Blog

Hướng dẫn cách trang trí cây thông noel cực đẹp trong 30 phút

bởi Minh Chu
Tue, 06 Dec 2016 11:42:00 GMT

Những cách trang trí cây thông noel cực đẹp sau đây với thời gian chưa đầy 30 phút chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có thêm nhiều lựa chọn trang trí cho mùa noel năm nay đấy!

Để có thể trang trí được 1 cây thông cực đẹp thì đòi hỏi bạn phải tìm được các vật trang trí sao cho tương thích với cây thông mà bạn hiện có. Hiện nay với nhiều loại cây thông như: Cây thông truyền thống, câu thông giấy, cây thông làm bằng nhựa tái chế hay các kiểu câ thông tự chế khác... cần phải có những cách trang trí khác nhau sao cho phù hợp. Sau đây là những gợi ý cho 1 số kiểu trang trí mà bạn có thể tham khảo:

Hướng dẫn trang trí cây thông Noel bằng len

Vì kích thước cây thông bằng len khá nhỏ (15-25 cm) nên những vật liệu trang trí có kích thước nhỏ, nhẹ và không kém phần bắt mắt là những tiêu chuẩn đầu tiên để bạn lựa chọn các vật trang trí cho cây thông bằng len thêm phần nổi bậc.

Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng len: Những cúc áo nhiều màu sắc và kích thước, viên kẹo nhựa nhỏ, hoa tuyết giả, ngôi sao nhỏ, bông gòn, ...

Dụng cụ cần để trang trí cho cây thông Noel bằng len: Keo nến và súng bắn keo.

Cách trang trí cho cây thông Noel bằng len: Việc đơn giản là lần lượt đính các vật liệu đã chuẩn bị lên thân cây noel. khoảng cách giữa các vật liệu đã đính không nên quá xa.

Hướng dẫn trang trí cây thông Noel bằng nhựa tái chế

Tùy vào hình dáng và nguyên liệu nhựa được tái chế để làm nên cây thông Noel mà bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu trang trí cho thích hợp.

Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Các viên mốt nhỏ nhiều màu sắc, bông gòn, trái thông, người tuyết, ...

Dụng cụ cần để trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Keo nến và súng bắn keo.

Cách trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Dùng keo nến đính các viên mốt nhỏ lên các tán lá của cây thông, rắc bông gòn xung quanh, kết hợp với sắp xếp các phụ trợ từ trái thông, người tuyết, hộp quà nhỏ, ... để tạo ra 1 khoảng không gian noel cực chất.

Hướng dẫn trang trí cây thông Noel bằng giấy

Do tính chất đặc thù nên cây thông noel bằng giấy thường mềm. Do đó bạn nên nghĩ cách trang trí xung quanh cây thông thay vì phải đính các vật kiệu lên cây.

Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng giấy: Bông gòn, hộp quà nhỏ, trái thông...

Cách trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Sắp xếp cân đối cho vị trí của các cây thông, rắc bông gòn để khoanh vùng, đồng thời đặt các hợp quà, người tuyết, trái thông theo sở thích là được.

Hướng dẫn trang trí cây thông Noel bằng gỗ

Tuy có chút phức tạp nhưng không tốn nhiều công sức của bạn đâu nhé! Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các vật liệu trang trí cho cây thông và treo nó lên là được thôi đấy! Tùy vào kích thước mỗi cây mà quyết định chọn mua các đồ trang trí cho thích hợp nhé!

Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Bông gòn, trái thông, hộp quà, dây kim tuyến, đèn chóp, ...

Dụng cụ cần để trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Kiềm, kẽm

Cách trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: lần lượt treo các vật liệu đã chuẩn bị lên trên cây thông. Phần ngôi sao, cái chuông thì nên trên trên đỉnh cây nhé! Còn lại công gòn có thể vắt lên cây và rắc xung quanh gốc. Các hộp quà thì xếp gọn dưới góc cây. Nếu thích bạn có thể tạo thêm 1 cái hàng rài bằng giấy cho cây để trông được đẹp mắt hơn. Cuối cùng đính thêm đèn chớp nữa là hoàn tất rồi đấy!

Nếu có cách trang trí cực đẹp và mới lạ cho cây thông noel thì bạn hãy chia sẽ ngay để mọi người có thể tham khảo nhé!

Gợi ý xem thêm:

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi Ý 15 Mẫu Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp Đây là mẫu trang trí được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Cách gấp khăn ăn hình cây thông cực dễ Cooky.vn giới thiệu cùng các bạn cách gập khăn ăn hình Cây thông Noel xuất hiện ngay trên bữa cơm gia đình trong một hình dáng thú vị và đầy xúc cảm. Làm thiệp Giáng sinh hình cây thông 3D chỉ dưới 100 nghìn độc, lạ cho bạn gái Nếu không muốn chỉ dừng lại ở mẫu thiệp Giáng sinh đơn giản, hãy thử thách bản thân với cách làm thiệp Giáng sinh cây thông Noel 3D dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác