Blog

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng đúng cách

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Fri, 04 Dec 2015 14:22:00 GMT

Bất kể bạn sử dụng máy đánh trứng cầm tay hay máy đánh trứng để bàn thì việc tuân thủ các nguyên tắc khi sử dụng máy đánh trứng cũng rất quan trọng. Dưới đây là cách hướng dẫn bạn có thể tham khảo nhé!

Bất kể bạn sử dụng máy đánh trứng cầm tay hay máy đánh trứng để bàn thì việc tuân thủ các nguyên tắc khi sử dụng máy đánh trứng cũng rất quan trọng. Dưới đây là cách hướng dẫn bạn có thể tham khảo nhé!

Máy đánh trứng cầm tay

-Nên dùng tô có kích cỡ vừa phải, tô quá nhỏ sẽ khiến trứng văng ra ngoài khi đánh.

>> Xem thêm: Cách chọn và mua máy đánh trứng đúng chuẩn

- Khi cho nguyên liệu vào tô thì rút điện máy đánh trứng, làm xong các bước chuẩn bị mới cắm điện cho máy.

- Bật máy đánh trứng ở tốc độ thấp nhất rồi tăng dần.

- Cầm máy đánh trứng nghiêng 45 độ khi đánh trứng, không di chuyển máy mà di chuyển tô.

- Có thể tắt máy đánh trứng, dùng phới hoặc muỗng vét và trộn hỗn hợp trứng trước khi tiếp tục.

Máy đánh trứng để bàn

- Máy đánh trứng để bàn phức tạp hơn loại máy đánh trứng cầm tay nên cần đọc kĩ hướng dẫn khi sử dụng.

- Đảm bảo các bộ phận đã lắp vào đúng vị trí trước khi cắm điện và bật máy.

- Không để que đánh trứng chạm xuống đáy tô, mà nên cách khoảng 1mm.

- Không bật máy đánh trứng ở tốc độ cao để tránh văng nguyên liệu ra ngoài, nên bật tốc độ thấp rồi tăng dần đến tốc độ phù hợp.

- Dùng các loại que đánh khác nhau (que trộn bột, que đánh trứng, que tán bột…) tùy theo mục đích sử dụng để tiết kiệm thời gian và công sức.

- Không bỏ máy hoạt động một mình để tránh làm xẹp trứng, làm kem tách nước. Nên đứng bên quan sát quá trình máy đánh trứng chạy để điều chỉnh cho phù hợp.

- Bấm dừng máy đánh trứng rồi mới dùng phới hoặc muỗng vét và trộn hỗn hợp bột, tránh cho muỗng rớt vào bát khi máy đang chạy sẽ làm vướng vào que trộn của máy gây hỏng hóc.

>> Xem thêm: Đánh bông lòng trắng trứng bằng tay hiệu quả

- Vệ sinh máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đọc đã hiểu rõ cách sử dụng máy đánh trứng đúng bài bản. Đừng quên ghé qua các chuyên mục khác của Cooky và tham khảo nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.dienmayxanh.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas Vết dầu mỡ sau khi nấu nướng hay những mảng thức ăn bám lâu ngày trên bếp sẽ làm bạn mất nhiều thời gian lau chùi. Nắm một vài bí quyết nhỏ sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy. Kỹ năng đánh kem tươi không cần máy đánh trứng Rất nhiều chị em gặp vấn đề trở ngại khi làm kem tươi mà không có máy đánh trứng. Vậy làm sao để làm kem mà không cần máy đây? Cooky sẽ mách nhỏ cho bạn nhé! Cách xử lý khi bếp gas bị tắt lửa Bếp gas nhà bạn thường xuyên gặp những trường hợp như đánh không lên lửa, đang hoạt động thì tắt... Có rất nhiều nguyên nhân. Cooky chỉ cho bạn cách khắc phục.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác