Blog

Khám phá 7 công dụng rất hữu ích của chiếc bàn ủi

bởi Minh Chu
Tue, 28 Jun 2016 14:40:00 GMT

Ngoài việc giúp ủi đồ thì chiếc bàn ủi còn có nhiều công dụng rất hữu hiệu, có thể giúp ích được nhiều đối với bạn trong một số việc vặt hằng ngày mà bạn không ngờ tới đấy! Hãy khám phá ngay những ứng dụng tiện lợi này nhé!

Chiếc bàn ủi không chỉ có chức năng ủi thẳng đồ mặc mà còn có thể sử dụng cho nhiều việc có ích hằng ngày mà có thể bạn chưa biết qua. Hãy tham khảo ngay 7 ứng dụng thêm của chiếc bàn là trong nhà bạn nhé!

1. Ép plastic cho giấy tờ:

Chỉ cần 1 tấm nhựa trong và 1 chiếc khăn sạch.

Cách làm:

2. Xóa tan vết xước, vết lõm trên gỗ:

Với những vật dụng bằng gỗ hay sàn gỗ, sau một thời gian sử dụng chúng sẽ xuất hiện những vết xước hoặc những vết lõm. Hãy làm theo mẹo sau đây và đồ gỗ nhà bạn sẽ lại trong như mới!

Chỉ cần Khăn vải và nước lọc.

Cách làm:

3. Xóa vết sáp nến:

Mọi người thường tìm đủ mọi cách để xóa vết sáp nến còn đọng lại sau mỗi lần đốt nến nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Dùng khăn giấy chắc chắn sẽ sạch bóng vết sáp.

Cách làm:

4. Dùng bàn ủi làm bếp nấu ăn:

Nếu vô tình bếp nhà bạn bị hư, hãy dùng thử chiếc bếp dã chiến này nhé!

5. Xử lí miếng dán bị khô keo:

Những miếng dán thường sẽ bị bong tróc ra sau một thời gian vì bị khô keo. Đừng lo, chúng sẽ lại dính chặt như mới với mẹo sau đây!

Cách làm:

6. Xử lí vết hằn trên thảm:

Sau khi để những đồ vật nặng trên thảm sau một thời gian dài, bạn sẽ thấy xuất hiện những vết hằn trên thảm và rất khó để làm chúng biến mất. Hãy thử mẹo sau đây nhé!

Cách làm:

7. Đóng gói thực phẩm:

Bạn có thể dùng bàn ủi để đóng góp các loại thực phẩm đấy! Thật không ngờ phải không?

Cách làm:

Với 1 chiếc bàn ủi tỏng tay bạn đã có thể làm nhiều việc hơn là ủi đồ. Thật tiện lợi và hữu dụng phải không nào. Nếu gặp phải trường hợp tương tự thì hãy tự tin áp dụng những cách trên thử xem sao nhé!

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách vệ sinh và bảo quản nồi cơm điện tử Thường xuyên lau chùi nồi cơm điện tử ngoài giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ mà nó còn giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được bền bỉ hơn… Độc chiêu làm bánh mì sandwich phô mai nướng với bàn ủi Làm một món ăn ngon không bắt buộc phải có nồi, chảo, bếp gas phải không? Đã bao giờ bạn thử cách nướng bánh mì sandwich phô mai với bàn ủi chưa. Cánh máy quạt quay yếu, nguyên nhân và cách khắc phục Nếu không cần mang đi tiệm sữa chữa thì bằng những chỉ dẫn sau đây, chính bạn có thể khắc phục được tình trạng trên và khiến cánh quạt quay nhanh lên nhiều đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác