Blog

Khám phá 7 khu ăn uống giá rẻ ở Singapore

bởi Chai Đập
Fri, 04 Mar 2016 11:57:00 GMT

Ở một đất nước đắt đỏ như Singapore thì việc tìm được một khu ăn uống giá rẻ là không hề dễ. Nếu có dịp sắp du lịch đến Singapore hãy tham khảo những thông tin cần thiết sau về 7 khu ăn uống giá rẻ mà hấp dẫn sau đây để tiết kiệm chi phí nhé!

Được mệnh danh là đất nước sạch nhất thế giới, lượng du khách hằng năm kéo đến tham quan Singapore rất đông. Và ở một đất nước đắc đỏ như vậy thì việc tìm kiếm những khu ăn uống giá rẻ không phải là chuyện đơn giản đối với những ai lần đầu đặt chân đến đây.

Sau đây là gợi ý 7 khu ăn uống giá rẻ giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi đến tham quan Singapore nhé!

1. Trung tâm ẩm thực Golden Mile

Trung tâm này nằm ở số 50 đường Beast. Golden Mile rất nổi tiếng với các món ăn của Thái Lan, Malay và Ấn Độ. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây cũng rất mềm, trung bình bạn chỉ phải trả khoảng 3-7SGD (đô la Singapore) cho mỗi món ăn ở đây.

Ngoài ra, khi đến trung tâm ẩm thực Golden Mile bạn nhất định phải thưởng thức món “ống tủy đỏ” Sup tulang. Có thể nói Golden Mile là khu ăn uống giá rẻ ở Singapore bán món ăn này ngon và đúng vị nhất.

2. Trung tâm ẩm thực Maxwell

Trú tại số 1 phố Kadayanallur, trung tâm ẩm thực Maxwell là khu ăn uống giá rẻ nổi tiếng bậc nhất ở Singapore. Đây chính là nơi tập chung của hàng trăm quầy ẩm thực ngon, bổ, rẻ, đơn giản và dễ ăn của “quốc gia đắt đỏ” này.

Khi đến Maxwell, bạn nhất định phải thưởng thức món cơm gà Hải Nam với giá 3-4SGD ở quầy hàng Tian Tian nhé.

3. Khu phố Katong

Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore, đặc biệt đây còn là nơi giao thoa ẩm thực của người Hoa và Mã Lai. Món ăn ngon nổi tiếng nhất của khu phố này là súp Laska. Và địa điểm để bạn ăn món súp Laska ngon đúng vị với giá 4SGD là 328 Katong Laska (51 đường East Coast, gần khách sạn Grand Mercure).

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống khác của Singapore với giá khá mềm, trung bình từng 4 – 8SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…

4. Trung tâm ẩm thực Chinatown

Nằm trên con đường Smith, Chinatown Complex Food Court, khu ăn uống giá rẻ bậc nhất Singapore, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố đặc trưng của Singapore mà không phải lo về giá cả.

Món Sa Tế Bee Hoon, món ăn truyền thống của người Singapore chính là thứ bạn nhất định phải ăn khi đến Chinatown Complex Food Court. Một phần ăn này chỉ có giá khoảng 2.7SGD. Rất rẻ phải không nào?

5. Trung tâm ẩm thực Zion Riverside

Số 70 đường Zion là nơi “cư trú” của khu ăn uống giá rẻ ngoài trời ở  Singapore. Không chỉ có nhiều đồ ăn với giá cả rẻ, Zion Riverside còn có khung cảnh rất đẹp. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn truyền thống và hiếm của Singapore vừa ngắm cảnh tại khu ăn uống ngoài trời này.

Hãy đến quán hải sản Gin Hai để thưởng thức món cua sốt ớt tuyệt vời, ngon đúng điệu với giá khoảng 5-7SGD nhé.

6. Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay

Nằm ở số 8 đại lộ Raffe, Makansutra Gluttons Bay là khu ăn uống giá rẻ nhỏ và mới nhất ở Singapore. Nơi đây bao gồm tấy cả 12 quầy ẩm thực, nhưng lại phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống, hiện đại mang đậm hương vị Singapore. Trong đó, món xiên nướng Satay với nguyên liệu đa dạng từ lợn, bò, cừu, gà, vịt, tôm,…chính là “món tủ” của trung tâm này.

7. Khu Andhra Curry

Nằm ở phía đông đường Orchard, Andhra Curry được mệnh danh là Ấn Độ thu nhỏ. Nơi đây tập chung rất nhiều nhà hàng ẩm thực, quán cafe, cửa hàng bán hương liệu,…với giá cực rẻ. Một bữa chính và một suốt ăn chay ở khu ăn uống giá rẻ Singapore này chỉ từ 7 SGD.

Đặc sản ở khu Andhra Curry là những món ăn như  Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và rau mùi, Pulusu hay Cà ri đầu cá,…

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích được nhiều khi đến tham quan đất nước Singapore và trải nghiệm phong vị ẩm thực đặc sắc nhé!

(Nguồn: dulich9.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khám phá ẩm thực đảo quốc Sư Tử Được coi là đảo quốc văn minh, an toàn và sạch sẽ nhất trên thế giới, văn hóa ẩm thực ở Singapore có nét bình dân, giản dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Khám phá lễ hội Halloween ở một số nước trên thế giới Đối với các xã hội Âu, Mỹ, Halloween đã trở thành lễ hội vui chơi hàng năm cho trẻ em và cả người lớn. Cùng Cooky tìm hiểu 5 nước dưới đây nhé! Khám phá 10 đặc sản lạ mà ngon của Campuchia Kiến đỏ xào bò, cua rán tiêu đen, cà ri đỏ khmer, các món nướng... là một trong những món ăn nổi tiếng ở Campuchia không chỉ bởi hương vị mà còn cách trang trí.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác