ trợ hết mình, những sản phẩm bằng gỗ như ngăn tủ nhỏ cho cô nàng thích ngăn nắp, tủ đựng cọ trang điểm, trang sức...Đặc biệt độc đáo hơn cả bạn cũng có thể khắc lời chúc lên quà tặng nữa đó nha!

Địa chỉ: 362/4/5 Thống Nhất- Phường 16- Quận Gò Vấp

Chip Chip Shop

Chipchip shop là cửa hàng quà tặng có mặt tại TP.HCM trong 18 năm qua, shop cung cấp các tặng phẩm ý nghĩa và đáng yêu như thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện,…dịch vụ in hình ảnh và chữ lên gối, những tặng phẩm độc đáo, sáng tạo và đa dạng mang ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh đó, Chip Chip còn có dịch vụ gói quà tặng thêm lung linh, đẹp mắt, nửa kia của bạn chắc chắc sẽ cảm thấy hạnh phúc và luôn nhớ đến khoảnh khắc tuyệt vời khi đón nhận món quà đong đầy yêu thương này.

Địa chỉ:

Cửa hàng PG Chocolate Handmade

Thương hiệu PG Chocolate Handmade là một thương hiệu online nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những viên socola có độ mềm dẻo vô cùng lạ - socola tươi, loại sản phẩm hoàn toàn không với chất bảo quản, bên cạnh đó còn tươi và ngon hơn các loại socola Truffle của xứ Châu Âu. Tuy nhiên hạn sử dụng cũng sẽ ngắn hơn (khoảng từ 10 - 15 ngày) và phải được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Đối với các cô gái yêu thích vị béo mượt mà của kem tươi nhưng không gây ngọt gắt nơi cổ họng thì PG là một thương hiệu xứng đáng để bạn chọn lựa.

Cách thức đặt hàng: Gửi tin nhắn đầy đủ nội dung (tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian và mùi vị, số lượng) đến đại lý gần nhất. Bạn có thể sử dụng chuyển khoản và gửi quà trực tiếp đến người bạn muốn tặng.

Danh sách đại lý: pgchocolate.com/danh-sach-dai-ly-cua-pg-chocolate

Facebook: www.facebook.com/pgchocolate

Điều đặc biệt nhất, nếu người phụ nữ của bạn là người thích bếp núc thì quà 20/10 ý nghĩa rất dễ dàng, bạn có thể lựa chọn nhiều loại dụng cụ nhà bếp để tặng họ trong ngày phụ nữ Việt Nam. Nếu nhà bạn chưa có lò nướng, hãy mua tặng 1 cái, hoặc lò vi sóng, máy đánh trứng... chắc chắn người phụ nữ nào cũng thích những món quà thiết thực như thế này. Bạn lại được thêm những bữa ăn ngon nữa. Hoặc hãy vào bếp và nấu bữa cơm ngon dựa trên những công thức hay ho trên Cooky.vn chẳng hạn, bày vẽ thật đẹp hoặc mời đi ăn 1 bữa nhà hàng cũng là ý kiến hay cho món quà 20/10 tặng mẹ, tặng vợ hay người yêu đấy!

Xem thêm >>> Tự tay làm 5 loại bánh cheesecake không cần lò nướng tặng những người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10

Và thêm nữa, có khi quà tặng sẽ là một chiếc tạp dề mới thật đẹp cùng bó hoa tươi và tấm thiệp ghi lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa cũng sẽ khiến người phụ nữ của bạn cảm động. 

Cooky hy vọng những thông tin trên bổ ích cho bạn trong mùa 20/10 này!

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Các địa điểm vui chơi Halloween hấp dẫn ở Sài Gòn Tại Anh, điểm nhấn của Halloween là lễ đốt lửa. Trong khi đó, tại Mexico Halloween lại là lễ tưởng nhớ những người thân đã khuất. Gợi Ý Quà Tặng Valentine Cực Chất Mọi Cô Gái Đều Mê Mình sẽ gợi ý cho các anh em 10 món quà Valentine Món độc đáo đúng tâm lý chị em nhà dịu dàng. Quà ấy vừa cần phù hợp với sở thích vừa làm vừa lòng các chị em Tổng hợp địa điểm bán Nho Ninh Thuận uy tín tránh mua phải nho Trung Quốc Nho Ninh Thuận có vỏ dày, vị rôn rốt (hơi chua) và có hạt, tuy nhiên nho Ninh Thuận đang bị nho Trung Quốc giả dạng, cùng điểm lại những địa điểm bán nho uy tín

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác