Blog

Làm cặp đôi thiên thần tí hon bằng giấy quilling tặng người yêu 14/2

bởi Minh Chu
Fri, 03 Feb 2017 16:17:00 GMT

Cặp đôi thiên thần nhỏ xinh với đôi cánh xin xắn, hơn hết là do chính tay bạn làm nên từ giấy quilling đầy sắc màu, chắc chắn sẽ là động lực mạnh mẽ để thấp lên ngọn lửa tình yêu trong bạn và người ấy trong ngày lễ tình nhân 14/2 quạn trọng nhất trong năm.

Cặp đôi thiên thần bằng giấy quilling xinh xắn, đáng yêu như thiên thần, mang ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp cho đôi lứa tìm đến nhau trong ngày đặc biệt Vanletine 14/2.

Vật liệu và dụng cụ làm cặp đôi thiên thần

Cách làm cặp đôi thiên thần

Bước 1: Làm phần đầu của thiên thần

Nối 3 cọng giấy quilling lại với nhau rồi cuộn lại thành hình chóp để làm phần nón. Sau đó quấn 1 vòng ngoài viền bằng màu khác để làm vành nón.

Nối 2 cọng giấy quilinh với nhau rồi cuộn thành hình chóp để làm khuôn mặt thiên thần.

Dùng keo sữa nối phần mặt với phần nón lại sẽ hoàn tất phần đầu.

Bước 2: Làm phần thân của thiên thần

Nối 4-5 cọng giấy màu quilling với nhau rồi cuộn cần thận thành hình chóp nhọn để làm phần thân của thiên thần.

Đo phần đáy hình chóp lên tờ giấy rồi cắt miếng giấy tròn trùng với kích thước đáy rồi dùng keo sữa dán vào phần đáy.

Bước 3: Làm tay thiên thần

Cuộn giấy quilling theo kiểu đường cuộn rộng để làm cánh tay cho thiên thần.

Bước 4: Làm chân thiên thần

Dùng 1 cọng giấy quilling bản lớn, cắt đôi rồi cuộn lại làm cẳng chân. Cuộn tương tự được cẳng chân còn lại. Dùng 2 cọng giấy quilling màu trắng để làm bàn chân. Sau đó dán bàn chân và cẳng chân khớp lại với nhau như trong hình.

Bước 5: Làm cánh thiên thần

Cuộn giấy quilling  lại. Sau đó nới lỏng cuộn giấy đã cuộn ra thành vòng tròn có đường kính khoảng 3 cm. sau đó vuốt nhọn 2 đầu để được cánh thiên thần. Làm tương tự cho phần cánh còn lại.

Bước 6: Nối các bộ phần lại với nhau

Cuối cùng dùng keo sữa nối các bộ phận thành cơ thể thiên thần hoàn chỉnh

Cặp đôi thiên thần xinh lung linh, sặc sỡ sắc màu. Hứa hẹn quà món quà độc đáo dành tặng gấu yêu mùa valentine với nhiều điều may mắn và hạnh phúc cho cả 2 người đấy!

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những món quà Made by Love cho Valentine's Day Dưới đây là một số công thức mà Cooky muốn giới thiệu cho bạn trong dịp Valentine sắp tới nhé! Tự làm bánh Lava Chocolate tặng Chàng ngày Valentine Hãy dành ra một ít thời gian cùng Cooky làm món bánh Lava Chocolate tan chảy này nào. Biết đâu trái tim Chàng cũng tan chảy như cái bánh này thì sao! Tặng quà ngày Valentine cho nàng: Nên chọn quà gì? Những món quà tặng ngày Valentine cho các nàng cần được chú ý hơn về mặt ý nghĩa, vì nó còn mang giá trị trường tồn theo thời gian.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác