Blog

Kem Dừa Thái Mê Hoặc Những Người Nghiện Kem

bởi gia phat
Thu, 19 Nov 2015 18:13:00 GMT

Sau cơn sốt trà sữa Thái, đến lượt một món ngon nữa của xứ sở Chùa Vàng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các bạn trẻ, đó là kem dừa Thái.

Kem dừa Thái ở Bangkok, nổi tiếng ngon nhất là kem được bán ở chợ cuối tuần Chatuchak.

Về cơ bản, kem dừa Thái “bản gốc” được đặt trong một gáo dừa xiêm nhỏ. Kem được làm thơm, trắng ngần, đặc và ngậy. Phủ xung quanh viên kem là những miếng cùi dừa xiêm non thơm phức. Với kem dừa Thái, bạn có thể lựa chọn thêm topping để rắc lên, thường là lạc, bắp non, các loại thạch, thốt nốt hay bí đỏ thái sợi.

Mời các bạn xem thêm về kem dừa Thái:

Người Việt trẻ đi Thái, ăn thử món kem dừa và nhận ra hương vị thơm ngon, độc,lạ,... đã quyết định tự du nhập món kem này về Việt Nam. Kem dừa đơn giản trong cách làm, lại dễ ngon, dễ đẹp nên nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích.

Làm kem dừa thái không khó đâu nhé các bạn.

Nguyên liêu rất đơn giản bao gồm:

- 250ml sữa tươi có đường

- 250ml nước cốt dừa

- 50g dừa nạo

- 3 trứng gà

- 1 muỗng canh bột năng

- 1 ống vani

- Đường trắng, đậu phộng và sữa đặc.


Cách làm chi tiết kem dừa Thái Lan

Món kem dừa có thể trông hấp dẫn và mới lạ hơn khi được thưởng thức tron các vật đụng thú vị chẳng hạn như: gáo dừa, tô hay tách cà phê, ... tất đều hút hồn giới trẻ yêu kem.

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khám phá các lễ hội ẩm thực độc đáo trên thế giới Tham gia những lễ hội ẩm thực về sôcôla, tỏi hay dạ dày lợn, du khách không chỉ được tham quan mà còn được nếm thử những món ăn ngon. Khám phá ẩm thực đảo quốc Sư Tử Được coi là đảo quốc văn minh, an toàn và sạch sẽ nhất trên thế giới, văn hóa ẩm thực ở Singapore có nét bình dân, giản dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Tưng bừng hội chợ ẩm thực Thái Lan tại Sài Gòn Chương trình Chợ Phiên Thái Lan diễn ra từ 12 đến 26/11 tại Trung tâm mua sắm Robins sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn cho những fan của ẩm thực – văn hóa Thái

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác