Blog

Hướng dẫn làm cây thông mini bằng len cho mùa Giáng sinh

bởi Cobe lilom
Tue, 15 Nov 2016 09:11:00 GMT

Những cây thông đẹp mắt, rực rỡ được làm từ những cuộn len, giấy bìa. Thêm chút phụ kiện, trang trí hòa cùng điệu nhạc Giáng sinh là bé có một không gian ấm cúng, vui chơi rồi đấy.

Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp tới, trên các con đường, cửa hàng bắt đầu xuất hiện những vật dụng, đồ dùng đa màu sắc, hấp dẫn như cây thông, thiệp, tất, ông già... Nếu các mẹ chưa có sự lựa chọn gì cho dịp Giáng sinh này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Những cây thông đẹp mắt, rực rỡ được làm từ những cuộn len, giấy bìa. Thêm chút phụ kiện, trang trí hòa cùng điệu nhạc Giáng sinh là bé có một không gian ấm cúng, vui chơi rồi đấy.

Chuẩn bị:

Dụng cụ: Súng bắn keo, kéo, thước, bút chì

Thực hiện:

Đầu tiên, cắt 1 đoạn dây len có bán kính 15cm. Dùng 1 ngón tay cố định trên tấm bìa giấy cứng làm tâm, 1 đầu cố định với cây bút chì, vẽ thành nửa đường tròn.

Dùng kéo cắt rời lấy nửa đường tròn, sau đó, dùng thước kẻ lấy 1 đường thẳng chia nửa đường tròn ra làm 2 phần, cắt rời ra ta được như hình.

Dùng tay uốn nhẹ tấm bìa cứng tạo thành hình chóp. Lấy súng bắn keo dán dọc theo đường rời đã cắt để cố định miếng bìa lại.

Tiếp theo, cho súng bắn keo vào đỉnh của hình chóp, lấy sợi dây len dính vào đỉnh. Từ từ cuốn xung quanh hình chóp cho đến hết (cứ 1 đoạn bạn dính keo lại 1 lần để cố định cho phần len không bị bung ra và di chuyển).

Sử dụng cuộn dây len khác màu (màu vàng) cuốn nhẹ trên 3 đầu ngón tay, cuốn khoảng 10 - 15 vòng. Cắt rời một đoạn dây len, cột cố định ở giữa để cho giây len không bị rối. Tiếp đó, cắt rời 2 đầu dây len đã cột ta được như hình.

Sử dụng súng bắn keo dính phần len này lên đỉnh chóp của cây thông là xong. Tùy vào màu sắc mà mẹ có thể kết hợp làm để cây thông thêm đẹp mắt, lung linh hơn (đỏ kết hợp với xanh rêu, vàng kết hợp xanh rêu hay trắng kết hợp với đỏ...)

Trang trí:

Sau khi cây thông hoàn thành, bạn sử dụng những đồ vật trang trí xung quanh như nơ, hộp quà, quả thông, ngôi sao... Cùng chiêm ngưỡng thành phẩm mà Cooky làm dưới đây nhé!

Để tiện cho mẹ trong việc mua đồ vật trang trí dịp Giáng sinh, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ, cửa hàng bán dưới đây. Chúc mẹ và bé có một mùa Giáng sinh hạnh phúc, ấm áp bên gia đình, người thân.

>> Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ bán đồ Giáng sinh đẹp ở Sài Gòn

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi Ý 15 Mẫu Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp Đây là mẫu trang trí được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Móc treo handmade trang trí Giáng sinh cho cây thông Noel Sẽ như thế nào nếu bạn tự tay làm ra những chiếc móc treo handmade trang trí cho cây thông trong dịp Giáng sinh nhỉ? Vừa rẻ lại ý nghĩa nữa đấy. Cách Làm Cây Thông Tuyết Mừng Giáng Sinh An Lành Hãy cùng vui đón giáng sinh bằng cách tự làm cho gia đình mình cây thông noel thật bắt mắt nhé các bạn. Vừa tiết kiệm, vừa có được không khí noel hoành tráng. Tổng Hợp Địa Chỉ Các Cửa Hàng Bán Đồ Trang Trí Noel Đẹp Và Rẻ Ở TP. HCM Địa điểm bán đồ trang trí noel - giáng sinh tại sài gòn: như trái châu, chuông bạc, cây thông Noel, ông già Noel, ngôi sao, vòng nguyệt quế, nơ trang trí, chai

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác