Blog

Gợi Ý Quà Tặng Valentine Cực Chất Mọi Cô Gái Đều Mê

bởi Trinh Nguyễn
Tue, 07 Feb 2017 09:47:00 GMT

Mình trong bài viết chia sẻ này chắc chắn 100% mình là nữ giới nắm bắt được các tâm lý của các cùng giới tính, cùng là chị em phụ nữ với nhau, mình sẽ gợi ý cho các anh em "10 món quà Valentine Món độc đáo đúng tâm lý chị em nhà dịu dàng". Quà ấy không chỉ cần phù hợp với sở thích, làm vừa lòng nàng mà còn phải thể hiện ý nghĩa, tình cảm sâu sắc của các anh nữa nè.

Năm nay Valentine 14/2 không phải cuối tuần mà rơi vào một trong những ngày làm việc bình thường, chính xác là 14/02/2017 sẽ vào thứ 3 tuần sau. Ôi, lúc này thì các anh vẫn đang miệt mài đi làm. Nhắc nhẹ nhàng xíu nha, cẩn thận tỉ mỉ xíu thì các đấng nam nhi nhà mình nên chuẩn bị trước các món quà cho các nàng ngay từ cuối tuần đi nhá. Vừa chọn được quà ưng ý, lại không cập rập về thời gian.

Mỗi năm chỉ duy nhất có 1 lần thể hiện, Mình trong bài viết chia sẻ này chắc chắn 100% mình là nữ giới nắm bắt được các tâm lý của các bạn cùng giới tính, cùng là chị em phụ nữ với nhau, Mình sẽ gợi ý cho các anh em "10 món quà Valentine Món độc đáo đúng tâm lý chị em nhà dịu dàng". Quà ấy không chỉ cần phù hợp với sở thích, làm vừa lòng nàng mà còn phải thể hiện ý nghĩa, tình cảm sâu sắc của các anh nữa nè.

Mời 500 anh em cùng vào tham khảo để chọn được món quà ưng ý nhất cho 1 nửa còn lại của mình nha. Ví như anh nào không biết chỗ mua thì yên tâm, Mình đã list hết địa chỉ cụ thể vị trí tên cửa hàng cho các anh ngay bên dưới luôn nhá. Follow me...!!!!

Cách chọn quà valentine cho cô gái cá tính

Đa số các anh chàng thời nay đều chọn cho mình một cô gái cá tính, cá tính như thế nào sở thích ra sao thì ắc hẳn trải qua vài năm tháng anh chàng nhà mình cũng nắm được kha khá sở thích của các cô gái cá tánh của riêng mình. Nói về con gái cá tính, các cô gái ấy luôn nổi bật trong đám đông và dường như thế giới xung quanh cô ấy luôn mới mẻ, hấp dẫn. Khi gặp khó khăn, cô gái của bạn thường tự giải quyết vấn đề mà không hề than vãn. Với một cô gái tràn đầy năng lượng, khác biệt và mạnh mẽ như thế, món quà của bạn cũng phải thật cá tính như:

Một cặp giày sneakers thời trang, với gam màu đen, thông thường thì trắng, đen, xám, là màu của các cô nàng mạnh mẽ đó nha các anh. Ngày xửa ngày xưa quan niệm rằng không nên tặng giày dép, vì sợ mang ý nghĩ chia xa. Thời nảy thời nay thì các nàng nếu nhận được đôi giày ưng ý như này thì chắc rằng không nỡ rời xa các anh đâu nha, vì các anh tâm lí quá đi mà.

Ảnh: Fb Saigon Sneaker Store

>> Địa chỉ tham khảo bán Sneacker đẹp cho các nàng các tính: Saigon Sneaker Store

Bomber jacket họa tiết

Loại áo khoác bomber dáng vẻ hiện đại, năng động, từ chất liệu áo bomber mỏng diện vào mùa hè rất chuẩn. Vừa đảm bảo giữ che nắng che gió vừa mang đến cho các bạn gái giới vẻ ngoài thật trendy. Những chiếc áo này đang là xu hướng Hot, chỉ cần mix với thun và một chiếc quần jean xinh xắn, khoát ngoài Bomber jacket là chất như quả gấc. Mỗi chiếc áo khoát có giá dao động từ khoảng 600k cho đến 1 triệu rưỡi. Các anh có thể tham khảo và chọn được nhiều họa tiết khác nhao như họa tiết hình con hạt, hoa văn, dây leo...v...v

Ảnh nguồn: Fb Afterbefore

>> Địa chỉ tham khảo nơi bán Bomber jacket đẹp: www.facebook.com/afterbefore.sg

Phụ kiện nổi bật

Phụ kiện thời trang được xem như một trợ thủ đắc lực khi chúng vừa góp phần giúp cho trang phục bớt đơn điệu, vừa là gia vị tăng phần cá tính và ấn tượng cho các bạn gái. Không thể phủ nhận rằng phụ kiện góp phần tôn vinh vẻ sang trọng, sự mạnh mẽ và cá tính cho người sử dụng. Đó là lý do mà phụ kiện là món đồ không thể thiếu trong bất kì tủ quần áo nào của những cô gái chuộng mốt và chucker đang là phụ kiện được các cô gái cá tính năng đông ưu ái trong năm 2017.

Ảnh nguồn: The Little Owl (Nhà cú)

>> Địa chỉ tham khảo nơi bán Phụ kiện đẹp: www.facebook.com/The Little Owl

Cách chọn quà valentine cho cô gái lãng mạn

Ôi, đây là cơ hội to lớn để các anh trở thành "soái ca" trong các phim ngôn tình mà các cô gái lãng mạn thích điên cuồng đây. Bạn hãy đưa cô ấy tới một trong những nơi thật lãng mạn, có những bản nhạc du dương, ánh nến lung linh và tặng cô ấy một bó hồng rực rỡ cùng tấm thiệp dễ thương ghi những lời ngọt ngào, chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng xúc động. Và đây, ta đaaaa.. một danh sách các quán siêu lãng mạn dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine. Bạn click vào link phía dưới để xem hết các địa chỉ cụ thể ha.

Ảnh nguồn: Internet

>> Gợi ý danh sách: Các quán siêu lãng mạn dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine

Ngoài ra thì thỏi son môi, chai nước hoa, cặp áo đôi... cũng có thể làm xiêu lòng những cô nàng, không những cô nàng lãng mạn mà cô nàng cá tính cũng đỗ rầm rập luôn. Đầu tiên phải nói đến Thỏi son môi Tom Ford. Sắc son chuẩn mực, của thương hiệu đình đámđã nhiều năm liền lọt top các thỏi son bán chạy nhất thế giới. Từ thiết kế dạng thỏi vuông sang chảnh, chất son tuyệt hảo đến gam màu mận chín đầy mê hoặc, chẳng có lý do gì để các quý cô không khỏi “đổ gục” trước thỏi son tuyệt vời này. Hãy thử tưởng tượng xem, cô ấy mở hộp son ra, và aaa ha đây là thỏi son cô ấy muốn sở hữu bấy lâu nay, tuyệt cú mèo, bạn nhận ngay 1 cái kiss đầy yêu thương ngay cho xem.

Ảnh nguồn: Sheis.vn - Thành viên Khánh Huyền

>> Địa chỉ tham khảo nơi bán son đẹp: www.facebook.com/SaigonScent

Hoặc Nước hoa - Đây là mùi hương tượng trưng cho cá tính của từng cô gái, cô gái của bạn thuộc túyp dịu dàng, hãy chọn lấy ngay những lọ có mùi ngọt ngào và đầy lãng mạn

như siêu phẩm Good Girl của nhà Carolina Herera. Mùi hương của Nàng diễm lệ,kiêu sa có lúc gần có khi xa...Lại có khi cũng thật khó hiểu và khó biết sao để nuông chìu. Đến cả bạn cũng sẽ đắm chìm khi cô ấy dùng mùi nước hoa này đấy.

Ảnh nguồn: FB Chợ Bùa Mê - Ni Ú

>> Địa chỉ tham khảo nơi bán nước hoa uy tín: www.facebook.com/chobuame

Cách chọn quà valentine cho cô gái vui vẻ, hồn nhiên.

Là cô gái ngây thơ, trong sáng, cô ấy sẽ rất thích thú khi nhận được thú nhồi bông ngộ nghĩnh, hoặc ý nghĩa hơn, bạn có thể mua hai chú gấu đôi size lớn để làm món quà Valentine độc đáo. Chú gấu sẽ là người bạn đồng hành cùng cô gái hồn nhiên trong mỗi giấc ngủ.

>> Địa chỉ tham khảo nơi bán thú bông dễ thương: www.gauteddylon

Kèm theo chú gấu cực xinh xắn đáng yêu, bạn hoàn toàn mang đến bất ngờ thứ 2 cho cô gái vô tư của bạn bằng một trong những hộp kẹo đại diện cho sư ngọt ngào như Chocolate, Koibio...và đây tổng hợp các món kẹo cho Valentine cô gái của bạn sẽ Rụng tim với set quà Valentine cực lãng mạn kèm theo cả trái tim đính vàng

Ảnh nguồn: Foody.vn

>> Địa chỉ nơi bán chocolate, nama, macaron: https://www.foody.vn/bai-viet/set-qua-valentine

Cuối cùng, một bất ngờ thú bị mà cô gái nào cũng mong muốn được ở cạnh người mình yêu thương trong ngày lễ tình nhân này. Một chuyến đi xa dành riêng cho cặp đôi, 1 chuyến du lịch ngắn ngày, nơi mà chỉ có 2 bạn cùng nhao tha hồ chụp ảnh sống ảo cùng nhau. Thức dậy cùng giờ và dậy cùng lúc ngắm mặt trời mọc, uống tách cà phê và nắm chặt tay người mình thương yêu.

>> Gợi ý xem thêm: Top 5 điểm du lịch cho mùa Valentine

Dù sở hữu tính cách như thế nào, các cô gái cũng mong muốn được trải nghiệm một Valentine hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Hãy dành sự bất ngờ, ngọt ngào đến người ấy bằng cả tấm lòng chân thành.

HAPPY VALENTINE DAY <3

Gùa

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

3 món ngon ngày valentine giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng Ngoài những bữa ăn, cuộc đi chơi, hẹn hò thì bạn có thể làm những món đồ handmade như thiệp, vòng tay, sổ... để tặng nàng nhé! Rất thú vị, đặc biệt. 5 Cửa Hàng Bán Chocolate Ngon Mùa Valentine Năm 2020 Địa chỉ cửa hàng bán chocolate ngon và đẹp để mua tặng người ấy vừa ngọt ngào, lại vừa độc đáo ở Sài Gòn, với danh sách 5 cửa hàng chocolate Cooky bày sau nhé Ý nghĩa các món quà tặng người ấy vào ngày lễ Tình nhân 14 tháng 2 Gối thể hiện sự che chở và muốn bên cạnh suốt đời, hoa hồng tượng trưng cho sự vĩnh cửu, nhẫn như một sự gắn kết bền lâu, son môi cho thấy chàng muốn hôn bạn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác