Blog

Hướng dẫn gấp hoa giấy sắc màu cho ngày 20 - 11

bởi Cobe lilom
Wed, 02 Nov 2016 17:27:00 GMT

Một bó hoa tự làm với nhiều sắc màu sặc sỡ, đẹp mắt sẽ là món quà ý nghĩa bạn nên trổ tài trong dịp 20/11 sắp tới. Đây cũng thay như lời tri ân gửi đến thầy cô, những người có công dạy dỗ, nuôi dưỡng chúng ta nên người. Thay vì mua những bó hoa tươi thì bạn có thể học cách làm những bông hoa này nhé! Thời gian bảo quản là vô hạn luôn đấy.

Một bó hoa tự làm với nhiều sắc màu sặc sỡ, đẹp mắt sẽ là món quà ý nghĩa bạn nên trổ tài trong dịp 20/11 sắp tới. Đây cũng thay như lời tri ân gửi đến thầy cô, những người có công dạy dỗ, nuôi dưỡng chúng ta nên người. Thay vì mua những bó hoa tươi thì bạn có thể học cách làm những bông hoa này nhé! Thời gian bảo quản là vô hạn luôn đấy.

Để làm những bông hoa như này bạn cần chuẩn bị:

Nguyên liệu:

Dụng cụ: Kéo, keo dán màu xanh, keo trong...

Thực hiện:

Đầu tiên, chọn 3 màu phụ hợp tùy vào sở thích. Dùng kéo cắt lấy 3 đoạn nhỏ như hình dùng làm nhụy hoa, bông hoa.

Tiếp theo, dùng kéo cắt theo chiều dọc đường giấy nhún (chỉ cắt 2/3 đoạn giấy, kích thước mỗi đoạn là 0.2cm) để tạo thành những miếng rua rua. Làm tương tự với màu thứ 2. Riêng màu thứ 3 để làm viền hoa ngoài cùng bạn sẽ cắt kích thước to gấp đôi (khoảng 0.4cm).

Cầm cố định 1 cây kẽm, quấn giấy nhún xung quanh cây kẽm để tạo thành nhụy hoa. Tiếp tục quấn đến lớp thứ 2, lớp thứ 3 xung quanh để hoàn thành nốt bông hoa.

Sau khi tạo hình, dùng băng keo trong dán cố định bông hoa lại. Sử dụng keo dán màu quấn xung quanh phần cuống hoa để che đi những phần giấy cắt. Làm cho đến khi hết phần giấy nhún.

Công đoạn cuối cùng là dùng tay vuốt nhẹ những cánh hoa ra ngoài sao cho bông hoa nở bung ra, cắm những bông hoa vào chiếc bình là xong rồi.

Thành phẩm:

Nếu bạn không thích cắm vào bình dùng để trang trí bàn làm việc, bàn tiếp khách thì có thể bó những bông hoa đấy lại thành những bó hoa. Trông khá thú vị, đẹp mắt và ý nghĩa đấy. Nhanh tay chia sẻ thành quả về cho Cooky nhé!

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Thiệp Hoa 3D Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo 20/11 Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D bạn sẽ có món quà ngọt ngào, ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bắt tay làm ngay thôi nào! Hoa hồng giấy khổng lồ, nổi bật trong ngày 20/11 Chỉ có giấy nhún mới giúp dễ dàng làm hoa hồng giấy khổng lồ đẹp tự nhiên và ấn tượng như thế này, bạn hãy thử nhé! Gợi ý thực đơn tiệc 20/11 ngon - bổ - rẻ chỉ với 450k Một bữa tiệc nho nhỏ tự chuẩn bị cũng là một cách hay và ý nghĩa để tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác