Blog

Khám phá 8 quán có món ăn đẹp - độc - lạ ở Bangkok Thái Lan

bởi Heo Đá
Mon, 04 Apr 2016 16:50:00 GMT

Bangkok hiện đang là điểm nóng du lịch của khu vựa Đông Nam Á. Ngoài việc tự hào với những khu chợ đêm nơi sản sinh ra rất nhiều món ăn đường phố độc đáo. Họ còn tự hào với những quán coffee, kem hiện đại có những món khiến khách du lịch mê mẩn, há hốc mồm kinh ngạc

Truy tìm những món "đẹp - độc - lạ" góp phần làm nền ẩm thực Thái Lan trở nên đặc sắc, phong phú.

Bangkok hiện đang là điểm nóng du lịch của khu vựa Đông Nam Á. Ngoài việc tự hào với những khu chợ đêm nơi sản sinh ra rất nhiều món ăn đường phố độc đáo. Họ còn tự hào với những quán coffee, kem hiện đại có những món khiến khách du lịch mê mẩn, há hốc mồm kinh ngạc.

1. Perhaps Rabbits’

Quán thích hợp cho ai thích thỏ khoái câu chuyện cổ tích. Menu và từng góc không gian được thiết kế y chang cuộc phiêu lưu của Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Quán khá nhỏ nhưng cuối tuần rất đông người đến. Hai món trang trí lạ mắt độc đáo làWorld Chocking Banana vàBluebunny Egg.

Bạn cũng có thể mua những cây kẹo dễ thương với đủ các nhân vật được yêu thích về làm quà.

2. ONCE Cafe

Quán dễ tìm trong quảng trường Siam. Dù mới mở nhưng gây cơn sốt với món tráng miệng đặc biệt Eggette Towers gồm ba lớp của bánh quế trứng và bốn muỗng kem. Bạn có thể thử trước hương vị loại kem muốn mua trước khi oder món.

3. Stickhouse

Dạo quanh Terminal 21 không ai có thể không ngoái lại nhìn quán kem dễ thương này, ai mà mê cà rem chắc muốn ăn thử hết tất cả các loại ở đây. Kem trộn với trái cây tươi thực sự đã tạo nên hương vị khác biệt so với các cây kem toàn đường hóa học khác.

4. Mokuola Hawaii

Tropicana Pancake được khẳng định là món tuyệt vời nhất khi tới Mokuola Hawaii. Trong đó có hỗn hợp táo, dâu tây, kiwi và vài muỗng kem vani. Lớp kem tươi béo ngậy xịt lên trang trí.

5. Issaya La Patisserie

Thoạt đầu mới nhìn quán bắt mắt bởi nội thất đầy màu sắc xanh, đỏ vàng. Bầu không khí vui vẻ luôn tràn ngập nơi đây. Điểm nhấn trong của quán là luôn tạo ra các món tráng miệng kiểu Thái mang hơi hướng hiện đại so với kiểu Thái truyền thống.

6. Tealily Cafe

Tealily nổi tiếng với trà xanh cao cấp từ Kyoto và các món tráng miệng có nguyên liệu chính là matcha. Nên tealily trở thành điểm đến thích thú của fan nghiện matcha. Món hot nhất: Set combo matcha có tên Uji Matcha Kintoki gồm lớp đá phủ matcha, cục kem matcha, 3 cục bánh bột nếp Nhật (dango) nhiều màu.

7. Wicked

Nhiều thanh thiếu niên Thái kéo ầm ầm tới đây để ăn thử món có tên Bla Bla. Nó gồm chuối và panna cotta vị choco, đựng trong bình thủy tinh có khói tỏa ra từ đá khô như mây bay. Panna cotta vịRaspberry, kem chiên cũng khá độc đáo.Hầu hết các món của Wicked đều có đính kèm logo dễ thương của quán lên món ăn.

8. Patisserie Rosie

Nơi hội tụ của tất cả các loại bánh Pháp ở Thái. Chất lượng cam kết tuyệt hảo, nguyên liệu làm bánh nhập từ các quốc gia khác trên thế giới. Những loại bánh có tên khá dễ nhớ: Peach of Love, Yuzu Tart,Lady Bug Tart.

Thoảng nhìn 1 trong 8 món ăn trên cũng khiến bạn phải chết thèm rồi. Hãy thưởng thức khi có dịp đến vùng đất này nhé!

(Nguồn: www.guu.vn)

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tưng bừng hội chợ ẩm thực Thái Lan tại Sài Gòn Chương trình Chợ Phiên Thái Lan diễn ra từ 12 đến 26/11 tại Trung tâm mua sắm Robins sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn cho những fan của ẩm thực – văn hóa Thái 10 Cách Làm Món Ngon Nổi Tiếng Của Ẩm Thực Thái Lan Cách làm món ngon từ ẩm thực Thái hấp dẫn, thơm ngon. Cooky sẽ mách bạn 10 cách làm món ngon nhất của ẩm thực Thái Lan, lại cực đơn giản, mời cả nhà ăn ngon nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác