Blog

Hoàn túi tích xu (Coin) - Hành trình bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên cùng Cooky

bởi Kim Chi
Tue, 19 Mar 2024 09:09:00 GMT

Hoàn túi tích xu là một chương trình của Cooky nhằm bảo vệ môi trường bằng cách thúc đẩy các hành động tiết kiệm và tái sử dụng.

Hoàn túi tích xu (Coin) - Hành trình bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên cùng Cooky.

Tại Cooky, chúng tôi cam kết đóng góp vào việc bảo vệ môi trường bằng cách thúc đẩy các hành động tiết kiệm và tái sử dụng. Một trong những biện pháp chúng tôi thực hiện để giảm lượng rác thải là chương trình "Hoàn lại túi giấy của Cooky".

Khi bạn mang lại túi giấy của Cooky để tái sử dụng, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn Coin trực tiếp vào ứng dụng của chúng tôi. Điều này không chỉ giúp giảm lượng rác thải mà còn giúp bạn tiết kiệm và nhận lại giá trị từ mỗi hành động nhỏ.

Với túi giấy nhỏ tái sử dụng, bạn sẽ nhận được 2.000 Coin (tương đương 2000 VNĐ) và túi giấy lớn tái sử dụng sẽ được hoàn 4.000 Coin (tương đương 4000 VNĐ) trên ứng dụng Cooky. Thực hiện bằng cách, mỗi khi nhận đơn hàng mới bạn vui lòng xếp túi giấy còn sử dụng được của Cooky và gửi lại cho shipper, chúng tôi sẽ ghi nhận lại thông tin và hoàn Coin cho bạn.

Chúng tôi tin rằng mỗi hành động nhỏ đều có ý nghĩa lớn trong việc bảo vệ môi trường. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên, bắt đầu từ việc tái sử dụng túi giấy của Cooky ngay hôm nay!

Cùng chúng tôi thực hiện hành động, nhận lại giá trị và góp phần vào một môi trường sạch đẹp hơn!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác