Blog

Hướng dẫn làm khoai lang bọc phô mai chiên xù bùi béo hấp dẫn

bởi Minh Chu
Tue, 28 Jun 2016 10:20:00 GMT

Chỉ với nguyên liệu đơn giản, món khoai lang bọc phô mai chiên xù với hương thơm đặc trưng của khoai lang, vị bùi bùi hòa quyện với vị béo thơm của phô mai. Lớp vò ngoài giòn, nhân trong nóng chảy trông thật bắt mắt.

Đây có thể là một gợi ý thú vị cho một món ăn có sử dụng khoai lang và phô mai làm nguyên liệu chính. Với lớp vỏ bên ngoài được chiên chín vàng giòn, nhân trong nóng chảy thì những viên khoai lang chiên xù này tự thân như dẫn phát ra thu hút sự thèm thuồng của các ánh nhìn.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1:

Khoai lang gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ rồi đem hấp chín.

Sau đó dùng muỗng nghiền mịn rồi trộn đều với 4 muỗng cà phê bột năng. Phô mai cắt thành những viên nhỏ bàng đầu ngón tay.

Bước 2:

Múc 1 muỗng khoai tây đã nghiền cho vào lòng bàn tay, vê tròn rồi ấn dẹp.

Cho viên phô mai vào giữa, bọc kín lại rồi vê tròn. Sau đó lăn tất cả qua bột chiên xù cho phủ đều bên ngoài.

Bước 3:

Đun nóng dầu ăn rồi cho các viên khoai vào chiên chín vàng giòn bên ngoài thì vớt ra để ráo dầu.

Lưu ý: Nếu chiên lâu và chiên ít dầu sẽ làm vỡ các viên khoai đấy nhé! Nếu thích bạn có thể áo viên khoai qua 1 lớp trứng và bột chiên giòn.

Món khoai lang bọc phô mai chiên xù này có thể ăn kèm với tương ớt hay tương cà đều được nhé!

Những viên khoai tây giòn béo, thơm ngon và hấp dẫn. Màu sắc vàng óng ánh có thể thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thích hợp đểbạn có thể trổ ra tài năng nấu nướng của mình trước mợi ngời nhé!

(Theo: Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

15 phút có ngay khoai lang nướng siêu ngọt Chỉ với 15 phút, khoai lang nướng sẽ mềm ngọt hơn nếu bạn làm theo cách này và bạn sẽ có đĩa khoai lang nướng dân giã mà đầy bổ dưỡng. 5 bước luộc khoai lang không cần nước cực hot Trên mạng đang rần rần vụ luộc khoai không cần nước mà chỉ bằng những chiếc muỗng, nĩa inox. Mình không tin nên mua về làm thử. Kết quả ngon không cưỡng nổi. Cách làm khoai lang chiên sốt caramel vàng ươm óng ả Cách làm khoai lang chiên với những miếng khoai lang được chiên chín vàng bên ngoài, bên trong bùi và thơm. Được bọc bên ngoài một lớp đường ngọt thanh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác