Blog

Gợi Ý Mâm Cơm Hấp Dẫn, Ngon Miệng Cho Ngày 20/10

bởi Cobe lilom
Mon, 17 Oct 2016 11:59:00 GMT

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày ý nghĩa đối với các chị em, vì thế các chàng trai, các ông chồng hãy tạo cho chị em 1 niềm vui bất ngờ nhé! Thay vì đi ăn ngoài, mua những món quà đắt tiền tại sao lại không nghĩ ngay đến một mâm cơm ấm cúng, ngọt ngào để cả nhà quây quần bên nhau nhỉ?

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày ý nghĩa đối với các chị em, vì thế các chàng trai, các ông chồng hãy tạo cho chị em 1 niềm vui bất ngờ nhé! Thay vì đi ăn ngoài, mua những món quà đắt tiền tại sao lại không nghĩ ngay đến một mâm cơm ấm cúng, ngọt ngào để cả nhà quây quần bên nhau nhỉ? Dưới đây là thực đơn 5 món ăn Cooky gợi ý, bạn có thể tham khảo, trổ tài luôn nè.

1. Gà bó xôi

Điểm nhấn đặc biệt, hấp dẫn người thưởng thức là xôi có màu vàng óng, khi ăn giòn giòn, có vị mặn ngọt từ mỡ hành. Ngoài ra, phần thịt gà thơm, mềm, rất ngon. Để làm được món ăn không khó, đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ. Khi ăn xôi thì không thể bỏ qua phần nước sốt thơm lừng, cuốn hút ngay từ miếng đầu tiên.

Chuẩn bị:


Gà bó xôi
ngon lành!

2. Lẩu Thái hải sản chua cay

Nếu yêu thích vị chua chua, cay cay của nước dùng, cộng thêm phần nước lẩu nóng hổi, ăn kèm bún, rau sống các loại thì đừng bỏ qua món lẩu này nhé! Ngoài ra, để làm được món lẩu Thái này thì không thể không nhắc tới các nguyên liệu cần như tôm tươi, nghêu, mực, cá hồi, thịt bò, cà chua....

Chuẩn bị:


Lẩu thái hấp dẫn cho 2 người!

3. Gỏi củ hũ dừa tôm thịt

Món gỏi củ hũ dừa tôm thịt mình giới thiệu hôm nay ngoài vị giòn giòn sừng sựt của các loại rau củ còn có sự thơm ngọt của tôm và thịt, tô điểm thêm rau răm, đậu phộng rang và 1 ít hành phi chắc chắn không một ai có thể làm ngơ khi có một dĩa gỏi như thế này ở trước mặt.

Chuẩn bị:


Chi tiết cách làm gỏi củ hũ dừa tôm thịt

4. Cánh gà sốt cay ngọt kiểu Hàn

Cánh gà chiên giòn, phủ bên ngoài lớp sốt cay ngọt đúng điệu kiểu Hàn Quốc cộng với những hạt đậu phộng bùi bùi phủ lên mặt chắc chắn sẽ làm bạn thích mê mà quên ngay việc đi ăn gà rán ở ngoài hàng.

Chuẩn bị:


Gà sốt cay ngọt Hàn Quốc siêu ngon!

5. Rau câu dừa trái cây

Để kết thúc cho mâm cơm gia đình thì không thể thiếu món tráng miệng. Cắn một miếng rau câu dừa ngọt thanh kèm theo vị béo béo của rau câu cốt dừa, chưa hết đâu còn có vị chua ngọt của các loại trái cây nữa nha, ngon ơi là ngon.

Chuẩn bị:


Rau câu dừa trái cây ngọt mát!

Bạn cũng có thể thay đổi các món ăn khác nhau tùy vào sở thích của từng thành viên trong gia đình. Mỗi một món ăn sẽ chứa đựng những lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp nhất dành cho chị em phụ nữ. Vị của từng món ăn cũng chính là vẻ ngọt ngào, hấp dẫn tồn tại trong con người, những người luôn góp phần cho cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn, yêu đời hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm hoa giấy tặng mẹ ngày 20/10 Ngày 20 tháng 10 sắp đến rồi, hãy cùng Cooky làm những bông hoa giấy thật xinh gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu của chúng ta, bạn nhé! Gợi ý 3 kiểu tóc dễ làm cực xinh cho 20/10 Học ngay 3 kiểu tóc dễ làm nhưng lại cực xinh xắn dưới đây để tỏa sáng trong ngày 20-10 thôi nào các cô gái! Món quà độc đáo cho các bà nội trợ cho ngày 20/10 Ngoài việc tặng những bó hoa tươi thắm, trang sức hay bữa tối lãng mạn… các anh có thể tặng vợ mình những món đồ làm bếp siêu tiện ích và dễ thương dưới đây nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác