Blog

Hội ế làm gì vào ngày valentine

bởi Cobe lilom
Tue, 07 Feb 2017 17:14:00 GMT

1 năm có duy nhất 1 ngày valentine, đây chắc hẳn là ngày mà các cặp tình nhân mong đợi. Vào ngày này họ thường thể hiện tình cảm, dành cho nhau những món quà, nụ hôn hay những buổi hẹn hò lãng mạng. Nếu bạn đang được xếp vào hội FA, ế thì sẽ làm gì trong ngày valentine này đây?

1 năm có duy nhất 1 ngày valentine, đây chắc hẳn là ngày mà các cặp tình nhân mong đợi. Vào ngày này họ thường thể hiện tình cảm, dành cho nhau những món quà, nụ hôn hay những buổi hẹn hò lãng mạng. Nếu bạn đang được xếp vào hội "FA", "ế" thì sẽ làm gì trong ngày valentine này đây?

Bữa tiệc của những người ế

Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc (nhậu) hoặc cùng xem phim, cà phê trong ngày valentine. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy được an ủi và vui hơn. Ngoài ra, rất có thể chính bạn cũng là nguồn ai ủi cho những người bạn cũng đang là cô đơn.

Mua sắm, ăn uống hay chơi cùng thú cưng

Mua sắm, ăn uống có lẽ là sở thích hầu hết chị em phụ nữ. Thay vì các cặp đôi đi chơi, hẹn hò, bạn có thể tự đi mua sắm những món đồ yêu thích, ăn những món ăn ngon, đưa thú cưng đi dạo cùng... Cách này sẽ giúp bạn đốt cháy thời gian nhanh nhất, không nhàm chán.

Làm việc nhà hay đi du lịch

Nếu lười ra khỏi nhà bạn có thể chọn cho mình giải pháp là dọn dẹp việc nhà. Bật một bản nhạc sôi động, bắt tay ngay vào dọn dẹp, lau chùi. Đó cũng là một cách giúp bạn tự tạo niềm vui cho chính mình. Ngoài ra, bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch, thư giãn, xả stress một mình hoặc rủ nhóm bạn, gia đình đi cùng.

Kinh doanh chocolate, hoa tươi, cho ngày đặc biệt này

Nếu là một người có đầu óc kinh doanh thì đây là cơ hội có một không hai. Tại sao lại phải buồn phiền khi ngày này bạn có thể bán rất nhiều thứ đánh vào tâm lý các đôi tình nhân như hoa, chocolate, gấu bông, kẹo... Ngoài việc kiếm được một khoản tiền thì việc kinh doanh này sẽ khiến bạn bớt đi những suy nghĩ, lo âu cho ngày này.

Online facebook, zalo... chém gió

Công việc rảnh rỗi, nhàn hạ không chỉ ngày lễ mà ngày thường chị em cũng cắm đầu vào online hàng giờ. Những người đang online ngày lễ tình nhân biết đâu cũng giống bạn. Ở đây bạn sẽ tìm gặp được những người cùng chung suy nghĩ, cùng hiểu và biết đâu chừng giờ năm sau hai bạn sẽ là nửa ấy của nhau.

Xem phim hài, hành động

Chuẩn bị những bộ phim hay, hài để valentine này lôi ra xem. Chúng sẽ giúp bạn tạo được tiếng cười, niềm vui trong ngày này đấy. Đừng quên nhâm nhi thêm chút bỏng ngô, bánh kẹo cho vui miệng.

Lập dàn cầu mưa

Việc thường xuyên của dân F.A, hay ế chính là ở nhà cầu mưa cho những cặp đôi không đi chơi được, họ sẽ đồng cảnh ngộ với mình.

Ngoài ra, còn rất rất nhiều công việc mang tình hài hước khác cũng được áp dụng trong ngày valentine này. Bạn thuộc tip người nào? Nếu là hội ế thì đừng bỏ qua những việc làm trên mà Cooky gợi ý nhé!

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Ý tưởng ngọt ngào cho bữa ăn ngày Valentine Cũng như các ngày khác, Valentine bạn cũng cần ăn sáng nhưng ăn món gì và ăn như thế nào mới là điều quan trọng. Vậy làm thế nào để có một bữa ăn hấp dẫn? Vì sao lại tặng chocolate trong ngày valentine? Có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc rằng tại sao cứ đến ngày valentine thì chocolate luôn là lựa chọn số 1 của các đôi tình nhân làm quà tặng cho nhau. Valentine Năm Nay Tặng Gì Cho Anh Bạn Thân Cùng Nhà ? Qua nhiều năm kinh nghiệm mình cũng rút ra được những món quà đơn giản, bình dị tặng người ấy vào ngày Va-lung-tung, khiến chàng cảm động và phấn khích.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác