Blog

Làm hoa giấy tặng mẹ ngày 20/10

bởi gia phat
Thu, 15 Oct 2015 00:00:00 GMT

Ngày 20 tháng 10 sắp đến rồi, hãy cùng Cooky làm những bông hoa giấy thật xinh gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu của chúng ta, bạn nhé!

Những bông hoa giấy nhỏ xinh do chính tay làm ra dành tặng các người phụ nữ thân yêu của chúng ta, chắc chắn niềm vui sẽ được nhân đôi hơn trong ngày 20/10 đấy!

Chuẩn bị

- Bìa cứng, giấy màu tùy thích.

- Keo sữa, kéo, viết chì.

- Lá nhựa.

Thực hiện

Bước 1:

Vẽ các mẫu hoa lên 1 tấm bìa cứng (1 hoa 5 cánh, và 4 hoa 3 cánh).

Bước 2:

Cắt các mẫu này ra, đặt lên giấy màu và cắt theo để được các bông hoa.

Bước 3:

Nhụy hoa: xếp phần cánh của bông hoa 5 cánh chồng lên nhau để làm nhụy.

Bước 4:

Các tầng cánh hoa: dùng thân viết chì uốn nhẹ phần đầu của các mẫu hoa 3 cánh.

Bước 5:

Dán chồng các bông hoa lên theo thứ tự: nhụy, tầng cánh thứ 1, thứ 2 và thứ 3,… sao cho các cánh hoa nằm xen kẽ nhau.

Bước 6:

Dùng thân viết chì uốn cho các cánh hoa úp vào nhụy hoa.

Bước 7:

Dán hoa vào phần lá đã chuẩn bị sẵn.

Mách bạn

Mách nhỏ là bạn có thể phối hợp nhiều bông hoa với nhau để làm thành giỏ hoa hoặc trang trí lên thiệp và hộp quà thêm phần sinh động. Vậy là, chỉ với một mẫu hoa đơn giản và vài bước thực hiện là bạn đã có ngay một bông hoa giấy thật xinh dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình rồi.

Với những bước hướng dẫn cụ thể trên, mong bạn sẽ có được những bông hoa thật xinh xắn dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của đời mình nhé! Chúc bạn thành công!

Cooky.vn

(Nguồn: www.giadinhnestle.com.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay may ví đựng tiền lẻ hoặc name card bằng da thuộc Hãy tự làm nên những chiếc ví đẹp hợp với cá tính của bạn hay làm quà tặng người thân hay người yêu để thể hiện sự quan tâm qua từng nét cắt đường chỉ. Tự làm móc khóa bằng hình đôi Tông Tự tay làm một món đồ nhỏ nhỏ yêu yêu dành tặng cho những người bạn yêu quý quả là tuyệt vời và thú vị. Khéo tay làm hoa tulip giấy cực xinh xắn Những nhành hoa tulip nhỏ xinh và sắc sỡ màu sắc được cắt dán bằng giấy nhún rất mềm mại sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm lung linh. Chị em lưu lại nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác