Blog

Làm chụp tai gấu ấm áp mùa đông

bởi Chai Đập
Mon, 21 Dec 2015 18:02:00 GMT

Khéo tay may lấy chụp tai gấu siêu dễ thương.Giúp các bạn nữ trong duyên dáng và xinh xắn hơn trong suốt những ngày lạnh giá của mùa đông này. Mặc khác may dư một đôi để tặng người yêu cũng là một ý rất hay đấy!

Các bạn có thể thamk khảo các cách hướng dẫn sau để có thể tự may cho mình những đôi chụp tai gấu thật xinh xắn nhé!

Nguyên liệu:

- Vải lông xù: 4 hình tròn vải lông xù màu tím đường kính 10cm, 4 hình tròn vải lông xù màu trắng đường kính 4cm.

- Chiếc bờm trơn, không có gai

- Bông nhồi bên trong

- 2 tấm nhựa tròn (hoặc tấm nhựa bạn cắt thành hình tròn)

- Kim khâu, chỉ, súng bắn keo

Cách làm:

Bước 1:

Áp mặt phải của 2 hình tròn vải lông xù tím, khâu đường viền xung quanh cách mép vải 0,5 cm - 1 cm.

Để trống đoạn 8cm để lộn mặt phải ra ngoài.

Bước 2:

Dùng súng bắn keo dán 2 tấm nhựa hình tròn đường kính 6cm hai bên chân chiếc bờm. Đặt tấm nhựa tròn vào trong 2 tấm vải lông xù vừa khâu.

Nhồi bông vào bên trong và khâu kín khoảng trống bằng mũi khâu dấu chỉ.

Tương tự, làm thêm phần chụp tai còn lại.

Bước 3:

Khâu đường chỉ lược thưa viền theo mép hình tròn của tấm vải lông xù trắng, kéo nhẹ sợi chỉ rùn lại, nhồi bông vào bên trong và khâu kín thành khối tròn để làm tai gấu.

Tương tự bạn khâu và nhồi bông cho 3 hình tròn còn lại.

Bước 4:

Cuối cùng khâu nối 2 bông tròn trắng hai bên chụp tai làm tai gấu.

Hoàn thành

 

Bây giờ thì chụp lên giữ ấm đôi tai nhé! Mùa đông này bạn có thể tự làm cho mình hoặc tặng người ấy cái chụp tai đáng yêu mà ấm áp nhé!

Bạn có thể làm chụp tai tròn đơn giản với màu sắc bạn thích hoặc biến hóa một chút thành chụp tai gấu trúc thật đáng yêu.

Những chiếc chụp tai dễ thương cho bạn gái trong mùa đông

Chúc các bạn thành công với chiếc chụp tai gấu thật xinh xắn cho mùa đông ấm áp.

(Nguồn: tin.tuyensinh247.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay may giày cho bé yêu Chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu đơn giản, dễ mua và dễ kiếm. Bạn hãy tự tay làm cho bé một món quà đáng yêu, ý nghĩa nào! Bé sẽ thích lắm đây. Khéo tay may ví đựng tiền lẻ hoặc name card bằng da thuộc Hãy tự làm nên những chiếc ví đẹp hợp với cá tính của bạn hay làm quà tặng người thân hay người yêu để thể hiện sự quan tâm qua từng nét cắt đường chỉ. Khéo tay làm nước hoa theo phong cách riêng của bạn Những chai nước hoa dạng lăn nhỏ gọn rất tiện và phù hợp để bạn mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác