Blog

Khám phá 5 công dụng hữu ích khác của túi lưới xốp

bởi Minh Chu
Fri, 28 Jul 2017 09:53:00 GMT

Túi lưới xốp ngoài việc bao bọc lấy trái cây, giữ chúng không bị va đập dẫn đến dập hỏng thì bạn còn có thể thể tận dụng các túi lưới xốp này với nhiều mục đích tương tự, rất tiện dụng trong việc nội trợ.

Túi lưới xốp dùng để bọc kín bên ngoài những trái cây có lớp vỏ mềm với mục đích tránh trái cây va đập dẫn đến bị xước vỏ hay dập hỏng.

Mỗi khi gia đình ăn loại trái cây có bọc túi lưới xốp này thì chị em nhớ giữ các túi xốp lại vì chúng còn có thể giúp ích được rất nhiều việc nội trợ khác nhau trong nhà nữa nhé!

Bảo vệ những đồ dễ vỡ

Trong bếp có rất nhiều đồ dễ vỡ như: Chén, đĩa, ly thủy tinh, ... hay thực phẩm trứng. Chị em có thể dùng túi xốp lưới để bọc các vật dụng và thực phẩm cần bảo vệ lại, nhất là khi chúng thường xuyên bị va đập, công dụng chống va đập của túi lưới xốp sẽ phát huy được công dụng tối ưu trong những trường hợp này.

công dụng của túi lưới xốp

Làm nùi giẻ (dẻ) rửa chén

Đặc tính của túi lưới xốp là mềm, xốp và có nhiều khoảng không thoáng khí. Chị em có thể dùng 1 túi để bao các túi còn lại để tạo thành 1 cái giẻ rửa chén rất hiệu quả. Ngoài ra, chị em có thể dùng giẻ xốp này để chà bồn thay cho các giẻ rửa chén mới mua.

công dụng của túi lưới xốp

>> Xem thêm: Khám phá công dụng của nhiều dụng cụ tiện ích nhà bếp có thể bạn chưa biết

Làm giẻ nhất nồi, chảo

Túi lưới xốp cách nhiệt rất tốt. Chị em có thể chông nhiều lớp túi lưới xốp lại với nhau rồi dùng chúng để nhất các nồi, chảo thay cho các giẻ vải trong bếp cũng rất hiệu quả.

công dụng của túi lưới xốp

Làm lót giày

Chị em có thể khuyến khích ông xã nhà mình lót các túi lưới xốp vào trong các đôi giày cũ sẽ giúp đi em chân hơn rất nhiều.

công dụng của túi lưới xốp

>> Xem thêm: Công dụng của tỏi đen và tác dụng ức chế tế bào ung thư

Bảo vệ khủy tay, đầu gối

Khi muốn chơi bóng chuyền hay bóng rỗ, nếu không tìm được băng vải dày cho đầu gối và khủy tay thì sẵn trong nhà có túi lưới xốp thì chị em có thể tận dụng để lót vào, bảo vệ các khủy tay, đầu gối, chống va đập mạnh dẫn đến chấn thương.

công dụng của túi lưới xốp

Sau khi tham khảo những thông tin trên, chị em hãy quyết định giữ lại các túi nhựa xốp trong nhà để có thể áp dụng ngay các tiện lợi của chúng khi cần. Ngoài ra, nếu khám phá thêm được các công dụng khác của túi lưới xốp thì hãy chia sẽ thông tin hữu ích cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Theo ThaiTrick)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

4 công dụng tuyệt vời của Cocacola Không chỉ để uống, giải khát, Coca Cola còn có nhiều công dụng hơn thế nữa. Cùng Cooky khám phá những công dụng không ngờ của nước ngọt Coca nhé! Công dụng bất ngờ của quả trứng Từ vỏ, lòng trắng, lòng đỏ, hay thậm chí lớp màng bên trong vỏ trứng cũng đều ích lợi bất ngờ đấy! Luôn hữu dụng cho các mẹ khi cần xử lý như cầm máu khi bị đứt Những công dụng làm đẹp bất ngờ từ vỏ măng cụt Măng cụt không chỉ là loại quả rất tốt cho sức khỏe mà ngay cả vỏ của nó cũng có rất nhiều công dụng, nhất là trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. 18 công dụng thần kì của muối nở Một trong những ứng dụng hiệu quả nhất và an toàn của muối nở là dùng để rửa mặt. Bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và khô thoáng rất dễ chịu.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác