Blog

Gợi ý thực đơn buối tối siêu ngon cho 3 ngày nghỉ Tết dương lịch

bởi Cobe lilom
Thu, 08 Dec 2016 16:21:00 GMT

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết dương lịch rồi. Thông thường, một số gia đình sẽ chọn kỳ nghỉ dài để đi du lịch, người thì về quê thăm gia đình, số còn lại thì ở nhà nghỉ ngơi, tạo không khi, đầm ấm, ôn lại kỉ niệm với gia đình. Nếu bạn đang có dự định sẽ ở nhà thì đừng quên lên lịch sẵn cho mình thực đơn 3 ngày Tết. Đảm bảo thực đơn ngày Tết Dương Lịch sẽ làm cả nhà thích thú nhé.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết dương lịch rồi. Thông thường, một số bạn, gia đình sẽ chọn kỳ nghỉ dài để đi du lịch, người thì về quê thăm gia đình, số còn lại thì ở nhà nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình những thực đơn ngày Tết dương lịch để mọi người sum họp, đầm ấm, ôn lại kỉ niệm. Nếu bạn đang có dự định sẽ ở nhà thì đừng quên lên lịch sẵn cho mình thực đơn ngày Tết dương lịch này nhé!

Dưới đây là gợi ý thực đơn những món ăn ngon dịp Tết dương lịch của Cooky, tham khảo ngay nào:

Ngày 31, gợi ý thực đơn buổi tối siêu ngon cho 3 ngày nghỉ Tết dương lịch

Theo lịch, ngày 29 năm nay rơi vào thứ 7. Cũng như các món ăn hàng ngày, bạn không nên chọn những món quá phức tạp. Chỉ cần một chút điểm nhấn về màu sắc, cách chế biến sẽ khiến bàn ăn trở nên độc đáo, ngon miệng hơn.

>> Xem thêm:

Cách làm cánh gà cơ bắp chiên xù

Cách làm gỏi gà xé phay trộn dưa hành

Cách làm canh mướp đắng nhồi thịt giò sống

Cách làm rau câu dừa trái cây siêu hay siêu lạ

Ngày mồng 1, gợi ý thực đơn buổi tối siêu ngon cho 3 ngày nghỉ Tết dương lịch

Ngày mồng 1 (Tết dương lịch) rơi vào chủ nhật. Bạn nên chọn những món ăn cầu kỳ hơn một chút vì ngày cuối tuần này thông thường mọi người hay rảnh rỗi. Thực đơn sẽ là một món canh, một món nướng ấn tượng, một món nem chấm kèm nước mắm đậm đà và một món tráng miệng hết sức đẹp mắt.

>> Xem thêm:

Cách làm sườn nướng mật ong chua ngọt

Cách làm canh chua cá bớp

Cách làm nem gà cuốn vỏ bánh gổi

Cách làm bánh chuối Thái Lan

Ngày mồng 2, gợi ý thực đơn buổi tối siêu ngon cho 3 ngày nghỉ Tết dương lịch

Ngày mồng 2 tức là thứ 2, theo lịch bạn sẽ được nghỉ bù thêm 1 ngày cho ngày Tết dương lịch. Thực đơn hôm nay sẽ có một món lẩu ấm cúng, thêm điểm nhấn cho món gỏi và thanh nhạt cho món salad. Hết sức đơn giản nhưng lại mang đến một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, lạ miệng.

>> Xem thêm:

Cách làm lẩu Thái hải sản chua cay

Cách làm gỏi củ hũ dừa tôm thịt ngon như nhà hàng

Cách làm heo quay bằng chảo chống dính

Cách làm salad trái cây nhiệt đới

Nếu đang phân vân không biết trổ tài món gì thì có thể tham khảo gợi ý thực đơn ngày Tết dương lịch phía trên nhé! Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự, như ý. Happy new year 2017.

Có thể bạn quan tâm:

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nấu gì cho chiều Tết Dương lịch? Tết dương lịch ăn gì chắc chắn là câu hỏi chung của mọi người rồi đúng không nào? Cooky đã tổng hợp các món ăn tết dương lịch thuần Việt để mọi người dễ làm đây. Gợi ý 5 món lẩu siêu hấp dẫn cho Tết dương lịch Các món lẩu tết thì không thể nào thiếu được trong buổi tiệc đầu năm rồi đúng không nào. Mình đã tổng hợp lại các món lẩu tết ngon lành cho các bạn rồi đây.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác