Blog

Khám phá ẩm thực: Dạo một vòng 4 món ăn HOT nhất Vũng Tàu

bởi Thị Thị
Wed, 16 Sep 2020 10:28:00 GMT

Vũng Tàu là điểm đến du lịch ‘’chẳng hề xa lạ chút nào’’ đối với mọi người. Không những ‘’hớp hồn’’ khách du lịch bằng bãi biển đẹp, những địa điểm check-in sống ảo đẹp, nhiều quán cafe đẹp mà còn thu hút du khách bởi thiên đường ẩm thực phong phú đa dạng nơi đây. Cùng Cooky Market điểm qua nhé!

Vũng Tàu là điểm đến du lịch ‘’chẳng hề xa lạ chút nào’’ đối với mọi người. Không những ‘’hớp hồn’’ khách du lịch bằng bãi biển đẹp, những địa điểm check-in sống ảo đẹp, nhiều quán cafe đẹp mà còn thu hút du khách bởi thiên đường ẩm thực phong phú đa dạng nơi đây. Cùng Cooky Market điểm qua nhé! 

1. Lẩu cá đuối 

Lẩu cá đuối được xem là đặc sản Vũng Tàu bao lâu nay, nếu bạn đã ghé Vũng Tàu mà chưa từng thử qua món lẩu cá đuối thì quả là thiếu sót lớn. Tùy vào cách chế biến của từng quán, sẽ cho ra những vị khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung món lẩu cá đuối có vị giống món canh chua đặc trưng, chua chua, ngọt ngọt, cay cay, thịt cá đuối dai dai, phần xương mềm mềm, giòn giòn, ăn cùng rau thơm, bạc hà, nộm hoa chuối, bún tươi quả là ‘’số dzách’’

Ảnh minh họa món lẩu cá đuối

Điểm qua 6 quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu: 

Nếu chưa có dịp đi Vũng Tàu thì ghé ngay Cooky Market mua Pack món nấu ngay Lẩu nhé, đa dạng nguyên liệu, hương vị, tha hồ cho bạn lựa chọn: 

Lẩu Đầu Cá Hồi Nấu Măng Chua

Vào những ngày trời mưa, có một nồi lẩu đầu cá hồi nấu măng chua to nghi ngút khói thì ngon hết sẩy! Măng non giòn sần sật, vị chua chua thanh thanh, nấu cùng đầu cá hồi beo béo, nước dùng đậm đà, không thử thì thôi chứ một khi đã nếm thử thì chỉ có mê đắm.

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu đầu cá hồi nấu măng chua tại Cooky Market

Lẩu Cá Kèo Lá Giang

Một món lẩu cá được lòng dân tình không kém đó chính là lẩu cá kèo lá giang. Cá kèo nấu lên rất mềm và ngọt, hòa quyện cùng vị chua nhẹ của lá giang, tạo nên một nồi nước dùng rất đậm đà đặc trưng. Những ngày mưa có một nồi lẩu cá kèo lá giang thì còn gì bằng? 

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu cá kèo lá giang tại Cooky Market 

2. Bánh khọt

Ghé Vũng Tàu mà không ăn bánh khọt lại là một thiếu sót khác nữa. Bánh khọt được làm từ bột gạo và tôm tươi, tùy mỗi nơi chế biến mà sẽ có thêm hành thái nhỏ, gạch tôm. Điểm đặc trưng của bánh khọt chính là lớp vỏ giòn, vàng, phủ lớp nhân tôm tươi, ăn kèm rau sống và nước mắm chua ngọt thần thánh. 

Ảnh minh họa món bánh khọt

Điểm qua 6 quán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu: 

3. Trứng lòng đào bánh flan

Tuy chỉ mới nổi sau này, nhưng combo trứng lòng đào và bánh flan đã trở thành ‘’huyền thoại’’ không thể thiếu mỗi khi ghé Vũng Tàu. Nằm trên đoạn đường đi lên ngọn Hải Đăng, quán sữa chua Cô Tiên ngày càng thu hút khách du lịch bởi món ăn nạp năng lượng thơm ngon này. 

Ảnh minh họa món trứng lòng đào và bánh flan

4. Hải sản 

Đi biển làm sao mà ‘’quên’’ hải sản được chứ? Ngoài tôm, cua, cá, ghẹ, mực,... thì ốc cũng là một món không-thể-thiếu khi ghé Vũng Tàu. Không những tươi ngon, ốc ở Vũng Tàu còn có giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Nào là ốc móng tay, ốc len, ốc mỡ, ốc hương, sò dương, sò điệp,... mang đi xào bơ tỏi, nướng phô mai hay mỡ hành đều ngon miễn bàn.

Ảnh minh họa cho món ốc

Điểm qua 5 quán ốc ngon ở Vũng Tàu: 

Không cần đi Vũng Tàu cũng có thể tự tay chế biến món ốc ngon với Pack món nấu ngay làm từ Ốc tại Cooky Market, thơm ngon, nhiều hương vị cho bạn chọn lựa: 

Ốc Bươu Nhồi Thịt

Chắc bạn chẳng còn xa lạ với món ốc bươu nhồi thịt này. Thịt ốc dai dai, sần sật, chấm cùng nước mắm gừng đậm đà, cộng thêm mùi thơm thoang thoảng từ sả, gừng thơm phức. Bảo sao nhà nhà không mê món này kia chứ!

Mua ngay Pack món nấu ngay Ốc bươu nhồi thịt tại Cooky Market

 Ốc Nấu Chuối Đậu

Giới thiệu với bạn một món ăn dân dã từ xa xưa, đã truyền qua bao đời nay, đó chính là món ốc nấu chuối đậu. Thử tưởng tượng ở giữa mâm cơm gia đình nhà bạn có một nồi ốc nấu chuối đậu sôi sùng sục, thơm phức mùi ốc bươu, thêm vài miếng thịt ba chỉ beo béo, nhấn nhá thêm đậu hũ trắng mềm tan và chuối đậu béo ngậy thì còn gì đưa cơm hơn nữa?

Mua ngay Pack món nấu ngay Ốc nấu chuối đậu tại Cooky Market

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Mua ngay tại Ứng dụng Cooky: 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác