Blog

Hướng dẫn gọt cam hình chú gấu xinh xắn

bởi Bé Hột Mít
Fri, 16 Oct 2015 00:00:00 GMT

Chỉ với những trái cam thơm ngon, đẹp mắt, bạn hãy thể hiện tay nghề khéo léo của mình cho bé yêu thấy nào. Những chú gấu xinh xắn, đáng yêu như thế này chắc không nỡ thưởng thức đâu nhỉ?

Chỉ với những trái cam thơm ngon, đẹp mắt, bạn hãy thể hiện tay nghề khéo léo của mình cho bé yêu thấy nào. Những chú gấu xinh xắn, đáng yêu như thế này chắc không nỡ thưởng thức đâu nhỉ?

1. Chuẩn bị

2. Cách làm

Bước 1: Đầu tiên, cắt rời 2 phần chóp của trái cam ra. Chú ý là cắt một phần chóp mỏng và một phần thì dày hơn một chút.

Bước 2: Dùng dao khéo léo lấy phần ruột ra ngoài. Gắn phần chóp nhỏ phía dưới lại với phần thân nào. Với phần ruột cam, các bạn tách lấy múi cam.

Bước 3: Dùng dao, cắt vát 2 phần nhỏ trên phần nắp còn lại, tương ứng với vị trí của đôi mắt. Dùng tăm gắn 2 miếng vát nhỏ lên trên để làm tai, cuối cùng là gắn phần đầu vào phần thân quả cam.

Bước 4: Cho múi cam vào bên trong để cố định cho chú gấu.

Thành phẩm đây, chú gấu vô cùng đẹp mắt, cute chưa nè.

Chúc các bạn thành công!

Cooky

(Nguồn: www.webkheotay.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm chú chó bưởi cho mâm cỗ Trung Thu Trung thu này tự làm chú chó bưởi cho mâm cỗ thử xem nhé. Thực ra cũng khá đơn giản đấy. Chỉ cần có chút thời gian rảnh và khéo tay thôi. Hướng dẫn làm khung ảnh bằng giấy Những chiếc khung ảnh này có thể dùng để trưng những bức tranh hay ảnh đều được, nhìn nó khá đơn giản nhưng lại tạo lên sự nổi bật đặc biệt cho bức ảnh của bạn

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác