Blog

Học Nấu 4 Món Ăn Đang Sốt Rần Rần Được Chị Em Chuyện Của Bếp Chia Sẻ Trong Tuần Qua

bởi Dun Dun
Mon, 24 Jul 2017 17:36:00 GMT

Những món ăn gia đình siêu hot siêu hấp dẫn được chia sẻ rầm rộ trên Chuyện Của Bếp như cá bống trứng kho, xôi lá dứa chan nước sốt XO, xôi vò, bánh ít trần. Cùng khám phá xem công thức được các mẹ chia sẻ trên group thơm ngon như thế nào, thực hành và chia sẻ cho Cooky biết bạn nha!

Những món ăn gia đình siêu hot siêu hấp dẫn được chia sẻ rầm rộ trên Chuyện Của Bếp như cá bống trứng kho, xôi lá dứa chan nước sốt XO, xôi vò, bánh ít trần. Cùng khám phá xem công thức được các mẹ chia sẻ trên group thơm ngon như thế nào, thực hành và chia sẻ cho Cooky biết bạn nha!

Cá bống trứng kho - Quach Thanh Loan

Cá bống kho trứng là một món ngon khá quen thuộc với con người sông nước miền Tây nên khi đăng tải công thức trên Chuyện Của Bếp thì mọi người rất thích. Chị Quach Thanh Loan đặc biệt còn chia sẻ thêm việc kho cá phải thêm nước mỡ và tóp mỡ thì cá mới thơm béo nữa. Món ăn tuy giản dị thế nhưng lại hao cơm lắm nha, chị em mình tham khảo cho bữa cơm nhà nhé!

Công thức làm cá bống kho trứng của chị Quach Thanh Loan nè

Xôi lá dứa đậu phộng chan nước sốt XO - Lê Thị Ngọc Trân

Tuy chỉ là món xôi mặn thường ngày thế nhưng với sự tỉ mỉ cùng hình ảnh đẹp thì chị Lê Thị Ngọc Trân đã hấp dẫn biết bao nhiêu chị em làm theo công thức của mình. Chị hướng dẫn từ a đến z luôn nha, từ cách đồ xôi, làm pate gan, tôm khô rim cho đến cách làm sốt XO. Đặc biệt chị Trân còn bày thêm bí quyết khi làm pate gan là cho thêm lá hương thảo nữa đó.

Công thức làm xôi mặn của chị Lê Thị Ngọc Trân

Xôi vò - Tô Hưng Giang

Với công thức tỉ mỉ từng chút một của chị Tô Hưng Giang thì mình nghĩ bạn có thể thành công khi lần đầu tiên làm thử xôi vò giống như chị Giang vậy. Xôi vò thật ra không khó làm, chỉ cần tỉ mỉ khi đồ xôi, để phần gạo thật khô, tránh bị nước thấm vào là ngon lành luôn.

Dưới đây là công thức xôi vò của chị Tô Hưng Giang

Bánh ít trần - Phuong Nguyen

Ăn bánh ít trần là phải ăn cùng với nước mắm mới ngon nè, một lần phải ăn tận 5-6 cái mới đã ghiền. Như chị Phuong Nguyen chia sẻ cách làm bột bánh ít cũng như làm nhân nữa, bạn cũng có thể thêm vào trứng muối nếu thích, tuy nhiên nếu ăn cùng với trứng muối thì giống vị của người Hoa hơn là vị truyền thống. Bánh ít trần mà kẹp cùng với bánh tráng ăn cùng cũng ngon không kém đâu nha!

Công thức làm bánh ít trần của chị Phuong Nguyen

Những món ăn trên tuy đơn giản nhưng nhìn ngon quá các mẹ, bắt tay vào làm theo công thức của chị em trên Chuyện Của Bếp nào.
Chúc các mẹ thành công nhé!
Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Sốt rần rần với công thức tăng cân từ sinh tố sữa bí đỏ Chỉ cần 1 tháng bạn có thể tăng từ 3-6kg đấy. Bạn đã có công thức món sữa bí đỏ này chưa. Cùng tham khảo dưới đây nhé! Cập nhật 4 món ăn hot nhất mạng xã hội trong tuần qua Những món ăn siêu hot siêu hấp dẫn được các mẹ chia sẻ công thức trong suốt tuần qua như kẹo dẻo, sườn xào chua ngọt, bánh mì bơ mềm không nhồi, cháo tiều Top 5 món cực hot ở quán nhậu nay có thể tự làm tại nhà Cút lộn xào me, nghêu hấp thái, lòng gà trứng non cháy tỏi, đậu hũ hải sản nướng giấy bạc... là 4 món nhậu được giới trẻ yêu thích. Giờ bạn có thể tự làm rồi nè

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác