Blog

HOT: Chỉ 99k cho Combo bữa cơm gia đình ba miền Bắc - Trung - Nam

bởi Thị Thị
Mon, 31 Aug 2020 10:35:00 GMT

Đã bao lâu rồi bạn chưa có một bữa cơm gia đình hoàn chỉnh? Những bữa cơm mang đậm phong cách 3 miền Bắc - Trung - Nam có khiến bạn ‘’kích thích’’ sự thèm ăn? Nếu câu trả lời là có thì hãy xem ngay Combo ba miền Bắc - Trung - Nam gồm 3 món Canh - Xào - Mặn kèm trái cây mà Cooky Market gợi ý sau đây nhé!

Đã bao lâu rồi bạn chưa có một bữa cơm gia đình hoàn chỉnh? Những bữa cơm mang đậm phong cách 3 miền Bắc - Trung - Nam có khiến bạn ‘’kích thích’’ sự thèm ăn? Nếu câu trả lời là có thì hãy xem ngay Combo ba miền Bắc - Trung - Nam gồm 3 món Canh - Xào - Mặn kèm trái cây mà Cooky Market gợi ý sau đây nhé!

Điểm cộng của Combo 3 miền Bắc - Trung - Nam này:

Nhiêu đó đã đủ kích thích vị giác của bạn chưa? Cùng Cooky Market điểm qua các món đặc trưng của từng combo nhé!

Mua ngay Combo ba miền Bắc - Trung - Nam tại Cooky Market

1. Combo Hương vị miền Bắc

Mở màn cho chương trình ưu đãi đồng giá 99k chính là Combo Hương vị miền Bắc, nhìn giản đơn nhưng không hề đơn giản chút nào. Mâm cơm miền Bắc sẽ có các món: 

Mua ngay Combo Hương vị miền Bắc tại Cooky Market

Bới một chén cơm nóng hổi, gắp một miếng thịt heo kho cải chua cảm nhận vị ngòn ngọt từ thịt heo, vị chua chua đặc trưng của cải chua. Ăn với lòng gà xào mướp mềm mềm, bùi bùi, beo béo, vừa đổi vị vừa giúp làm mát cơ thể. Chốt đơn với tô canh cua rau đay lạ miệng, đầy vị ngọt thanh của cua và vị nhân nhẫn của rau đay.

Cả ba món kết hợp cùng nhau tạo nên một bữa cơm gia đình chuẩn-không-cần-chỉnh hương vị miền Bắc. Thử ngay nhé? 

2. Combo Thương nhớ miền Trung

Tiếp theo chính là Combo Thương nhớ miền Trung. Các món ăn miền Trung có phần chế biến khá cầu kỳ nhưng nguyên liệu thì vô cùng gần gũi, dễ làm, dễ ăn. Mâm cơm miền Trung sẽ có các món:

Mua ngay Combo Thương nhớ miền Trung tại Cooky Market

Mở màn cho mâm cơm miền Trung chính là tô canh cá thác lác nấu cải bẹ xanh nhẹ ngọt thanh giúp bữa ăn thêm cân bằng vị. Tiếp đến là lòng gà trứng non xào nghệ bùi béo, đặc biệt kết hợp với nghệ tạo thành một món ăn hài hoà và rất tốt cho sức khỏe. Làm sao có thể thiếu món mặn cá nục kho cà chứ? Thịt cá nục béo ngậy, kho với cà thơm lừng, dậy mùi cả gian bếp.

Không nghi ngờ gì nữa đây chính là món bắt cơm nhất trong bữa cơm gia đình bạn. Nếu yêu thích các món miền Trung nhất định không được bỏ qua combo này đấy!

3. Combo Mộc mạc miền Nam 

Chốt đơn cho Combo 3 miền chính là Combo Mộc mạc miền Nam. Nghe tên thôi cũng đã thấy sự ‘’mộc mạc’’ rồi đúng không? Không cần chế biến cầu kỳ nhưng vẫn có mâm cơm dân dã chuẩn miền Nam với các món: 

Mua ngay Combo Mộc mạc miền Nam tại Cooky Market

Nhắc tới bữa cơm miền Nam bạn nhớ đến món gì đầu tiên? Không món nào khác ngoài thịt ba chỉ xào đậu đũa. Nét riêng của những món miền Nam nói chung nằm ở sự đơn giản nhưng hương vị lại đậm đà đặc trưng. 

Thịt ba chỉ xào cùng đậu đũa đã là một món vô cùng bắt cơm, thêm món cá kèo kho rau răm mềm mềm, beo béo thì sao mà cưỡng lại được? Húp thêm miếng canh gà lá giang chua chua, không những dễ ăn mà còn giúp cân bằng vị giác, đảm bảo nồi cơm sẽ hết vèo cho mà coi! Bật mí món Canh gà lá giang luôn nằm trong top ‘’best-seller’’ của nhà Cooky Market đấy. Đợi gì không thử ngay? 

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Mua ngay tại Ứng dụng Cooky: 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác