Blog

Hết nước rửa chén nhưng vẫn làm sạch chảo dính đầy dầu mỡ

bởi Dun Dun
Thu, 01 Jun 2017 15:16:00 GMT

Chảo dính đầy dầu mỡ luôn là vấn đề đau đầu trong việc vệ sinh dụng cụ làm bếp, nhưng trong lúc rửa chén bát lại chỉ còn mỗi cái chảo đầy dầu lại hết nước rửa chén cũng không thể mua kịp thì đừng lo, với những nguyên liệu có sẵn thì dầu mỡ trên chảo không còn là vấn đề nữa nhé!

Hết nước rửa chén vào thời điểm gấp rút và bạn lo lắng không biết phải giải quyết chảo dính đầy dầu mỡ, đừng lo lắng, nay đã có mẹo này rồi!

Chảo dính đầy dầu mỡ luôn là vấn đề đau đầu trong việc vệ sinh dụng cụ làm bếp, nhưng trong lúc rửa chén bát lại chỉ còn mỗi cái chảo đầy dầu lại hết nước rửa chén cũng không thể mua kịp thì đừng lo, với những nguyên liệu có sẵn thì dầu mỡ trên chảo không còn là vấn đề nữa nhé!

Dùng chanh và muối

Trước tiên bạn cắt lấy miếng chanh dày rồi cho một ít muối lên bề mặt miếng chanh.

Tiếp theo thì dùng bề mặt miếng chanh có rải muối chà đều khắp mặt chảo.

Sau đó, bạn chỉ cần dùng giấy ăn lau chảo lại nhẹ nhàng.

Lau xong thì chảo đã sạch và không còn tí dầu mỡ nào luôn rồi nè!

Sử dụng baking soda và nước

Đầu tiên bạn cho baking soda vào chảo

Rồi cho nước vào đầy chảo và ngâm trong vòng 20 phút.

Tiếp theo dùng mút rửa chén chà rửa nhẹ nhàng, giờ bạn chỉ cần rửa lại với nước là chảo sạch dầu mỡ ngay.

Chỉ với 2 mẹo đơn giản trên thì sau này bạn không cần lo lắng mỗi khi hết nước rửa chén rồi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: 5-Minute Crafts

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas Vết dầu mỡ sau khi nấu nướng hay những mảng thức ăn bám lâu ngày trên bếp sẽ làm bạn mất nhiều thời gian lau chùi. Nắm một vài bí quyết nhỏ sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy. Kỹ năng chiên rán không sợ dầu bắn ra ngoài Kỹ năng chiên dầu không bắn không phải ai cũng biết đâu. Cooky sẽ bày bạn các kỹ năng chiên dầu không bắn, vừa chế biến đồ ăn ngon lại không bị phỏng đấy nhé Mách bạn mẹo đánh bay vết dầu mỡ trên hộp nhựa Với những đồ dùng bằng nhựa thì khó làm sạch hơn so với các chất liệu khác như thủy tinh hay sành sứ… Tuy nhiên đừng lo, bạn đã có chanh, nước nóng…

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác