Blog

Khám phá 5 tiệm đồ ngọt mở đến khuya ở Singapore

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Tue, 16 Feb 2016 17:08:00 GMT

Các cửa hàng này dành cho những người hảo ngọt, muốn được thưởng thức kem, chocolate và đủ loại bánh kẹo vào đêm khuya ở Singapore. Theo chân Cooky khám phá xem nhé!

Các cửa hàng này dành cho những người hảo ngọt, muốn được thưởng thức kem, chocolate và đủ loại bánh kẹo vào đêm khuya ở Singapore. Theo chân Cooky khám phá xem nhé!

1. 2am: dessertbar

2am: dessertbar là nhà hàng mà vị đầu bếp trứ danh Janice Wong chọn lựa để gửi gắm những giấc mộng ẩm thực ngọt ngào và tinh tế nhất của mình. Có rất nhiều hương vị lạ miệng như bánh ngọt bandan gula mekala (đường cọ đen) và bánh quả hồ trăn xốp mịn mát màu xanh, bánh chocolate hiệu poprock.

2. Oblong

Bánh quế ở đây cực kỳ xốp và có nhiều hương vị khác nhau, từ loại sữa bơ cổ điển đến than tre kỳ lạ nhưng không kém phần ngon lành. Tuy nhiên, ngôi vương cho các loại bánh quế ở đây chính là bánh quế nhung đỏ, gồm rất nhiều lớp kem phô mai như muốn hòa tan vào miệng. Phủ lên trên cùng của bánh là phần kem thơm mùi trà Earl Grey oải hương có thể đưa bạn lạc vào chốn thiên đường.

3. Udders (Upper Thomson)

Udder nổi tiếng từ lâu nhờ một loạt vị kem tự chế đầy tính táo bạo và nghệ thuật. Những vị được yêu thích nhất gồm có vị rượu Bailey’s & Bourbon hay vị rượu Rum Rum Raisin. Nếu muốn thưởng thức kem mang phong cách địa phương, thực khách có thể chọn loại D24 Sầu riêng và vị Nước trái cây Dừa Botak.

4. Ô Comptoir

Nước Pháp thường gắn liền với những món ăn tráng miệng tuyệt hảo, và nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Pháp, hãy đến ngay với Ô Comptoir. Nơi đây phục vụ những hương vị cổ điển như caramel bơ muối và Nutella. Cao cấp hơn 1 chút, bạn có thể chọn lựa Coco Chanel, làm từ lê, chocolate, hạnh nhân và kem Chantilly.

5. Vanilla Bar & Cafe

Địa điểm quyến rũ này là thiên đường cho những người hảo ngọt, thực đơn nơi đây khá phong phú với bánh pudding kẹo bơ dẻo, bánh chocolate đun chảy và kem vanilla Pháp. Món ăn nổi tiếng nhất cũng giành luôn vị trí độc đáo nhất. Bánh đất vanilla ngon tuyệt trần, được dọn trong một chậu hoa. Ngoài ra, các món cocktail ở đây cũng được đánh giá khá cao.

(Nguồn: www.ngoisao.net)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khám phá ẩm thực đảo quốc Sư Tử Được coi là đảo quốc văn minh, an toàn và sạch sẽ nhất trên thế giới, văn hóa ẩm thực ở Singapore có nét bình dân, giản dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Khám phá sự nổi tiếng của 8 loại bánh Nhật Nhắc đến các loại bánh của đất nước mặt trời mọc, người ta luôn nghĩ ngay đến Mochi, Matcha, nhưng thực chất còn có nhiều loại bánh nổi tiếng khác của Nhật. Khám phá 10 đặc sản lạ mà ngon của Campuchia Kiến đỏ xào bò, cua rán tiêu đen, cà ri đỏ khmer, các món nướng... là một trong những món ăn nổi tiếng ở Campuchia không chỉ bởi hương vị mà còn cách trang trí.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác