Blog

Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng

bởi Trang Đặng
Tue, 30 Nov 2021 17:36:00 GMT

Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha

Sắp đến Tết rồi, cả nhà có dự định gì chưa? Chắc hẳn Tết năm nay sẽ là một cái Tết rất đặc biệt với chúng ta. Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha

1. Thể lệ cuộc thi:

- Bước 1: Tham gia group Cộng đồng Cooky - Thích Nấu Nướng, Yêu Nhà Cửa

- Bước 2: Vào bếp nấu món Tết mang đậm hương vị quê hương với Sữa đặc Ông Thọ và chụp lại thành phẩm/các bước làm (gợi ý các món Tết: chè kho, mứt dừa, thịt kho,...)
+ Bạn có thể chụp ảnh, quay clip cùng Sữa đặc Ông Thọ với bất kỳ dạng bao bì nào: từ dạng lon, dạng tuýp tiện lợi, đến hộp giấy 380gr hay hộp giấy 1 lít.
+ Nội dung bài thi phải có xuất hiện hình ảnh Sữa đặc Ông Thọ và không nhất thiết sản phẩm phải có trong tất cả các hình dự thi. Ví dụ: bạn dự thi 4-5 ảnh, chỉ cần 1-2 ảnh có sản phẩm Sữa đặc Ông Thọ.
+ Nếu công thức có sử dụng các nguyên liệu khác ngoài sữa đặc Ông Thọ thì khuyến khích bạn nên sử dụng các sản phẩm của Vinamilk (như sữa tươi, sữa chua, kem…)
+ Khuyến khích các bài dự thi dạng clip

- Bước 3: Đăng bài dự thi vào group, caption liên quan đến chủ đề Tết và đính kèm hashtag #VịNgonTếtNhà #SữađặcÔngThọ #SuadacOngTho #Philips #congdongcooky

 

2. Thời gian tham gia: Từ 01/12/2021 đến 09/01/2022

 

3. Giải thưởng

Với tổng giá trị lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG! 

 

7 GIẢI BTC BÌNH CHỌN do Cộng đồng Cooky và nhà tài trợ Sữa Đặc Ông Thọ lựa chọn trên tiêu chí chất lượng bài dự thi

2 GIẢI ĐẶC BIỆT, trị giá 15.000.000 VNĐ/giải

- Voucher sử dụng Sữa Đặc Ông Thọ trị giá 1.000.000 VNĐ

- 1 nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

- 1 máy lọc không khí Philips AC0820/10

5 GIẢI NHẤT, trị giá 6.500.000 VNĐ/giải

- Voucher sử dụng Sữa Đặc Ông Thọ trị giá 1.000.000 VNĐ

- 1 nồi áp suất Philips - 1 máy xay sinh tố Philips HR2223/00

10 GIẢI DO CỘNG ĐỒNG BÌNH CHỌN, trị giá 2.600.000 VNĐ/giải: 

- 1 máy xay cầm tay Philips HR2537/00

- Voucher sử dụng Sữa Đặc Ông Thọ 1 năm trị giá 1.000.000 VNĐ

Cách thức tính giải Cộng đồng: 80% điểm từ Cộng đồng (tính trên lượt react + share bài dự thi công khai) và 20% điểm do BTC quyết định (dựa trên chất lượng bài dự thi). Xem chi tiết tại: https://bit.ly/cachtinhdiemgiaicongdong

ĐẶC BIỆT 50 GIẢI EARLY-BIRD, trị giá 600.000VNĐ/giải dành cho 50 members dự thi sớm nhất, giải thưởng bao gồm:

- Voucher sử dụng Sữa Đặc Ông Thọ trị giá 100.000VNĐ

- Tiki E-Voucher trị giá 500.000VNĐ

Điều kiện áp dụng Tiki E-Voucher: 

+ Giảm 500k cho mọi đơn hàng, không áp giá trị đơn hàng tối thiểu (không hoàn tiền nếu giá trị đơn hàng nhỏ hơn 500k)

+ Voucher chỉ áp dụng được với đơn hàng sản phẩm Philips - thuộc ngành hàng thiết bị nhà bếp, bàn ủi, hút bụi, máy lọc không khí – có chữ “Hàng chính hãng” ghi kèm trên tiêu đề và được bán bởi nhà bán hàng Tiki Trading Official trên trang thương mại điện tử https://tiki.vn 

+ Khách hàng có thể tham khảo danh sách sản phẩm tại https://tiki.vn/khuyen-mai/philips-thuong-hieu-gia-dung-chinh-hang 

+ Thời hạn sử dụng: từ ngày 15/12/2021 đến ngày 28/2/2022

 

4. Yêu cầu bài dự thi:

✅ Cấu trúc bài dự thi: gồm nội dung caption kèm nhiều hình ảnh, hoặc video rõ nét, tươi sáng LIÊN QUAN ĐẾN CHỦ ĐỀ CUỘC THI

- Đối với bài dự thi có caption ngắn: BTC sẽ xét duyệt thêm dựa vào chất lượng hình ảnh và nội dung trong từng ảnh (có kèm công thức hoặc nội dung chia sẻ hay không).

- Đối với các hình ảnh hoặc video chưa được chỉn chu (màu sắc, chất lượng thấp do các đời điện thoại cũ), BTC xét duyệt bài dựa trên hình thức món ăn, đầu tư nội dung và công thức đi kèm.

- BTC sẽ xem xét từng trường hợp để phê duyệt (nếu có phát sinh trong thời gian dự thi)

✅Bài dự thi phải có xuất hiện sản phẩm sữa đặc Ông Thọ. Nếu công thức có sử dụng các nguyên liệu khác ngoài sữa đặc Ông Thọ (như sữa tươi, sữa chua, kem, nước dừa,…) thì bạn nên sử dụng các sản phẩm của Vinamilk nhé.

✅Nội dung tham gia phải là nội dung mới (gồm cả nội dung viết và hình ảnh/clip) bạn chưa từng đăng tải trên group Cooky hoặc bất kì group cộng đồng hoặc trang mạng xã hội nào khác và chưa từng được dùng để dự thi những cuộc thi khác.

❌Nghiêm cấm các hành động cắt ghép/ sao chép để tạo thành hình dự thi. Nội dung và hình ảnh phải thuộc quyền sở hữu chính chủ của người tham gia hoặc người tham gia có thẩm quyền sử dụng. Khi phát hiện vi phạm, admin có quyền loại bài tham dự hoặc từ chối giải thưởng kể cả sau khi công bố giải (trước khi quà được gửi đi).

❌Nghiêm cấm các hành động gian lận trong cuộc thi.

❌Bài viết được viết bằng tiếng Việt có dấu, không viết tắt, không dùng từ ngữ vi phạm thuần phong mỹ tục. Không gây hiềm khích và kích động chính trị.

 

5. Lưu ý:

- Ngoài sữa đặc Ông Thọ & các sản phẩm khác từ Vinamilk, không khuyến khích xuất hiện tên và hình ảnh sản phẩm từ các thương hiệu khác trên bài dự thi.

- Mỗi người được tham gia không giới hạn số lượng bài tham dự. Càng tham gia nhiều, càng nhiều cơ hội nhận quà đó!

- Bạn có thể chia sẻ bài tham dự của mình từ group về FB cá nhân để kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia hoặc bình chọn. Tuy nhiên, kết quả chỉ được tính trên lượng tương tác của post trên group Cộng Đồng Cooky, nên nhà mình nhớ nhắc bạn bè, người thân click vào bài thi để tương tác nhé.

- Nhãn hàng Ông Thọ có quyền sử dụng tất cả các bài tham gia cuộc thi trên bất cứ phương tiện truyền thông nào, trong bất cứ hoạt động nào mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào cho người dự thi.

- Mỗi thành viên chỉ nhận tối đa 1 giải.

- Thời gian giao quà dự kiến trong vòng 20-30 ngày làm việc (không tính các ngày lễ, Tết) kể từ ngày người thắng giải cung cấp thông tin.

 

Những giải thưởng sẵn sàng chờ mọi người rước về nhà rồi. Sáng tạo món ăn Tết nhà thêm ngọt ngào, thêm tình yêu với Sữa Đặc Ông Thọ nhé. Rủ ngay “hội chị em” vào bếp tham gia VỊ NGON TẾT NHÀ để cùng nhau rinh về những phần quà siêu hấp dẫn tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng nha.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác