Blog

Hướng dẫn làm thịt bọc trứng chiên xù cho bé

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Tue, 05 Jan 2016 17:56:00 GMT

Thịt bọc trứng chiên xù với lớp ngoài giòn tan, lớp trong mềm, thơm của trứng gà là món ăn vặt, ăn gia đình không chỉ các bé, người lớn cũng rất thích. Chỉ với 7 bước thực hiện, hãy chứng tỏ tay nghề vào bếp của bạn cho cả nhà thấy nhé!

Thịt bọc trứng chiên xù với lớp ngoài giòn tan, lớp trong mềm, thơm của trứng gà là món ăn vặt, ăn gia đình không chỉ các bé, người lớn cũng rất thích. Chỉ với 7 bước thực hiện, hãy chứng tỏ tay nghề vào bếp của bạn cho cả nhà thấy nhé!

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Cho thịt heo bằm vào tô cùng 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê hạt nêm, các loại thảo mộc khô, trộn đều, để khoảng 5 phút. Vo thịt heo bằm thành viên tròn, nhỏ, ấn dẹp.

Bước 2: Luộc chín 2 quả trứng gà, bóc sạch vỏ, cho vào viên thịt, vo tròn lại sao cho lớp thịt heo bằm kín, phủ quanh quả trứng. Cho thịt bọc trứng vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút.

Bước 3: 1 quả trứng còn lại cho ra chén cùng 1/2 muỗng cà phê tiêu, 15ml nước, khuấy đều.

Bước 4: Lăn viên thịt qua bột chiên xù, tiếp đến nhúng vào trứng gà đánh tan.

Bước 5: Cho thịt bọc trứng đã tẩm bột chiên xù vào ngăn mát tủ lạnh thêm 15 phút nữa. Trong lúc chờ đợi, đun sôi dầu ăn, cho thịt bọc trứng vào, chiên vàng giòn, nhỏ lửa.

Bước 6: Gắp viên thịt bọc trứng ra, để ráo dầu, cắt làm đôi.

Bước 7: Vắt lấy nước cốt chanh lên trên, bạn có thể chấm cùng tương ớt nếu thích nhé. Món ăn đã hoàn thành rồi!

Hy vọng món ăn này sẽ khiến cả nhà thích mê. Chúc các bạn thành công, ngon miệng.

(Nguồn: www.eva.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Luộc Trứng Hình Hoa Văn Trứng là một trong những thực phẩm được sử dụng thường xuyên của mọi người, mọi gia đình. Không chỉ ngon, bổ, rẻ, trứng gà có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Cách tạo hình trái tim cho trứng luộc Đặc biệt bạn gái nào làm món trứng luộc hình trái tim này có thể sẽ tạo nên sự bất ngờ lớn cho bạn trai của mình đó. Hãy thử làm ngay nhé! Thưởng thức cơm chiên trứng ngon miệng Đập 3 quả trứng vào một chén. Đập 2 quả trứng còn lại vào 1 chén khác cùng với 30ml nước, ớt bột, bột nghệ, đánh đều. Để hai chén trứng này riêng một chỗ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác