Blog

Không thể bỏ qua 4 loại bánh được chị em Phố Bánh yêu thích nhất trong tuần

bởi Dun Dun
Mon, 31 Jul 2017 15:15:00 GMT

4 món bánh vừa đẹp mắt lại vừa bông xốp thơm ngon được chị em Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh khá thích thú như bánh bông lan Ogura ngựa vằn, choco muffin, bánh mì mocha và bánh mì hoa cúc với những công thức tối giản và thành công nhất. Cùng khám phá xem, thực hành và chia sẻ thành quả cùng Cooky nhé!

4 món bánh vừa đẹp mắt lại vừa bông xốp thơm ngon được chị em Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh khá thích thú như bánh bông lan Ogura ngựa vằn, choco muffin, bánh mì mocha và bánh mì hoa cúc với những công thức tối giản và thành công nhất. Cùng khám phá xem, thực hành và chia sẻ thành quả cùng Cooky nhé!

Bông lan Ogura ngựa vằn - Candy Nguyen

Bánh bông lan Ogura ngựa vằn vừa đẹp mắt vừa rất ngon miệng, ăn 1 lần là ghiền hoài luôn. Dưới công thức của chị Candy Nguyen thì bánh bông lan được nướng cách thủy cho ra kết quả mềm mại và siêu nhẹ, các mẹ thử ngay nhé!

Công thức bông lan Ogura ngựa vằn của chị Candy Nguyen

Choco Muffin - Bống Mũn

Choco Muffin thơm lừng mùi choco và mùi vani, cắn một miếng muffin vừa mềm tan trong miệng thì còn gì bằng đúng không? Với công thức của chị Bống Mũn vừa đơn giản lại dễ làm, nếu không có bột choco thì có thể đổi sang bột cacao.

Công thức Choco Muffin của chị Bống Mũn 

Bánh mì Mocha - Bống Mũn

Cũng là chị Bống Mũn, sống ở Hàn Quốc nhưng chị vẫn thích nghiên cứu các loại bánh, vừa ngon vừa lạ. Không những chia sẻ công thức mà chị còn chia sẻ tỉ mỉ cách làm cũng như những lưu ý khi làm bánh mì Mocha này. Thật ra bánh mì Mocha có nhiều công thức khác nhau, nhưng theo mình thì công thức của chị Bống Mũn đơn giản và có thể sẽ thành công đấy! Các mẹ thử làm xem nhé!

Công thức bánh mì Mocha của chị Bống Mũn

Chị Bống Mũn còn nhắc các mẹ lưu ý điều chỉnh lượng men khô vì trong công thức chị sử dụng men tươi

Bánh mì hoa cúc - Mai Ngọc Trần

Thật ra mình thấy nhiều mẹ có chia sẻ cách làm cũng như công thức bánh mì hoa cúc nhưng vẫn khá phức tạp và thậm chí không thành công thì với chị Mai Ngọc Trần mình nghĩ bạn không cần phải lo lắng nữa đâu. Vì công thức làm bánh mì này chị Mai Ngọc Trần đã tối giản nhất và bạn có thể nhồi bột bằng máy cầm tay trong 2 lần.

Hơn nữa chị Mai Ngọc Trần còn giải quyết những vấn đề bạn hay gặp phải khi làm bánh mì hoa cúc nữa đó. “Nghía” qua thử xem và biết đâu bạn sẽ thành công với công thức này?

Công thức bánh mì hoa cúc của chị Mai Ngọc Trần 

Và có một số thắc mắc đã được giải đáp nữa nhé!

Những món bánh nhìn ngon quá nhỉ, bắt tay vào làm theo công thức của chị em trên Phố Bánh
& Dụng Cụ Làm Bánh nào.
Chúc các mẹ thành công nhé!
Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 loại bánh sang chảnh làm mưa làm gió trong giới trẻ Bánh cupcake, bánh mochi Nhật Bản hay bánh trứng Hồng Kong ... đã từng là những món ăn khiến nhiều tín đồ ăn uống dù khá chát nhưng vẫn mê như điếu đổ. Làm Bánh Không Cần Lò Nướng: 10 Loại Đơn Giản Cho Người Mới Bạn là người mới học làm bánh, bạn không có thời gian hoặc không có máy nướng bánh. Cách đơn giản nhất là chọn những món bánh không cần lò nướng nhưng vẫn đặc biệt và thơm ngon, hãy cùng thử nhé Cập nhật 4 món ăn hot nhất mạng xã hội trong tuần qua Những món ăn siêu hot siêu hấp dẫn được các mẹ chia sẻ công thức trong suốt tuần qua như kẹo dẻo, sườn xào chua ngọt, bánh mì bơ mềm không nhồi, cháo tiều

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác