Blog

Kem chiên Walls phô mai dâu

bởi Minh Chu
Fri, 28 Oct 2016 09:08:00 GMT

Kem vẫn cực lạnh bên trong, bên ngoài là lớp vỏ bánh được chiên vàng giòn rụm, trong lạnh ngoài nóng cảm giác cực đã và thú vị. Ai bảo kem không chiên được nè, không những được mà còn dễ ẹt luôn. Kem chiên tại nhà? Tại sao không? Dễ như trở bàn tay luôn á. Chỉ cần chọn nhân kem ưa thích rồi bắt tay làm thôi.

Thử sức với món kem chiên siêu "cool" và hấp dẫn để chinh phục vị giác của người thân trong gia đình với những bước hướng dẫn siêu dễ sau đây nhé!

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1: Cắt viền bánh

Chuẩn bị 12 lát bánh mì sandwich. Cắt bỏ 4 viền cứng của bánh.

Bước 2: Cán bánh

Dùng cán gỗ, cán bánh dẹp bánh tất cả các bánh sandwich. Để lớp bánh được ép chặt không bị bông lên, khi cho kem vào kem sẽ không thấm làm nhũn bánh. (Nếu không có cán gỗ, bạn dùng ly thủy tinh hoặc chày gỗ để cán bánh đều được nhé).

Đặt viên kem dâu lên mặt bánh đã cán.

Tiếp đến, đặt chồng lên 1 miếng bánh sandwich khác.

Bước 3: Tạo hình bánh

Dùng khuôn tròn (hoặc chén nhỏ) đặt lên bánh kẹp kem. Dùng tay ấn mạnh để viền khuôn bánh tạo mép dính cho bánh kem. Sử dụng dao mũi nhọn hoặc kéo, khéo léo cắt bỏ phần bánh thừa xung quanh.

Bước 4: Bọc kín và giữ đông

Dùng bọc thực phẩm bọc kín bánh. Cho vào ngăn đông tủ lạnh, giữ đông 6 giờ đồng hồ. Làm lần lượt cho đến hết số bánh sandwich. Ở bước này, bạn có thể thay bọc thực phẩm bằng giấy bạc. Không nên để bánh bên ngoài mà không bọc kín, bánh mì sẽ bị khô, khi chiên không còn độ mềm mịn, mất đi vị ngon mềm lớp ngoài của bánh.

Bước 5: Chiên bánh

Khi ăn Đun sôi 300ml dầu ăn. Bảo đảm dầu ngập bánh, dầu sôi hẳn. Cho bánh kẹp kem vào chiên mỗi mặt vừa vàng nhẹ là được.

Nhanh tay gấp ra khỏi chảo và dùng ngay khi bánh còn nóng, để thưởng thức đủ vị nóng bên ngoài và lạnh bên trong, cực thú vị nhé cả nhà.

Không nên để lâu rồi mới dùng vì kem chiên bên trong sẽ nhanh chóng bị tan chảy khiến bánh bị mềm và mất đi cái đông lạnh đặc trưng của món ăn đấy nhé!

(Theo: Trinh Nguyễn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Kem Dừa Thái Mê Hoặc Những Người Nghiện Kem Sau cơn sốt trà sữa Thái, đến lượt một món ngon nữa của xứ sở Chùa Vàng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các bạn trẻ, đó là kem dừa Thái. Cách Làm Kem Kitkat Trà Xanh Đang Gây Bão Khắp Nơi Do dùng whipping cream để tạo độ xốp, bạn có thể làm lạnh kem mà không cần phải mỗi lúc một lấy ra xới cho tơi đâu! Tập làm kem chiên bằng lát bánh mì sandwich khiến ai cũng thèm thuồng Món bánh mì kẹp kem chiên lớp bánh mì bên ngoài giòn tan kẹp bên trong là lớp kem mát lạnh, xen chút béo, bạn làm thử cho cả nhà thưởng thức nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác