Blog

Hướng dẫn làm bắp xào đúc lò phô mai béo thơm hấp dẫn

bởi Minh Chu
Thu, 21 Jul 2016 11:49:00 GMT

Bắp xào nướng phô mai với những hạt bắp mỹ được xào chín giòn sần sật, béo thơm của bơ, của ruốc khô và đặc biệt là sự dẻo dai và béo của phô mai nướng lò.

Những hạt bắp mỹ vàng tinh tơm được xào với bơ và con ruốc khô trông thật quá hấp dẫn. Lại được đem nướng cùng phô mai thì thật là ngon hết biết luôn đấy! Hãy tham khảo cách làm cực đơn giản ngay sau đây nhé!

Nguyên liệu:

Dụng cụ: Lò nướng, khay nướng

Cách làm:

Bước 1:

Mở trước lò nướng ở 250 độ C. Bắp luộc chín, dùng dao cắt lấy hạt bắp, bỏ cùi. Đun chảy 40g bơ trong chảo.

Cho 20g ruốc khô vào đảo đều. Thêm 1/3 muỗng cà phê muối đảo đều.

Bước 2:

Sau đó cho bắp hột vào, đảo đều với lửa nhỏ khoảng 5 phút.

Bước 3:

Cho bắp xào ra đĩa sâu lòng, rắc thêm hành lá, và phô mai bào lên trên rồi cho vào lò nướng cho phô mai chảy ra là được.

Thưởng thức ngay cho nóng nhé! Tránh để lâu sẽ kém ngon đấy!

Món bắp xào bơ với vị béo của bơ hòa quyện cùng phô mai ăn thật thích luôn đấy! Chắc chắn cả nhà sẽ mê tít cho xem. Có thể thêm tương ớt để ăn cùng nếu thích vị cay nhé!

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 lợi ích bất ngờ từ việc ăn bắp Chống ung thư, tăng cường hệ tiêu hóa, tốt cho bà bầu, tốt cho não, mắt... là những lợi ích bất ngờ của bắp mang lại. Nhanh tay thêm bắp vào thực đơn hàng ngày. 4 bước làm sữa bắp tại nhà Bắp là loại thực phẩm không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết được, bắp có rất nhiều công dụng tuyệt vời như làm đẹp da, chống ung thư, bổ mắt đấy. Bắp xào trứng muối thơm ngon khó cưỡng không thể bỏ qua Vị như đúng cái tên của nó vừa lạ, vừa sang và ngon hơn phiên bản cũ là có thêm lòng đỏ trứng muối bùi bùi, chút gì đó nhấn nhá điểm xuyết đậm đà

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác