Blog

Hướng dẫn chi tiết cách pha trà đào cực chuẩn từ đào Dole

bởi Tử La Lan
Wed, 04 May 2016 16:54:00 GMT

Những miếng đào căng mọng nước và sáng bóng vẫn giữ nguyên được độ giòn vừa phải, chắc chắn sẽ làm nguyên liệu hoàn hảo cho thức uống trà đào mát ngọt thần thánh, giúp giải nóng và thanh nhiệt cơ thể, mang đến cho bạn những ngày hè tươi mát.

Một ly trà đào giải khát trong tích tắc là điều quá ư là đơn giản. Những ngày nắng nóng mà được nhâm nhi ly trà đào ngon ngọt, mát lạnh thì sung sướng gì bằng phải không nào. Bí quyết để có lý trà ngon là tỉ lệ chuẩn của thành phần và đặc biệt là chọn đào phải giòn sần sật, miếng đào phải dầy và óng ả.

Hướng dẫn cho bạn một cách phá trà đào đúng chuẩn mát lạnh, thơm ngon từ nguyên liệu đào hộp Dole căng mọng, giòn ngọt với cách pha thành công ngày từ lần đầu tiên luôn nè.

Nguyên liệu làm trà đào:

Cách làm trà đào thơm ngon tại nhà:

Bước 1:

Ngâm 1 gói trà lipton và 1 gói trà hương đào vào 150ml nước sôi, để khoảng 2-5 phút cho trà ra nước. Trà hương đào sẽ tạo thêm hương đào thơm hơn cho thức uống của bạn, còn gói lipton sẽ làm rõ vị chát nhẹ và thơm đặc trưng của trà.

Lưu ý: Khi ngâm nên cho gói trà vào ly trước rồi mới rót nước sôi sẽ giúp trà nhanh ngấm nước hơn. Bạn có thể cầm lấy sợi dây nhúng gói trà xuống nước rồi kéo lên để trà nhanh ra nước nhé!

Bước 2:

Vớt bỏ các gói trà, thêm 40ml siro (syrup) đào vào ly nước trà, dùng muỗng khuấy đều cho hòa quyện.

Bước 3:

Cắt múi cau miếng đào thành những miếng vừa ăn và đẹp mắt. Thả trước vào ly vài lát, giữ lại vài lát.

Thả trước vào ly vài lát để màu sắc thêm sinh động nhé!

Bước 4:

Tiếp tục thêm đá viên cho gần đầy ly, đặt vài lát đào còn lại lên miệng ly và trang trí lá húng lũi cho đẹp mắt là có thể dùng.

Tips: Nhớ cho đá đầy ly để miếng đào nổi lên mặt ly thêm phần trang trí hấp dẫn nhé

Món trà đào đào này là đúng chuẩn vị luôn đấy! Tự tay làm nên rất hợp vệ sinh lại rất tiết kiệm. Thức uống giải nhiệt cho những ngày nóng rang thì quá hợp còn gì. Không cần xếp hàng đợi mua trà đào nữa rồi nhé!

Chúc bạn thực hiện cách làm trà đào thơm ngon tại nhà thành công

(Tử la lan)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Trà Đào Tô Lương Sơn Bạc Cho Ngày Họp Mặt Tưng Bừng Một cách uống hoàn toàn mới lạ cho món trà đào quen thuộc, tạo nên phong cách thưởng thức trà riêng giống như Lương sơn bạc luôn đấy mấy chế! Trà đào cam sả - Thức uống giải nhiệt vừa độc vừa lạ! Cùng giải nhiệt những ngày hè nắng nóng sắp tới với món trà đào cam sả vừa độc vừa lạ này nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác