Blog

Khi đàn ông vào bếp

bởi Giang Lun
Tue, 31 Mar 2015 00:00:00 GMT

Có lẽ chúng ta đã nghe nói nhiều về vấn đề Hãy yêu một cô gái biết nấu ăn. Vậy bạn nghĩ sao khi nghe Hãy yêu một anh chàng biết nấu ăn?

Có lẽ chúng ta đã nghe nói nhiều về vấn đề "Hãy yêu một cô gái biết nấu ăn". Vậy bạn nghĩ sao khi nghe "Hãy yêu một anh chàng biết nấu ăn"?

Đừng vội gật đầu, sau khi xem những hình ảnh Cooky mang đến cho các nàng. Gật vẫn chưa muộn nhé!

Khi đàn ông vào bếp họ trông giống như những Master Chef thực thụ vậy. Bạn nghĩ họ như thế này có phải không ? Múa chảo, cắt gọt và nấu nướng rất chuyên nghiệp.

 

 

NHƯNG THỰC RA LÀ NHƯ VẦY ĐÂY...

 

Mũ bảo hiểm có thêm chức năng mới không chỉ giúp chúng ta tham gia giao thông an toàn mà còn chống dầu mỡ khi chiên thức ăn an toàn nữa ạ.

Đố mà văng được vào mặt tớ đấy..he he

Thời trang và xu hướng năm nay chắc sẽ là những bộ "áo giáp" thiết kế chuyên dụng cho cánh mày râu vật nhau với bếp.

Chuẩn bị...bắn một phát là chạy nhanh lắm đây ^^

Nấu ăn đi liền với giải trí...

Sau khi nấu xong bữa tối..anh ấy đã trở thành lính cứu hỏa bất đắt dĩ.

Những tình huống dở khóc dở cười khi đàn ông vào bếp.

Oh my God! Chiên trứng đâu đến mức như vậy chứ.

Cái này là tại ai? Có nên làm lại lần nữa không nhỉ?

Khi nướng bánh mì sandwich, bánh mì bị kẹt lại bên trong, các bà nội trợ sẽ làm gì? Còn đây là cách mà các cánh mày râu dùng để lấy miếng bánh mì bị kẹt.

Mền cũng được các chàng nhà ta sử dụng đến chiến đấu với món chiên xào...

Và đây là sự điêu nghệ khi lắc chảo của đầu bếp nghiệp dư...Ôi! Thật khâm phục tài năng của anh ấy.

Và đây là thành phẩm sau một "trận chiến" vất vả, chúc cả nhà ngon miệng.

Khi các anh vào bếp bạn sẽ nghe thấy những tiếng khua loạn xạ của xoong nồi. Cẩn thận nhé các nàng, có thể căn bếp yêu thương của bạn sẽ thành bãi chiến trường ngay sau đó đấy.

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác