Blog

Khám phá căn bếp tí hon, lạ kỳ của người Nhật

bởi Hồng Nhung Nguyễn
Tue, 31 Mar 2015 10:44:59 GMT

Nhật Bản vốn nổi tiếng với những đặc sản kỳ lạ và “ẩm thực thu nhỏ” được nấu trong căn bếp tí hon. Tại đây, họ có thể nấu nướng, chế biến, thỏa thích sáng tạo... Những bữa ăn tí hon này có sức thu hút với cộng đồng yêu ẩm thực thế giới nhiều hơn bạn nghĩ đấy!

Nhật Bản vốn nổi tiếng với những đặc sản kỳ lạ và “ẩm thực thu nhỏ” được nấu trong căn bếp tí hon. Tại đây, họ có thể nấu nướng, chế biến, thỏa thích sáng tạo.

Hay ho nhất là các đầu bếp sử dụng những dụng cụ làm bếp có kích thước cũng thật nhỏ như con dao bé xíu để cắt những lát dâu tây hay cái thìa nhỏ ơi là nhỏ để nguấy hỗn hợp. Những bữa ăn tí hon này có sức thu hút với cộng đồng yêu ẩm thực thế giới nhiều hơn bạn nghĩ đấy!

Một chiếc bánh kem dâu tây siêu nhỏ, xinh xắn như thế này, bạn có muốn thử không?

Thêm một chút trang trí cho bánh để trông bắt mắt hơn.

Còn đây là Tempura tí hon đấy. Chắc sẽ vừa giòn, vừa béo nữa.

Sushi tí hon, ăn vừa miệng mà lại đẹp mắt chưa?

Nồi Cheese Fondue siêu nhí.

Hay một chiếc bánh pancake màu vàng rụm, thơm ngon.

 

Chiếc kéo bé tí chỉ nằm gọn trong 1 đốt ngón tay. Nhìn bé thế thôi nhưng nó có chức năng không thua gì một chiếc kéo thông thường đâu.

Rất nhiều đồ vật nhỏ nhắn cực tinh xảo đã ra đời như bàn ghế, tủ, cuốc, xẻng... cho tới chén, đĩa, kéo... Tất cả đều bé tí và trông rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Ngạc nhiên hơn nữa là có cả những khúc gỗ tí hon như vậy.

Ước gì một ngày nào đó được ghé thăm căn bếp tí hon, lạ kỳ của người Nhật, còn các bạn thì sao?

Cooky.vn

 

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác