Blog

Hàng nghìn dụng cụ nhà bếp và đồ gia dụng chỉ còn nửa giá trong bão sale Black Friday từ ngày 19/11 đến 23/11

bởi Kim Tuyến Malie
Mon, 19 Nov 2018 12:16:00 GMT

Trong tuần lễ Black Friday 2018 từ ngày 19/11 đến ngày 23/11, dụng cụ nhà bếp, điện gia dụng được giảm giá đến hơn 50%. Đây là cơ hội để các bà nội trợ sắm sửa cho gian bếp của mình tiết kiệm chi phí nhất. Xem qua những mặt hàng nhà bếp nổi bật giảm giá trong đợt Black Friday này để cùng nhau mua sắm nhé!

Black Friday 2018 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 23/11 đang làm dậy sống tin đồ mua sắm trên toàn thế giới. Trong tuần lễ Black Friday, không những quần áo, giày dép, sản phẩm điện tử mà dụng cụ nhà bếp, điện gia dụng cũng được giảm giá sập sàn đến hơn 50%. Đây là cơ hội có một không hai để các bà nội trợ hoặc những ai muốn sắm sửa cho gian bếp của mình nhưng cần tiết kiệm chi phí thỏa sức mua sắm. Xem qua những mặt hàng nhà bếp nổi bật giảm giá trong đợt Black Friday này để cùng nhau mua sắm nhé!

Black Friday (ngày vàng mua sắm) hằng năm của người Mỹ. Bắt nguồn từ năm 1965, giao thông bị ùn tắc khi người dân xếp hàng mua đồ chuẩn bị cho Lễ Tạ Ơn. Và từ đây, người bán hàng xem dịp này là lúc xả hàng, giảm giá cuối năm. Black Friday sau này dần được lan rộng trên khắp thế giới.

Việt Nam bắt đầu hưởng ứng Black Friday từ năm 2015. Người Việt Nma xem đây là dịp để tranh thủ mua sắm tiết kiệm những đồ đạc mà mình cần, nhất là chuẩn bị cho lễ Tết sắp đến. Năm nay, Black Friday diễn ra từ ngày 19/11 đến 23/11. Cùng xem những mặt hàng gia dụng nhà bếp nào được khuyến mãi nhé!

Tủ lạnh hiện đại giảm giá đến 40%

Nếu bạn đang có ý định thay cho nhà mình một chiếc tủ lạnh mới và hiện đại hơn nhưng giá thành quá cao? Black Friday là cơ hội cho bạn. Những chiếc tủ lạnh hiện đại với thiết kế mới của những thương hiệu nổi tiếng: Aqua, Sharp, LG, Electrolux, Panasonic... được bán với giá ưu đãi giảm đến hơn 40% kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Chỉ từ 7 triệu, bạn đã sở hữu ngay cho mình 1 chiếc tủ lạnh trên 300 lít đầy đủ tính năng.

Tham khảo địa chỉ giảm giá tủ lạnh tại:

Lò nướng - lò vi sóng - bếp nướng giảm hơn 50%

Lò vi sóng là dụng thiết bị nhà bếp rất quen thuộc trong hầu hết mọi gian bếp nhờ tính tiện dụng. Giờ đây bạn có thể sở hữu một chiếc lò vi sóng chỉ với 1.150.000 nghìn đồng. Bên cạnh đó, những nhãn hiệu lò nướng uy tín như Electrolux, Asanzo, Sanaky, Sharp, Pensonic,... cũng đồng loạt giảm giá để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Bạn có thể mua một chiếc lò nướng tầm trung với giá khoảng 1 triệu đồng. Ngoài ra, bếp nướng điện không khói đang được nhiều người ưa thích cũng được giảm giá từ 15 - 30%.

 

Tham khảo địa chỉ giảm giá lò vi sóng, lò nướng và bếp nướng tại:

Nồi cơm điện giảm giá lên đến 45%

Dự định thay mới chiếc nồi cơm điện của bạn sẽ dễ dàng hơn trong tuần lễ Black Friday. Hàng trăm chiếc nồi cơm điện với đa dạng thiết kế, chức năng, thương hiệu được ưu đãi lên đến 45%. Những mẫu nồi cơm điện chống dính, thông số điện tử được bán với giá từ 1 triệu đồng. Bạn có thể thay mới nồi cơm trong gian bếp của mình một cách tiết kiệm nhất. 

Tham khảo địa chỉ giảm giá nồi cơm điện tại:

Máy xay - máy ép - máy nghiền chỉ còn nửa giá

Tuần lễ Black Friday là cơ hội để bạn tìm mua máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy nghiền theo bộ. Những món đồ tiện dụng này giờ chỉ còn nữa giá. Với 1.500.000đ, bạn có thể tậu cho mình hẳn một bộ máy xay sinh tố, xay khô và xay thịt bền bỉ rồi đấy. Tận dụng ngay cơ hội này thôi.

 

Tham khảo địa chỉ giảm giá máy xay ép và nghiền tại:

Ngoài ra, những vật dụng nhà bếp khác như: chén đĩa, nồi chiên, tủ bếp, máy đánh trứng...cũng được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

​Mua sắm cho gian bếp nhà bạn chưa bao giờ dễ đến thế. Nhanh tay sở hữu cho mình những dụng cụ thiết bị gia dụng hằng mon ước thôi nào!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cửa Hàng Dụng Cụ Nhà Bếp: 10 Địa Chỉ Mua Đồ Trang Trí Nhà Bếp Chất Nhất Những cửa hàng chuyên bán những dụng cụ nhà bếp khiến chị em nội trợ mê mệt vì vừa tiện dụng lại còn xinh xắn, cùng Cooky điểm qua những cửa hàng đấy nào! Lò Nướng Bánh: Kinh Nghiệm Chọn Mua Lò Nướng Bánh Chất Lượng Người mới bắt đầu làm bánh phải dựa vào những kinh nghiệm, tiêu chí này để mua lò nướng chuẩn làm bánh giúp tránh mua nhầm lò không thích hợp. 13 món đồ tuyệt đối không nên cho vào lò vi sóng để tránh gây nguy hiểm Lò vi sóng cũng có những qui tắc riêng để bảo đảm an toàn khi sử dụng. Với 13 vật dụng không nên để vào lò vi sóng cực kì nguy hiểm bạn cần phải chú ý ngay nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác