Blog

Hướng dẫn gấp hộp quà mini xinh xắn trang trí cây thông Noel

bởi Lùn bất tử
Wed, 09 Dec 2015 11:59:00 GMT

Mùa Giáng sinh đang đến, mọi người ai cũng háo hức và muốn làm riêng cho mình cây thông hay những hộp quà nhỏ để trang trí. Hôm nay Cooky sẽ hướng dẫn cho các bạn làm hộp quà mini rất đơn giản mà lại xinh xắn. Cùng làm hộp quà để trang trí cây thông Noel thêm phần lung linh nhé!

Mùa Giáng sinh đang đến, mọi người ai cũng háo hức và muốn làm riêng cho mình cây thông hay những hộp quà nhỏ để trang trí. Hôm nay Cooky sẽ hướng dẫn cho các bạn làm hộp quà mini rất đơn giản mà lại xinh xắn.

Cùng làm hộp quà để trang trí cây thông Noel thêm phần lung linh nhé!

Chuẩn bị nguyên vật liệu

Cách thực hiện

Bước 1: Chuẩn bị 1 tờ giấy cứng hình vuông đặt trên một mặt phẳng.

 

Bước 2: Gấp đôi tờ giấy thành hình tam giác rồi gấp thành hình thang.

Tiếp theo gấp đỉnh tam giác xuống mép đáy tạo thành hình thang

Tiếp tục gấp đôi tương tự sẽ được hình thang nhỏ hơn nhé!

Mở ra bạn sẽ có hình như trên

Bước 3: Tương tự với phía gấp ngược lại, bạn sẽ gấp các bước như bước 2 nhé!

Bước 4: Đến lúc dùng kéo rồi nhé! Bạn cắt theo các đường viền gấp khúc để tạo thành hộp quà mini.

Dùng kéo cắt theo hình mũi tên, độ dài 2 ô vuông

Một bên hộp quà đã được cắt xong

Cắt khóa và móc khóa cho hộp quà

Hộp quà khi cắt xong

Bước 5: Gói quà

Dùng tay miết những nếp gấp để hộp quà được vuông vắn

Bước 6: Móc khóa hộp quà lại. Nếu bạn muốn màu sắc bắt mắt hơn thì bạn sử dụng giấy màu giấy kiếng để gói hộp quà lại nhé!

Thành phẩm

Cách làm hộp quà mini đơn giản và nhanh gọn đúng không nào. Những hộp quà này trang trí cây thông thì thật lung linh đấy! Chúc các bạn có mùa Giáng sinh an lành!

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm hộp quà giáng sinh đẹp lung linh Những hộp quà giáng đủ kích cỡ và màu sắc đẹp lung linh sẽ trang trí cho mùa giáng sinh năm nay thêm phần rực rỡ sắc màu. Làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè. Cách Gói Quà Đẹp Và Đơn Giản Bật mí cho bạn cách gói quà vừa nhanh, vừa đẹp mà lại tôn thêm cho hộp quà của bạn một vẻ sang trọng vô cùng nha. Tiến hành làm ngay thôi! Cách Làm Cây Thông Tuyết Mừng Giáng Sinh An Lành Hãy cùng vui đón giáng sinh bằng cách tự làm cho gia đình mình cây thông noel thật bắt mắt nhé các bạn. Vừa tiết kiệm, vừa có được không khí noel hoành tráng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác