Blog

Làm chim cánh cụt siêu dễ thương từ vỏ chai nước ngọt

bởi Minh Phát Nguyễn
Wed, 01 Jul 2015 14:37:00 GMT

Món đồ chơi hình chim cánh cụt sẽ giúp căn phòng của các bé nhìn dịu mát hơn giữa tiết trời nắng nóng của những ngày khô hạn. Hãy tái sử dụng những chiếc vỏ chai nước ngọt bỏ đi đểbiến chúng thành những món đồ chơi xinh xắn nhé!

Những chai nhựa nước ngọt tưởng chừng như bỏ đi lại có thể tạo nên những chú chim cánh cụt đáng yêu đến lạ.

Nguyên liệu: Vỏ chai nhựa (2 vỏ chai cho 1 chú chim), bông gòn, bóng xốp trắng, chóp cụt bằng xốp, hoa tuyết trang trí.

Dụng cụ: Kéo, màu sơn.

Cách làm: Gồm 3 bước đơn giản.

Bước 1:

Cắt đôi 2 vỏ chai nước ngọt, ghép hai phần bầu (đáy chai) lại với nhau làm phần thân của chim cánh cụt.

>> Xem thêm: Những cách tái chế chai nhựa siêu sáng tạo

Bước 2:

Dùng sơn màu để tô màu và trang trí cho chú chim cánh cụt theo ý thích của bạn.

Bước 3:

Trang trí thêm ngoại cảnh bằng bông gòn, bóng xốp và hình chóp nón bằng xốp vờ như cây thông phủ tuyết. Treo những bông hoa tuyết xung quanh không gian bày cánh cụt sẽ hợp lắm đấy!

>> Xem thêm: Cách trồng giá đỗ an toàn trong chai nhựa

Những chú chim cánh cụt sinh đẹp sẽ mang đến bầu không khí tươi vui cho giân phòng của bạn. Có thể thay đổi màu sơn và ngoại cảnh để phù hợp hơn với chủ đề và mục đích của bạn. Nếu muốn mang tặng thì có thể cho tạo 1 ngoại cảnh trong thùng catton (thùng mì gói) là hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẽ những cách tái chế hay về các vỏ chai nhựa về cho Cooky nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

(Nguồn: dochoimaugiao.net)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

20 cách tái chế độc đáo với vỏ chai Cách tái chế vỏ chai với những chiếc chai rượu vang đã uống hết, các bạn sẽ có những sáng tạo không ngờ đấy. Hãy xem Cooky tái chế vỏ chai như thế nào nhé! Bỏ túi những cách tái chế bất ngờ từ vỏ trứng Đừng vội vứt vỏ trứng đi mỗi khi chiên trứng xong nhé! Bạn có thể làm rất nhiều thứ với những chiếc vỏ trứng này đấy! Rất nhiều cách để tái chế vỏ trứng nhé 3 cách để có món trứng luộc đẹp mắt Để món trứng luộc có các màu đẹp mắt như đỏ, hồng, xanh, hoa văn men rạn hay in hình... thì không có gì khó. Chỉ cần vài bước là có món trứng nhiều màu sắc. Làm nến hình dưa hấu siêu độc đáo Cách làm tỉ mỉ nhưng khá dễ dàng và kết quả lại khá thú vị khi bạn tự đúc nến thành hình những miếng dưa hấu đẹp mắt. Trông ngon ngọt như có thể ăn được!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác