Blog

Hộp Quà Hình Vuông Có Nắp Đan Cài

bởi Tử La Lan
Mon, 30 May 2016 12:01:00 GMT

Hộp quà có hình vuông nhỏ nhắn, nắp lại có thể đan cài, tuy nắp có thể gài kín nhưng tháo ra gắn lại rất là dễ dàng. Chỉ cần bìa màu, keo và kéo là có thể làm ngay vài cái nhé!

Với những hộp quà hình vuông này bạn có thể chứa đựng được những phần quà nhỏ nhắn và xinh xắn. Chắc hộp quà này sẽ thêm điểm cho món quà mà bạn sẽ tặng đấy!

Nguyên vật liệu:

Cách làm:

Bước 1:

Cắt giấy bìa màu hồng thành các hình như sau:

Ở đây là mình làm để hướng dẫn cho các bạn lên mình làm hộp nhỏ còn nếu bạn muốn làm hộp to thì có thể làm kích thước lớn nhỏ tùy ý nhé.

Bước 2:

Gấp dựng 4 thành hộp theo đường đã kẻ. Lưu ý các mặt bên có hình tam giác thì bạn gấp cho hình tam giác đó ở phía trong nhé. Dùng keo dán phết vào mặt ngoài của hình tam giác rồi áp thành hộp bên ngoài vào dán lại.

Bước 3:

Kẻ đường kính cho các hình tròn bằng bút bi hết mực

Bước 4:

Gấp đôi hình tròn theo đường kính đã kẻ. Dùng kéo cắt 1 đường cách đường kính 0,5cm.

Bước 5:

Dán lần lượt 4 nửa hình tròn lên trên thành hộp làm nắp của hộp quà.

Cuối cùng, gấp và cài nắp hộp đan xen vào nhau là có ngay một hộp quà xinh xắn rồi đó.

Tùy theo ý thích mà bạn có thể trang trí thêm hộp quà của mình một số phụ kiện như bằng dây ruy băng kim tuyến hay nơ nhỏ cũng được nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm hộp quà xinh xắn cho ngày 20/11 Những tấm thiệp xinh xắn hay một chiếc hộp quà dễ thương để đựng quà do chính tay bạn làm tặng thầy cô thì thật ý nghĩa. Sẵn có dụng cụ, làm ngay nhé! Khéo tay làm chậu cây trồng từ vỏ hộp sữa vứt đi Dùng dao rọc giấy rạch mặt bên của vỏ hộp sữa tạo ra miệng chậu cây. Tiếp theo, dùng băng dính loại to dán xung quanh miệng chậu cây vừa cắt. Cách làm hộp quà hình ống đơn giản mà đẹp Hộp quà hình ống này tương đối dài và rộng, kích thước có thể thay đổi theo ý muốn của bạn. Có thể đựng bút, thư hoặc những cuộn giấy đều được nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác