Blog

Hướng dẫn làm bánh mì phô mai tỏi siêu ngon beo béo cho bữa sáng

bởi Cobe lilom
Fri, 03 Mar 2017 11:56:00 GMT

Nếu như bánh mì nướng bơ tỏi đã quá quen thuộc, HOT một thời thì giờ đây xuất hiện thêm một món bánh mì ngon, hấp dẫn không kém chính là bánh mì phô mai tỏi. Bánh mì khi ăn rất mềm, thơm hương tỏi, beo béo của phô mai, sữa tươi sẽ làm bạn ghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Một món ăn sáng lí tưởng cho những ai không có nhiều thời gian vào bếp.

Nếu như bánh mì nướng bơ tỏi đã quá quen thuộc, HOT một thời thì giờ đây xuất hiện thêm một món bánh mì ngon, hấp dẫn không kém chính là bánh mì phô mai tỏi. Bánh mì khi ăn rất mềm, thơm hương tỏi, beo béo của phô mai, sữa tươi sẽ làm bạn ghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Một món ăn sáng lí tưởng cho những ai không có nhiều thời gian vào bếp.

Nguyên liệu làm bánh mì phô mai tỏi:

Cách thực hiện bánh mì phô mai tỏi:

Bước 1: Đầu tiên, bạn để bơ ở nhiệt độ phòng cho mềm rồi nghiền nhuyễn. Tiếp đó, cho tỏi băm vào, trộn đều.

Bước 2: Cho mật ong vào hỗn hợp bơ tỏi, trộn đều cho hỗn hợp đồng nhất.

Bước 3: Đặt 1 lát bánh mì lên khay, phết hỗn hợp bơ tỏi lên đều khắp mặt trên rồi dùng 1 lát bánh mì khác đặt lên trên. Lặp lại bước này 1 lần nữa cho lát bánh mì thứ 3.

Bước 4: Dùng dao chia bánh mì thành những phần nhỏ và đem nướng trong lò ở 190 độ C trong vòng 8 - 9 phút.

Bước 5: Bạn cho sữa và phô mai vào ly sứ, cho vào lò vi sóng quay 90 giây. Lấy hỗn hợp ra, khuấy đều cho tất cả hoà quyện.

Bước 6: Rưới phần sốt phô mai sữa lên trên bánh mì đã nướng, dùng thìa dàn đều phần sốt. Cuối cùng rắc ngò tây lên trên là xong.

Thành phẩm bánh mì phô mai tỏi:

Ăn một miếng bánh mì bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm của sữa tươi. Ăn thêm miếng thứ 2, thứ 3 bạn sẽ bắt đầu thấy vị béo ngậy từ phô mai. Nhâm nhi chúng cùng 1 ly sữa, đọc một cuốn sách lúc buổi sáng hay xế chiều thật tuyệt.

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm bánh mì nướng bơ tỏi ăn một lần là nhớ mãi Chỉ mất khoảng 15 nghìn và 20 phút thực hiện. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy của bơ, thơm nhẹ của tỏi, giòn rụm của bánh mì ngon không cưỡng nổi Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Ngất Ngây Theo Trào Lưu Của Giới Trẻ Bây giờ bạn không phải xếp hàng hay đi mua ngoài tiệm mà vẫn có món bánh mì nướng muối ớt thơm giòn rụm ngay tại nhà. Đảm bảo không kém gì hàng quán nhé! Tuyệt chiêu làm tôm cháy tỏi với bánh mì nướng cho bữa sáng đầy hấp dẫn Món tôm cháy tỏi đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả cho bữa sáng ngập tràn năng lượng và phấn khởi đấy nhé! Chị em cũng sẽ có thể dễ dàng chế biến đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác